BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Jun 22 10:32 am

ROX ฉลองครบรอบหนึ่งปี จัดปาร์ตี้วันเกิดแบบออฟไลน์ที่ Too Fast Cofee

12 Views

วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565 RAGNAROK X NEXT GENERATION ได้ฉลองครบรอบหนึ่งปีในขณะที่เกม MMORPG อันเป็นที่รักของเกมนี้ได้บรรลุถึงความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้ ROX ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดแบบออฟไลน์ที่ Too Fast Cofee (ยกตัวอย่างประเทศไทย) นี่คือทุกสิ่งที่ทุกคนจำเป็นต้องรู้ก่อนมาที่ร้าน

งานเลี้ยงวันเกิดเริ่มตั้งแต่ 18 มิ.ย. จนถึง 2 ก.ค. จัดขึ้นทั้งหมดสามประเทศและร้านกาแฟสามแห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เข้าร่วม ได้แก่:

1

ประเทศไทย :Too Fast Coffee
สถานที่จัดงาน :Sasa Pathasala, 254 Phaya Thai Rd, Wang Mai, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thailand

เวลาเปิด-ปิด : 9.00 – 19.00 น.

อินโดนีเซีย :High Ground

สถานที่จัดงาน :Jalan Marina Raya, Ruko Crown Golf Blok A No. 37, RT.39/RW.2, Kamal Muara, Kec. Penjaringan, Kota Jkt Utara, Daerah Khusus Ibukota Jakarta 14470

เวลาเปิด-ปิด : 9.00 – 19.00 น.

ฟิลิปปินส์Almusal Cafe

สถานที่จัดงาน :The Pop Up, 273 Katipunan Ave, Quezon City, 1108 Metro Manila, Philippines

เวลาเปิด-ปิด : 9.00 – 19.00 น

อาหารจะให้บริการทั้งแบบรับประทานในร้านและซื้อกลับบ้าน  เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้แฟน ๆ ที่สนใจในประสบการณ์ รีบมาที่งานก่อน

นอกจากจะได้สัมผัสกับอาหารมื้อพิเศษแล้วยังมีการจัดกิจกรรมเล็กๆมากมายเพื่อเฉลิมฉลองร่วมกับแฟนๆ ได้แก่:

13

1.แชร์ Hashtag #ROX1stanniversary รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์

ถ่ายรูปและเช็คอินบน FB/IG พร้อมแฮชแท็ก #ROX1stanniversary และ @RagnarokXNextGeneration คุณสามารถแลกรับกาชาปอง และมีโอกาสได้รับของที่ระลึก ROX ลิขสิทธิ์ของแท้มากมาย  ตัวอย่างเช่น หากแต่งCosplayตามตัวละครหรือสัตว์ประหลาดใน RO มาร่วมกิจกรรมที่หน้างานและแชร์รูปภาพ นอกจากนี้ยังสามารถใช้หน้าการเช็คอินในการหาเจ้าหน้าที่เพื่อแลกของขวัญ

2.เกมง่าย ๆ รับสติ๊กเกอร์โพลลี่และของที่ระลึกอื่น ๆ

ค้นหาเจ้าหน้าที่ในงานกิจกรรมเพื่อรับบัตรสีหรือเข้าร่วมในการทดสอบ OX คุณจะได้รับของที่ระลึกที่สวยงามเช่นสติกเกอร์ Polly  ของขวัญมินิเกมครบรอบหนึ่งปีสำหรับทุกคน!

15

3.ทุกวัน เวลา 12-13:00 น. ลองเล่นดันเจี้ยนไททัน และรับโปสการ์ด มีจำนวนจำกัด

ทุกวัน ตั้งแต่ 12.00 น. ถึง 13.00 น. เปิดเกมและตะลุยดันเจี้ยน  “War of Freedom” ของ ROX และ Attack on Titan ให้เสร็จสิ้น จากนั้นคุณจะได้รับโปสการ์ดชุด Attack on Titan จำนวนจำกัดจากเจ้าหน้าที่

“War of Freedom” เป็นเกม Attack on Titan แบบจำกัดเวลา ซึ่งมีให้ในช่วงการเฉลิมฉลองครบรอบเท่านั้น:

เมื่อผู้เล่นมีเลเวลฐานถึงเลเวล 20 ขึ้นไป ก็จะได้ปลดล็อคโหมดเกม [สงครามเพื่ออิสรภาพ] ซึ่งเป็นโหมดที่มีให้เล่นเฉพาะในการเฉลิมฉลองนี้ โดยโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้แบบ 5 V 1 โดยให้ผู้เล่นสองกลุ่มได้รับบทกองทหารหน่วยสำรวจและไททันตามลำดับ ฝ่ายที่เป็นไททันจะได้รับบทเป็นไททันมหึมา หรือไททันเกราะ หรือไททันอสูร ขณะที่ฝ่ายกองทหารหน่วยสำรวจจะต้องรับบทมนุษย์ 5 คน ที่จะต้องใช้ทั้งอาวุธ ยุทธวิธี และสกิลที่มีให้เพื่อกำจัดไททันให้สิ้นซาก โดยทั้งสองฝ่ายจะต้องสู้กันจนกว่าฝ่ายหนึ่งจะพ่ายแพ้ไป และฝ่ายที่ชนะก็จะได้รางวัลสุดพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ!

และอีเวนท์ครอสโอเวอร์ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกับครั้งอื่นๆ คือผู้เล่นจะได้พบกับเครื่องประดับพิเศษจากการครอสโอเวอร์ทั้งคอสตูม, สัตว์ขี่ และสัตว์เลี้ยง โดยในส่วนของคอสตูมนั้น ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนายทหารอัจฉริยะผู้กองรีไวล์ด้วยคอสตูม [ผ้าปิดปากทำความสะอาดของรีไวล์] และ [ผ้าโพกหัวทำความสะอาดของรีไวล์] ซึ่งมาจากภาพลักษณ์อันตรึงใจของตัวละครตัวนี้ รวมทั้ง [เครื่องแบบหน่วยทหารฝึกหัด], [เครื่องแบบกองทหารหน่วยสำรวจ] และ [อุปกรณ์เคลื่อนย้าย 3 มิติ] ด้วย นอกจากนี้ นักผจญภัยจะมีโอกาสได้ออกศึกด้วยการขี่หลัง [ไททันเกวียน] หรือเรียกสัตว์เลี้ยง [ไททันมหึมา] มาต่อสู้เคียงข้างนักผจญภัยของคุณก็ยังได้!

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top