BY Nattapit Arsirawatvanit
23 Sep 22 1:47 pm

Ni no Kuni: Cross Worlds เพิ่มระบบสลักอุปกรณ์ในอัปเดตใหม่ล่าสุดแล้ว !

2 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมออนไลน์ Multiplayer แนวสวมบทบาทตัวละครอนิเมะชื่อดังสุดยิ่งใหญ่อย่าง Ni no Kuni: Cross Worlds โดยอัปเดตในครั้งนี้ ระบบสลักภายในเกม Ni no Kuni: Cross Worlds พร้อมให้โซลไดเวอร์สามารถใช้งานสลักอุปกรณ์เพื่อช่วยเสริมกำลังให้ผู้เล่นรับมือเผชิญหน้ากับความยากและความท้าทายแสนเร้าใจใหม่ในเควสต์เคออสฟิลด์ ‘ปราสาทอควอริสในอดีต’ ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

อีกทั้งเลเวลสูงสุดก็ได้ถูกขยายเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการสลักอุปกรณ์ใหม่ แล้วไปผจญภัยกันต่อในโลก Ni no Kuni: Cross Worlds อันกว้างใหญ่ได้อย่างต่อเนื่องต่อไปอีก !

นอกจากนี้ โซลไดเวอร์ทุกท่านจะได้รับโอกาสในการเข้าเล่นกิจกรรมภายในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ แล้วรับของรางวัลสุดพิเศษภายในเกมไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น:

  • ตามหาตราแห่งการสลัก – เพียงเคลียร์มิชชันต่าง ๆ เช่น เควสต์สมาคมนกนางแอ่น และ ลานประลองอิมาเจน ผู้เล่นก็จะสามารถรับตราแห่งการสลักสีเงิน และ ตราแห่งการสลักสีทอง โดยตราแห่งการสลักจะสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่าง ๆ เช่น น้ำยาสูตรลับ เป็นต้น หากผู้เล่นได้แลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่าง ๆ ครบถ้วนก็จะได้รับ กล่องเลือกอุปกรณ์ 4 ดาว ซึ่งมีอุปกรณ์ธาตุแสงและธาตุมืดภายในกล่องอีกด้วย !
  • กิจกรรมตามหาสมบัติ – ผู้เล่นสามารถรับเข็มทิศค้นหาสมบัติเพียงเข้าเล่นสนามฝึกแห่งอาณาจักรและเคลียร์ดันเจี้ยนพัฒนา สำหรับเข็มทิศค้นหาสมบัตินั้น ผู้เล่นสามารถเปิดช่องแต่ละช่องบนกระดานซึ่งจะมีของรางวัลรอให้ผู้เล่นรับกันไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น หินเสริมพลังอาวุธระดับสูง, คูปองสุ่มอิมาเจน, คูปองสุ่มอุปกรณ์, และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์  Mobile และเวอร์ชั่น PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top