BY Zreast
30 Apr 22 4:29 pm

Netmarble เผยอัปเดต Season 2 ของเซเว่นไนท์ 2 สนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องใหม่ “เกาะแสงจันทร์”

20 Views

Netmarble ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมมือถือชั้นนำ ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเซเว่นไนท์ 2 เกม RPG สุดฮิตระดับตำนาน พบกับเนื้อเรื่องใหม่ อัศวินใหม่ และกิจกรรมความสนุกอีกมากมายที่ทุกคนไม่ควรพลาด

โดยตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการออกสำรวจเกาะแสงจันทร์ ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นใน Season 2 พร้อมทั้งการมาของอัศวินสุดแกร่งคนใหม่อย่าง ‘ดาบฟ้าประทาน เอซ’ และ ‘ท่วงทำนองแห่งเอกภาพ รีน่า’ ซื่งเป็นอัศวินสุดฮิตจากเซเว่นไนท์ภาคแรก

สำหรับ ‘ดาบฟ้าประทาน เอซ’ เป็นตัวละครระดับตำนาน+ ประเภทสมดุล, จ้าวแห่งเกาะแสงจันทร์ผู้เป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิ ซึ่งปกป้องดินแดนของเขาให้พ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง และก็ยังคงสืบทอดเอกลักษณ์มาจากภาคแรก คือเป็นตัวละคร PVP ที่ทรงพลัง มีความสามารถในการทำให้ศัตรูหมดสติและเคลื่อนไหวไม่ได้

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับอีกหนึ่งอัศวินสุดแกร่งอย่าง ‘ท่วงทำนองแห่งเอกภาพ รีน่า’ ตัวละครระดับตำนาน สมาชิกเก่าคณะเดินทางของอีวาน ผู้ต่อสู้เพื่อความสงบสุขของเกาะแสงจันทร์ร่วมกันกับเอซ โดยบทบาทภายในเกมก็จะเน้นการสร้างโล่ป้องกัน, ช่วยเพิ่มพลังโจมตี และฟื้นฟู HP ให้แก่พันธมิตรได้

ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นยังได้พบกับการปรับปรุง ฟีลด์ล่าสมบัติ’ โดยปรับลดแผนที่ที่ใช้ในฟีลด์ล่าสมบัติแต่ละระดับความยากลงมา เพื่อให้ผู้เล่นมีเวลาสำรวจ, ฟาร์มไอเทม, และพัฒนาได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชัน ดำเนินฟีลด์ล่าสมบัติออฟไลน์อัตโนมัติ’ ที่สามารถเล่นฟีลด์ล่าสมบัติและรับของรางวัลได้แบบอัตโนมัติ แม้จะอยู่ในสถานะออฟไลน์ก็ตาม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Season 2, ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกและรับของรางวัลมากมาย อันได้แก่

  • กิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียกอัศวิน ดาบฟ้าประทาน เอซ ระดับตำนาน+ (27 เมษายน – 11 พฤษภาคม)
  • กิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียกอัศวิน ท่วงทำนองแห่งเอกภาพ รีน่า ระดับตำนาน (27 เมษายน – 11 พฤษภาคม)
  • กิจกรรมมิชชันพิเศษสนับสนุนการพัฒนา เอซ/รีน่า (กำลังดำเนินอยู่) – ผู้เล่นสามารถรับหินวิญญาณได้ 10 ชิ้น
  • กิจกรรมเช็กชื่อ (กำลังดำเนินอยู่) – ผู้เล่นใหม่สามารถลุ้นรับอัศวินระดับตำนานได้ 3 คน
  • กิจกรรมคาร์นิวัลเซเว่นไนท์ 2 (กำลังดำเนินอยู่) – กิจกรรมคาร์นิวัลสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมา ลุ้นรับ อัศวินระดับตำนาน+
  • และมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่กำลังดำเนินอยู่ เพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดต Season 2 โดยผู้เล่นสามารถสำรวจและเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ภายในเกม

ใครที่สนใจ ก็สามารถดาวน์โหลดเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ ทั้งทาง App Store และ Google Play Store รวมถึงยังเปิดให้เล่นบน PC (Windows) อีกด้วย (เบต้า)

รายละเอียดอื่น ๆ ของเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามได้ที่เพจอย่างเป็นทางการ ทั้งบน Facebook , Youtube และเว็บบอร์ด หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของ Netmarble Global ก็ได้เช่นกัน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top