BY Nattapit Arsirawatvanit
13 Jun 22 11:35 am

ปาฏิหาริย์กลับมาอีกครั้ง กับศึกแห่งราชันย์ “MU ORIGIN 3” และกิจกรรมการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเต็มรูปแบบทั้งสองแพลตฟอร์ม

14 Views

เกมมือถือแนวเวทมนต์ผจญภัยแฟนตาซี โดยมีจุดเด่นเป็นการนำเสนอภาพกราฟิกแบบ 3 มิติระดับภาพยนตร์ “MU ORIGIN 3” ประกาศลุยตลาดเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (13) กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าบน APP Store และ Google Play แบบ Dual Platform จะเริ่มขึ้นอย่างเต็มรูปแบบนับจากนี้เป็นต้นไป   เหล่าผู้กล้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าในรอบแรกจะได้รับรางวัลมากมายหลังเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ!  ไม่เพียงแค่นั้นค่ายเกมยังได้เปิดตัวฉากของโลกที่งดงามอลังการของเกม จากวีดีโอตัวอย่างในรอบปฐมทัศน์ และทางค่ายเกมยังเปิดตัว Official Fan Group อย่างเป็นทางการเพื่อให้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายได้ทดลองและสํารวจด้วยตาของตัวเองในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ “MU ORIGIN 3” ก่อนใคร

MU ORIGIN 3: สุดยอดของคุณภาพด้วยขุมพลังจาก Unreal Engine ดื่มด่ำไปกับสภาพแวดล้อมแฟนตาซี 3 มิติ

“MU ORIGIN 3” ผสมผสานอารยธรรมที่แท้จริง และความอัศจรรย์ของดินแดน MU เข้ากับขุมพลังเอนจิ้นอันทรงพลัง เพื่อสร้างฉากกราฟิก 3 มิติที่น่าตื่นตาตื่นใจในระดับภาพยนตร์   ทําให้เหล่าผู้กล้าสามารถสํารวจโลกในท้องทะเล ผืนดิน และดินแดนแห่งท้องฟ้าอย่างมิอาจห้ามใจ  แผนที่ดินแดนเวทมนตร์ขนาด 55 ล้านตารางเมตร ตั้งแต่ก้นทะเลไปจนถึงอาณาจักรบนท้องฟ้า ตั้งแต่ป่าโนเรียไปจนถึงทะเลทรายแห่งความตาย ฉากเวทมนตร์หลากหลายสไตล์ที่เหนือจินตนาการ รอให้คุณไปสํารวจ  ด้วยการเปลี่ยนโฉมจากภาพสองมิติเป็นสามมิติ เพิ่มอิสระและความงดงามของโลกเวทมนตร์อย่างขีดสุด ไม่เพียงแต่สามารถรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงแบบเรียลไทม์ของเงา สภาพอากาศ การหักเหของแสงใต้น้ำที่สมจริงแล้ว  แต่ยังสามารถจําลองระบบฟิสิกส์ ทั้งการชนกระทบกันของร่างกายอันกำยำ ฉากการทําลายล้าง และเคมีอันสมจริงของสกิลไฟ น้ำแข็ง และสายฟ้าฟาด เราเชื่อว่าประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบนี้จะถูกรวบรวมเอาไว้ เพื่อให้เกมนี้กลายเป็นผลงานชิ้นเอกของเกมมือถือแนวเวทมนต์ผจญภัยแฟนตาซี 3 มิติที่ไม่ควรพลาด

YouTube video

MU ORIGIN 3 ความเป็นไปได้อันไร้จุดสิ้นสุด: สงครามที่โหมกระหน่ำ การขยับตัวครั้งใหญ่แบบเต็มจอ เอฟเฟกต์การต่อสู้ที่น่ากระการตา

รอยแยกแห่งกาลเวลาในโลกของ MU ORIGIN 3 ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเขตสงครามอันลึกลับแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่น่าพิศวง และความประหลาดใจได้มาถึงแล้ว  ผู้เล่นสามารถจับคู่ได้ตามความต้องการ เลือกทิศทางของสายอาชีพได้อย่างอิสระ และสร้างกิจวัตรที่แข็งแกร่งที่สุดของในแบบของตนเอง   ในแง่ของเอฟเฟกต์และสกิล  ขุมพลัง Unreal Engine โชว์ศักยภาพอันทรงพลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ การเคลื่อนไหวและการต่อสู้ที่ราวกับมีชีวิตชีวา ช่วยให้เหล่าผู้กล้าได้สัมผัสกับความตื่นตาแบบเต็มหน้าจอ  มาที่นี่เพื่อโจมตีอย่างดุเดือดกับผู้ชมจากโลกประหลาด  สงครามขนาดใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อนกําลังจะเกิดขึ้น และมีเพียงผู้ชนะที่ทรงพลังเท่านั้นที่สามารถเรียกตนเองว่าเป็นจอมราชันย์ได้

MU ORIGIN 3 ทุกการเริ่มต้นย่อมมีประวัติศาสตร์: สัมผัสเรื่องราวเบื้องหลัง NPC ได้ด้วยตัวคุณเอง

ตัวละครแต่ละตัวมีพลัง เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน รวมไปถึงมีบุคลิกและเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พวกเขายังมีชีวิตที่แสนจะไม่ธรรมดา และพวกเขาคือผู้ที่ร่วมกันสร้างดินแดน MU มหัศจรรย์อันลึกลับและยอดเยี่ยมนี้  พูดคุยกับพวกเขาเพื่อสัมผัสกับเรื่องราวของพวกเขาด้วยตัวคุณเอง และค่อยๆเปิดเผยความลึกลับของโลก  อยากใกล้ชิดกับราชินีน้ำแข็งที่เติบโตมาพร้อมๆกับช่วงชีวิตในวัยเยาว์ของเรากันไหมละ? อยากรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับช่างตีเหล็กแฮนด์ เพียงแค่คุณลองมาที่นี่ คุณจะสามารถค้นหาคําตอบได้

Image3

MU ORIGIN 3 กำลังรับสมัครเหล่าผู้กล้า เปิดลงทะเบียนทั้งสองแพลตฟอร์มแล้ววันนี้! ล่ารางวัลสุดยิ่งใหญ่!

สําหรับผู้กล้าทุกท่าน ที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า MU ORIGIN 3

จะได้รับรางวัล  โปรไฟล์ [เสียงคลื่น] , อัญมณีพร x5  , เพลิงอัคนีล็อก x5 , ขนนกวิญญาณ x5 , ชิ้นส่วนสากลอัพดาวเอลฟ์(ส้ม)x5…」และรางวัลสุดล้ำค่าอีกมากมาย!

ผู้กล้าที่ต้องการเอาชนะตั้งแต่ด่านแรก ก็อย่าลืมเข้าร่วม Official Facebook fan group เพื่อรับข่าวสารล่าสุดล่ะ

Image2

Official fan group:

https://www.facebook.com/MUOrigin3Asia

https://www.facebook.com/MU3THAI

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://app.adjust.com/3c1jycn_e71krgn?campaign=sea0613

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top