BY KKMTC
8 Apr 23 11:00 am

Ragnarok Origin ได้จัดขบวนรถไฟฟ้า BTS ธีมรถไฟแห่งกาลเวลา พาคุณขับเคลื่อนสู่อนาคต!

17 Views

“Ragnarok Origin” เกม MMORPG ภาคต่อแท้จากเกม “Ragnarok Online” เกมระดับตำนานสุดคลาสสิก ที่จะกลับมาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง!   

เกม “Ragnarok Origin” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 เม.ย.นี้ โดย Gravity Game Hub ซึ่งผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้จากแพลตฟอร์ม  App Store,Google Play, Huawei AppGallery, OPPO Market และเวอร์ชั่น PC สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ทางการของเกม 

วันนี้ เกม “Ragnarok Origin” ได้ร่วมมือกับรถไฟฟ้า BTS ในกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดกิจกรรมขบวนรถไฟแห่งกาลเวลา ขึ้น โดย Ragnarok Origin ได้นำขบวนรถไฟจำนวน 2 ขบวนมาตกแต่งเรียงร้อยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและประทับใจของผู้เล่น Ragnarok ซึ่งรถไฟทั้งสองขบวนนี้จะบรรทุกเอาความทรงจำและรอยยิ้มของพวกเขาเกี่ยวกับ Ragnarok ไว้ แล่นผ่านไปยังเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานคร ขับเคลื่อนไปสู่อนาคต!

เชื่อมต่ออดีตและปัจจุบัน เผยภาพขบวนรถไฟ ROO สู่สายตาสาธารณชน!

นับจากวันที่ 6 เม.ย.จนถึงวันที่ 5 ก.ค.2566 ผู้คนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร จะได้ยลโฉมและสัมผัสกับขบวนรถไฟแห่งกาลเวลาของ ROO ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เชื่อว่าคงจะมีนักผจญภัยจำนวนไม่น้อยที่สังเกตเห็นขบวนรถไฟ ROO ผ่านตาตามแนวรถไฟฟ้า BTS กันบ้างแล้ว ภายในขบวนรถไฟ ถูกตกแต่งด้วยภาพกราฟิกที่สวยงามพร้อมตัวละครสุด Cute จาก ROO อีกมากมายที่มาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็น นอกจากนี้บนจอ LED ในขบวนยังมีการปล่อย PV โฆษณาของเกมที่มี “ใหม่ ดาวิกา” เป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย รถไฟขบวนดังกล่าวจะพาผู้โดยสารทุกคน เข้าสู่โลกแฟนตาซีของ ROO สัมผัสกับการเดินทางที่สนุกสนานและประทับใจไปด้วยกัน

แน่นอน! หากคุณเป็นผู้เล่นเก่าของ Ragnarok เมื่อคุณได้เข้ามาในขบวนรถไฟโดยสาร ขบวนนี้ มันจะทำให้คุณนึกถึงความอบอุ่นในวันวานที่ได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง ภายในขบวนรถไฟเราได้ใส่ความทรงจำ เรื่องราวและความประทับใจของผู้เล่น RO ไว้ในนั้นมากมาย พวกเราเชื่อว่ามันจะสามารถปลุก “รักแรก” ที่ลึกซึ้งในความทรงจำของคุณที่มีต่อ Ragnarok ให้ตื่นขึ้นมาได้อีกครั้ง

ความร่วมมือในครั้งนี้ ขบวนรถไฟแห่งกาลเวลา ของ Ragnarok Origin ไม่ได้นำมาเพียงแค่เรื่องราวในอดีตเท่านั้น แต่เรายังได้นำเสนอเรื่องราวใหม่ๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตของ Ragnarok Origin อีกด้วย ซึ่งเนื้อหาเกมใหม่ ของ IP สุดคลาสสิกนี้ จะมามอบประสบการณ์การเล่นเเกมแบบใหม่ๆที่น่าสนใจให้แก่ผู้เล่นทุกคน

ขอต้อนรับทุกๆท่านเข้าสู่ขบวนรถไฟแห่งการเวลา ROO ได้บนชานชาลาสถานีรถไฟฟ้า BTS ในกรุงเทพมหานครได้แล้ววันนี้!! 

เช็กอินกับขบวนรถไฟแห่งกาลเวลา ร่วมค้นหาความทรงจำดีๆ ของพวกเรากันเถอะ

ในฐานะผู้เล่นเก่าคนหนึ่งของ Ragnarok ทันทีที่คุณย่างเท้าเข้าไปในขบวนรถไฟแห่งกาลเวลาของ ROO มันจะทำให้คุณหวนคิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขในวัยเด็กหรือสิ่งที่เคยทำร่วมกันกับเพื่อนๆใน RO หรือเปล่า?

ถ้ามีล่ะก็…..รีบมาสนุกกันเลย! กิจกรรม “เช็กอินกับขบวนรถไฟแห่งกาลเวลา” 11-17 เม.ย.นี้  โดยที่คุณสามารถถ่ายรูปเช็กอิน เก็บภาพความทรงจำระหว่าง RO คุณ และเพื่อนบนขบวนรถไฟฟ้าแห่งกาลเวลา กลิ่นอายแห่งวันวานที่ปรากฏขึ้นอีกครั้งตรงหน้าคุณ!! เมื่อถ่ายภาพเช็คอินแล้วให้ไปยังหน้า Facebook แฟนเพจทางการของ Ragnarok Origin เขียนคอมเมนท์ใต้โพสต์กิจกรรมเช็คอินขบวนรถไฟฟ้าแห่งกาลเวลา แท็กเพื่อน 1 คน กดแชร์โพสต์เป็นสาธารณะ แล้วเตรียมลุ้นรับรางวัลจากกิจกรรมกันได้เลย! กิจกรรมเช็กอินกับขบวนรถไฟแห่งกาลเวลาจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-17 เม.ย.นี้

ซึ่งทีมงาน Ragnarok Origin จะทำการสุ่มจับรางวัลหาผู้โชคดี และจะประกาศผลรางวัลใน วันที่ 20 เม.ย.นี้ ของรางวัลในกิจกรรม คือ ของที่ระลึก RO จำนวน 10 รางวัล และรหัสแลกบัตรรายเดือน iQIYI จำนวน 30 รางวัล

หมายเหตุ : รหัสแลกบัตรรายเดือน iQIYI สามารถแลกได้ในประเทศไทยเท่านั้น หากผู้ชนะไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทย รหัสจะถูกแทนที่ด้วยโค้ดไอเทม OB แทน 

ฉลองการเปิดเซิร์ฟ เอาใจแฟนคลับ RO ด้วยจอโฆษณาขนาดใหญ่

        เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Ragnarok Origin ในวันที่ 6 เม.ย. อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดฉากการผจญภัยบทใหม่ของ RO นอกเหนือไปจากกิจกรรมรถไฟแห่งกาลเวลา ROO แล้ว นักผจญภัยยังจะสามารถพบกับ ROO ได้ในอีกหลายๆมุมของกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น Siam Paragon,Central World และตลอดแนวเส้นทางรถไฟฟ้า BTS เป็นต้น ซึ่งสถานที่เหล่านี้จะเต็มไปด้วยความน่ารักและความสดใสจากเหล่าตัวละครใน Ragnarok Origin ที่ยกทัพกันมาสร้างรอยยิ้มและความทรงจำดีๆให้กับทุกคน “Ragnarok Origin” พร้อมร่วมผจญภัยไปในโลกแห่งแฟนตาซีพร้อมกับคุณ!! ยินดีต้อนรับนักผจญภัยเข้าร่วมถ่ายรูปเช็คอินกับ ROO!

ห่างหายไปนานถึง 20 ปี กับตำนานเกมคลาสสิก Ragnarok Origin เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ อีกทั้งขบวนรถไฟแห่งกาลเวลาของ Ragnarok Origin จะเริ่มเดินขบวนอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน Kafra ขอเชิญชวนนักผจญภัยทุกท่านมุ่งหน้ากลับสู่ดินแดนมิดการ์ดอีกครั้ง เมื่อนักผจญภัยถ่ายรูปเช็กอินเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมทำการดาวน์โหลด และเข้าสู่ระบบเกม มาร่วมสัมผัสความประทับใจในแบบวันวานกันอีกครั้ง~~ นอกจากนี้ในช่วงระยะเวลาเปิดตัว ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ที่รอให้คุณไปทำการปลดล็อกกันอยู่ ของรางวัลอีกมากมายก็รอคุณอยู่เช่นเดียวกัน!

ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเกม Ragnarok Origin ล่วงหน้าก่อนใคร ได้ที่ชุมชน DISCORD และหน้าเพจ Facebook แฟนเพจทางการของเรา

FB:https://roo.pub/42GS5w2

DC:https://roo.pub/40O9FN3

Official web:https://roo.pub/42QRzfa

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top