BY Nattapit Arsirawatvanit
24 Nov 20 4:17 pm

Outlaw เกมยิงต่อสู้เรียลไทม์ ตัวละครน่ารัก พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

1 Views

Outlaw เกมมือถือ แบทเทิลเรียลไทม์ สุดฮิตในเกาหลี เปิดในบริการแล้วในไทย หลังจากที่เปิดตัวในไทย ก็มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้ตัวเกมมีผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งจุดเด่นของเกมนั้นคือ เล่นง่าย จบไว และ สามารถสร้างกลยุทธ์การแบทเทิลได้ตามใจเรา ทำให้เป็นเกมที่มีหลากหลายแนวทางการเล่น ซึ่งโดนใจผู้เล่นคนไทยไปเต็มๆ วันนี้เราจะมาแนะนำโหมดการเล่น ในเกมกันเลย !!

1vs1 : single mode

เป็นโหมดแบทเทิลเบสิคที่ทุกคนสามารถเล่นสนุกได้ในการสุ่มหาคู่ต่อสู้ที่มีระดับใกล้เคียงกัน เพื่อความสนุกและยุติธรรมที่สุด ทั้งยังสามารถชวนเพื่อนมาแบทเทิลแบบ 1vs1 ได้อีกด้วย

2vs2 : Duo mode

เป็นโหมดแบทเทิลจับคู่กับพาร์ทเนอร์ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกจับคู่ในการสุ่มหาพาร์ทเนอร์และคู่ต่อสู้ที่มีระดับใกล้เคียงกันมาแบทเทิลกันแบบทีม เพื่อให้คู่หูได้ปกป้องและช่วยเหลือกัน เพิ่มความตื่นเต้นในการแบทเทิลไปอีก

โหมดหลบกระสุน

ในโหมดนี้จะมีกระสุนถูกปล่อยมาจากมอนสเตอร์ ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการหลบหลีกกระสุน และมีชีวิตรอดให้ได้นานที่สุด จนกว่าจะจบเกม เป็นโหมดที่ใช้ในการฝึกฝน การหลบการโจมตี แล ยังได้รับของรางวัลเมื่อจบเกมอีกด้วย!

โหมดสู้กับบอส

ในโหมดนี้ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่มีความแข็งแกร่งมาก ผู้เล่นจะต้องใช้ทุกสกิลที่มีเพื่อต้านทานมอนสเตอร์ให้ได้นานที่สุด ยิ่งต้านได้นานคะแนนก็จะยิ่งเยอะและได้รับของรางวัลเยอะขึ้นด้วย

โหมดป้องกันมอนสเตอร์

ในโหมดนี้จะมีมอนสเตอร์ที่พุ่งพรูเข้ามาเรื่อยๆอย่างไม่ขาดสาย ผู้เล่นจะต้องทำการต้านทานไว้ให้ได้นานที่สุด ห้ามไม่ให้มอนสเตอร์ผ่านเข้าไปได้ หากมอนสเตอร์สามารถผ่านเขตแดนไปได้ เกมจะจบลงทันที


และเตรียมส่งท้ายปี กับกระแสเกม Outlaw ในไทย Zepetto Thailand เตรียมเปิด การแข่งขัน กับ Outlaw Tournament 2020 ชิงรางวัลรวมกว่า 800,000 บาท งานนี้ มีสตรีมเมอร์ชื่อดังเข้าร่วมลงแข่งด้วย! โอกาสเป็น นักแข่ง Esport ของคุณมาแล้ว ดาวน์โหลด มาซ้อมกันให้พร้อม

พร้อมจะตะลุยแบทเทิลกันรึยัง ?  ถ้าพร้อมแล้ว โหลดมาเล่นกันเลย!

Android :  https://bit.ly/3ng1Xrj

IOS : https://apple.co/36h7NBI

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Official Page :  https://www.facebook.com/Outlaw-Thailand-101188355141256

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top