BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Oct 21 1:08 pm

Ragnarok M: Eternal Love ฉลองครบรอบ 3 ปีให้กับเหล่าผู้กล้าในอดีด ปัจจุบันและอนาคต ในอัปเดตใหม่ Anniversary of Heroes แจกหนัก กิจกรรมเพียบ!!

7 Views

พบกับการอัปเดตฉลองครบรอบ 3 ปีของเกม RPG บนมือถือที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุก ๆ สัตว์ขี่ใหม่ ชุดคอสตูมใหม่ และรางวัลอีกมากมาย

ฉลองให้กับเหล่าฮีโร่แห่ง Midgard! เกม RPG บนมือถือ Ragnarok M: Eternal Love ฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ และรางวัลจากกิจกรรมอีกมากมายสำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่และเก๋า ในอัปเดต Anniversary of Heroes วันที่ 28 ต.ค. นี้ พบกับสัตว์ขี่ใหม่ ช้างศึก Wilderness Explorer ชุดคอสตูมฉลองครบรอบ 3 ปี และกิจกรรมในเกมอีกมากมายรอให้นักผจญภัยมาสนุกด้วยกัน มุ่งหน้าสู่การผจญภัยในโลกของ RO กันเลย!

ก้าวแรกสู่การอัปเดต Anniversary of Heroes นักผจญภัยจะได้สนุกกับงานฉลองครบรอบในเมือง Prontera ซึ่งมีกิจกรรมฉลองครบรอบต่าง ๆ มากมายและเต็มไปด้วยรางวัลอย่างจุใจ หนึ่งในจุดเด่นของการฉลองครบรอบในครั้งนี้ก็คือช้างศึกเผือกหุ้มเกราะ Wilderness Explorer ซึ่งนักผจญภัยสามารถไปรับได้จาก Unskillful Hunter เขาจะมอบไข่สัตว์เลี้ยงนี้ให้กับคุณ เมื่อฟักมันออกมาจากไข่แล้วนักผจญภัยก็จะได้พบกับช้างตัวน้อยน่ารักน่ากอด ที่จะมาเป็นคู่หูระหว่างการเดินทางผจญภัยไปทั่ว Midgard กับคุณ เมื่อนักผจญภัยสานสัมพันธ์กับสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์นี้ถึงระดับหนึงแล้ว มันจะเติบโตเป็นสัตว์ขี่อันทรงพลัง

เรามาต่อกันด้วยกิจกรรมฉลองที่เกาะ Poring Island ที่ที่นักผจญภัยสามารถไปรับชุดคอสตูมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Purple Rose Dynasty และ Master Fred รวมถึงหมวก Madam Canary กันได้ที่นั่น เท่านั้นยังไม่พอพิเศษสุด ๆ ให้กับนักผจญภัยสายตีบวก กับกิจกรรม Battle for Celebration Chest ร่วมได้ที่เมือง Prontera แล้วนักผจญภัยจะได้รับคูปองตีบวกอุปกรณ์ต่าง ๆ (ตามรูปที่แสดงอยู่ด้านล่าง) เป็นแรร์ไอเทมสุดๆ ที่หายากมาก แม้แต่นักผจญภัยระดับหัวกะทิทุกคนยังตามหา รับรองว่าเสริมแกร่งให้กับชุดอุปกรณ์และอาวุธให้โหดขึ้นไปกันอีกขั้นเลยทีเดียว

Ragnarok M: Eternal Love อัปเดตใหม่ Anniversary of Heroes ในครั้งนี้เรียกได้ว่าตามมาติดๆ กับอัปเดตเนื้อหาครั้งใหญ่ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอย่าง Isle of Dreams ซึ่งเป็นการเปิดตัวแผนที่ใหม่อย่าง Comodo และอาชีพใหม่ Gunslinger รวมถึงเควสต์เนื้อเรื่องใหม่กับกิจกรรมอีกเพี่ยบ สำหรับปี 2021 นี้ เรียกได้เลยว่า Ragnarok M: Eternal Love มาแรงพร้อมอัปเดตเนื้อหากันอย่างจุใจเลยทีเดียว และแน่นอนว่าในอนาคตก็จะมีอัปเดตใหม่ๆ พร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ ให้กับนักผจญภัยทุกคนได้เล่นกันอีกอย่างแน่นอน

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anniversary of Heroes ติดตามข่าวสารและอัปเดตใหม่ ๆ ของ Ragnarok M: Eternal Love ได้ที่ช่องทางหลักออย่างเป็นทางการตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย:

ดาวน์โหลด Ragnarok M: Eternal Love: https://l.tapdb.net/SU7CwzhH

เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ :  facebook.com/PlayRagnarokM.EN/

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://sea.ragnaroketernallove.com

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top