BY KKMTC
9 Mar 23 11:46 am

Ragnarok Origin ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 500,000 !! พรีเซนเตอร์ปริศนากำลังจะปรากฏตัวเร็ว ๆ นี้

6 Views

การกลับมาของความทรงจำสุดคลาสสิก กับ RO!! โดยมี Gravity Game Hub เป็นผู้สืบสานต่อความดั้งเดิม! “Ragnarok Origin” เกม MMORPG ที่ในปัจจุบันมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าจากนักผจญภัยมากกว่า 500,000 คนแล้ว มีการปลดล็อกของรางวัลพิเศษมากมาย ขอเชิญนักผจญภัยทุกคนมุ่งหน้าไปรวมตัวกันยังเว็บไซต์ Official ของเรา ที่ได้มีการปล่อยตัวระบบสัตว์เลี้ยงตลอดจนระบบโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และรายละเอียดที่น่าสนใจอีกมากมาย พร้อมกับการเปิดตัวของพรีเซนเตอร์ปริศนา มาหาคำตอบไปพร้อมกับเราได้ที่ Ragnarok Origin (Official)

ออกผจญภัยไปพร้อมกับคู่หูของคุณ สัตว์เลี้ยงคู่ใจ

เมื่อคุณออกผจญภัยไปในดินแดนที่ไม่รู้จัก คุณรู้สึกเหงาบ้างไหม? Ragnarok Origin ได้พาระบบฟังก์ชั่นสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักมาให้กับนักผจญภัย ในเกมสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักพวกนี้จะเป็นกำลังช่วยเหลือที่สำคัญในการต่อสู้ให้กับคุณ สู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่ไปพร้อมกับคุณอย่างกล้าหาญ ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หวาดกลัว ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักเหล่านี้ได้จากการสังเคราะห์ชิ้นส่วน หรือจากกิจกรรมในเกมเป็นต้น

https://youtu.be/lunCoxncrlw

คุณสมบัติสัตว์เลี้ยง

ในเกม Ragnarok Origin เมื่อนักผจญภัยมีเลเวลตั้งแต่ 20 เป็นต้นไป นักผจญภัยก็สามารถหาสัตว์เลี้ยงคู่หูมาร่วมผจญภัยได้ และจำนวนตำแหน่งของสัตว์เลี้ยงที่สามารถออกรบได้จะปลดล็อกตามระดับเลเวลของตัวละครที่สูงขึ้น โดยสัตว์เลี้ยงจะแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ 4 ประเภท คือ โจมตีเดี่ยว โจมตีเป็นกลุ่ม เพิ่มความต้านทาน และช่วยเหลือ ซึ่งสัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะช่วยเพิ่มคุณสมบัติให้แก่นักผจญภัย อาทิเช่น Max HP/Max SP , ATK/M.ATK ตลอดจน DEF/M.DEF เป็นต้น ยกระดับความสามารถในการต่อสู้ให้กับนักผจญภัยในทุก ๆ ด้าน

การอัปเกรดสัตว์เลี้ยง

บทบาทของสัตว์เลี้ยงไม่ได้มีเพียงแค่เท่าที่กล่าวมาข้างต้นเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้อีกด้วย ดังนั้นเราจะสามารถดำเนินการอัปเกรดสัตว์เลี้ยงได้ ให้พวกมันได้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น กลายเป็นผู้ช่วยที่ทรงพลังให้กับนักผจญภัย! นักผจญภัยสามารถนำชิ้นส่วนของสัตว์เลี้ยงที่ได้จากการย่อยสัตว์เลี้ยงหรือกิจกรรมในเกมมาทำการอัปเกรด หลังจากอัปเกรดจะปลดล็อกคุณสมบัติพิเศษ และเมื่ออัปเกรดถึงขั้นสูงสุดจะปรากฏเอฟเฟ็กต์และรูปลักษณ์แบบใหม่ 

นอกจากนี้ ทุก ๆ ครั้งที่มีการอัปเกรดสัตว์เลี้ยง จะช่วยเพิ่มคุณสมบัติของตัวละครนักผจญภัยให้สูงขึ้น ในขณะเดียวกันจะปลดล็อกสกิลสัตว์เลี้ยงใหม่ ให้การเดินทางของนักผจญภัยสนุกและง่ายดายยิ่งขึ้น

สานต่อความคลาสสิกและเริ่มต้นการผจญภัยที่อบอุ่นอีกครั้ง! ถอดรหัสฟังก์ชั่นกิลด์แบบเต็มรูปแบบ 

Ragnarok Origin ในฐานะภาคต่อของแท้ดั้งเดิมของ Ragnarok ได้มีการสืบทอดความคลาสสิก โดยการยกเอาวิธีการเล่นและเนื้อหาการต่อสู้แบบดั้งเดิมมาไว้ในเกมนี้ ในขณะเดียวกันก็มีการปรับปรุงยกระดับระบบโซเชียลและการตอบสนองในเกมให้มากขึ้น สร้างระบบกิลด์ที่ไม่เหมือนใคร ให้นักผจญภัยสามารถเริ่มต้นการเดินทางที่สนุกสนานและไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป

การสำรวจกิลด์ 

การผจญภัยที่ไร้ขอบเขต ความสนุกที่แบ่งปันกันได้ทุกเวลา!! การเปิดให้แต่ละกิลด์เข้าร่วมท้าทายบอส ต่อสู้แย่งชิงความเป็นหนึ่ง กิลด์ที่สามารถสร้างความเสียหายให้บอสได้มากที่สุดจะได้รับรางวัลตอบแทนมากมาย การประมูลของรางวัลที่ได้รับจากการเข้าท้าทายบอส , การจัดสรรรางวัลในการเข้าร่วมท้าทายบอสให้กับสมาชิกในกิลด์ เป็นต้น ช่วยเหลือ ส่งเสริมและเติบโตไปด้วยกัน ร่วมสร้างกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดไปพร้อม ๆ กัน!

งานเลี้ยงกิลด์

เซอร์ไพรส์! นอกจากการต่อสู้ร่วมกันแล้ว สมาชิกในกิลด์ยังสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ เพื่อฉลองกันอย่างสนุกสนานได้อีกด้วย เมื่องานเลี้ยงกิลด์เริ่มขึ้น สมาชิกสามารถนำอาหารที่ปรุงเองเข้ามาร่วมในงานเลี้ยง ให้สมาชิกคนอื่น ๆได้ลิ้มรส และยังมีเกมสนุก ๆ อีกมากมายเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในหมู่สมาชิกอีกด้วย ที่นี่พวกเราสามารถทำความรู้จักเพื่อนใหม่  รำลึกอดีตกับเพื่อนเก่า ทั้งที่เป็นเรื่องราวในอดีตและอนาคต

การกลับมาอีกครั้งของ RO พร้อมกับการปรากฏตัวของพรีเซนเตอร์ปริศนา!!

ย้อนอดีตการผจญภัยที่ตื่นเต้นและท้าทาย “Ragnarok Origin”ได้กลับมาพร้อมกับความรุ่งโรจน์อีกครั้งของ RO อีกไม่นานเราก็จะได้พบกับนักผจญภัยอีกครั้ง ในครั้งนี้เรามาพร้อมกับการปรากฏกายของพรีเซนเตอร์ปริศนา นางฟ้านักแสดงลูกครึ่ง ที่เคยมีผลงานมาแล้วมากมายทั้งในจอแก้วและจอเงิน เคยได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม!! หากรู้แล้วว่าเธอคือใคร ไปที่ Facebook ทางการของ Ragnarok Origin เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม “ใครคือพรีเซนเตอร์” ทายถูกลุ้นรับรางวัลลึกลับสุดพิเศษ อย่ารอช้ารีบไปกันเลย!!

มีการอัปเกรดยกระดับคุณภาพของฉากและกราฟฟิกในเกม เพิ่มรสสัมผัสของเกมไปอีกระดับ หน้าจอแบบ 3D สร้างประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น! พบกับ RO ความคลาสสิกในเวอร์ชั่นใหม่ที่ให้ประสบการณ์ที่แตกต่าง นักผจญภัย คุณพร้อมแล้วหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้ว ไปเข้าร่วม Ragnarok Origin กันเลย!

รายละเอียดเพิ่มเติมของเกม สามารถติดตามได้ที่ ชุมชน Discord และ Facebook อย่างเป็นทางการของเรา

Facebook : https://roo.pub/3EITOXo

Discord:https://roo.pub/3ZqI2c3

ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://roo.pub/3L3JKfw

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top