BY Nattapit Arsirawatvanit
11 Oct 21 6:03 pm

Nice God Over ผงาด คว้าแชมป์ Home Sweet Home Asia Tournament 2021 รับเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท

9 Views

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขัน Home Sweet Home Asia Tournament 2021 การแข่งขันสุดมันจากเกม Home Sweet Home: Survive เกมไล่ล่าหนีผีสัญชาติไทย เรียกได้ว่าสนุกตั้งแต่หยดแรกจนถึงหยดสุดท้ายจริง ๆ ซึ่งผู้ชนะจะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก “Nice God Over” ทีมที่เล่นได้ดีมาตั้งแต่รอบ Open Qualify ก่อนจะต่อสู้เรื่อยมาจนได้แชมป์ในที่สุด

สำหรับแมตช์สุดท้ายของรายการ เป็นการพบกันระหว่าง Nice God Over และ Aow Arai Gor Dai Ma Aun Nueng โดยทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีวีรกรรมกล่าวขวัญด้วยกันทั้งคู่ สำหรับ Nice God Over ถือเป็นทีมขาโหดเชือดไม่เลี้ยง ส่วน Aow Arai Gor Dai Ma Aun Nueng ถือเป็นทีมขวัญใจคนดูที่มีภาษีดีไม่แพ้กัน

จริง ๆ แล้วทั้งสองทีมเคยพบกันมาแล้วในรอบ 4 ทีมสุดท้าย และ Nice God Over คือทีมที่ทำให้ Aow Arai Gor Dai Ma Aun Nueng พ่ายแพ้ ต้องลงไปเล่นสายล่าง แต่ด้วยแรงใจขั้นเทพ Aow Arai Gor Dai Ma Aun Nueng จึงงัดกลยุทธ์ ปีนขึ้นมาพบกับ Nice God Over อีกเป็นครั้งที่สองในรอบชิงชนะเลิศ

สุดท้ายเป็น Nice God Over ที่ยังคงความโหดเอาไว้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ปิดท้ายทัวร์นาเมนต์ไปด้วยชัยชนะอย่างสวยงาม รับเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาทกลับบ้านไปครอง

สำหรับการแข่งขันในวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากแมตช์ระหว่าง Nice God Over และ Aow Arai Gor Dai Ma Aun Nueng แล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ด ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หลามกิ้น vs Attack All Around หรือ โบ๊ะบ๊ะสบัดผี vs นาซ่าสั่งลุย ซึ่งคู่สุดท้ายนี่ถือว่าเดือดมาก เพราะเป็นแมตช์ที่แฟน ๆ อยากชมมากที่สุดแมตช์หนึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้ ใครที่ยังไม่ดู เราแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด

HSHS Asia Tournament 2021 Final Round !!

https://www.facebook.com/HomeSweetHomeGame/videos/410000497169643

อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทุกคนคาดไม่ถึง กับการปล่อยวิดีโอ Mini-Teaser ปริศนา ที่มีความเกี่ยวข้องกับ Heartrocker ยูทูบเบอร์ชื่อดังของประเทศไทย โดยเพลงที่ถูกเล่นในทีเซอร์ดังกล่าว ถูกขับร้องโดยตัว Heartrocker เองด้วย!! ต้องมารอดูกันต่อไปว่า ตัวเกมกำลังจะมีอะไรมีเซอร์ไพรส์เพิ่มเติม และเพลงเต็ม ๆ จากฝีมือการขับร้องของ Heartrocker จะน่าประทับใจขนาดไหน

แม้การแข่งขัน Home Sweet Home Asia Tournament 2021 จะจบลงแล้ว แต่ Home Sweet Home: Survive ยังคงมอบความสนุกให้เพื่อน ๆ ต่อไปในอนาคต ใครที่สนใจเข้าร่วมแข่งชิงรางวัลกับการแข่งขันดี ๆ แบบนี้ อย่าลืมซ้อมให้เต็มที่ ทัวร์นาเมนต์หน้า แชมป์อาจเป็นคุณ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top