BY Nattapit Arsirawatvanit
15 Jul 22 11:01 am

“MU ORIGIN 3” ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านแล้ว! สร้างโลกสวยงามให้คุณได้สัมผัสต่อไป

5 Views

“MU ORIGIN 3” เป็นทั้งความรู้สึกและความทรงจำ เกมมือถือมหัศจรรย์ที่มาพร้อมกับ Unreal Engine 4 กราฟฟิกเอนจิ้นใหม่แห่งยุค และสัมผัสประสบการณ์ที่สมจริง เกม “MU ORIGIN 3” ไม่เพียงแต่สร้างโลกเวทย์มนตร์ใหม่ ขนาด 5500 ตร.. สำหรับผู้เล่น แต่ยังช่วยปรับปรุงคุณภาพของโลกทั้งใบอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ คุณก็จะรู้สึกสนุกไปกับเกมนี้ได้ พร้อมกันนี้ ทางค่ายได้ประกาศว่าตอนนี้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านแล้ว ขอบคุณสำหรับการเข้าร่วม แล้วพบกันที่ “MU ORIGIN 3” ทวีปผู้กล้า!

ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของ “MU ORIGIN 3” ในครั้งนี้คือ เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและผู้เล่นจะได้รับสิทธิโบนัสรางวัลมากมาย เพียงแค่ทำภารกิจให้สำเร็จ คุณก็สามารถรับรางวัลได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นขณะนี้ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามีมากกว่า 1 ล้าน ผู้เล่นที่เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าจะไม่เพียงแต่ได้รับรางวัลหลังจากการลงทะเบียนเท่านั้น แต่ยังจะได้รับแฟชั่นฮิพฮอพ ชิ้นส่วนสากลอัพดาวเอลฟ์ (ส้ม) X5, เพลิงอัคนีล็อก X5, เพชรฟ้า X200」เป็นต้น หลังจากที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในบรรดาของรางวัลเหล่านั้น เพลิงอัคนีล็อกสามารถเพิ่มพลังให้กับปีก 100% อย่างสมบูรณ์ โดยตัวละครจะมีคุณสมบัติที่แข็งแกร่งและรูปลักษณ์ที่สวยงามยิ่งขึ้น ชิ้นส่วนสากลอัพดาวเอลฟ์ (ส้ม) เป็นสิ่งจำเป็นในการตีบวกให้กับเอลฟ์ที่ทรงพลังของ SSR แน่นอนว่านี่ไม่ใช่กิจกรรมและรางวัลทั้งหมด รายละเอียดเพิ่มเติมคุณสามารถสัมผัสได้หลังเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  และในตอนนี้ได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รีบๆ มาลงทะเบียนด้วยกันสิ! ขอเชิญผู้เล่นและพันธมิตรทั้งหลายมาร่วมสนุกไปด้วยกัน เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสที่สำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต!

2th

การอัพเกรดวิธีเล่นคลาสสิกรูปแบบใหม่ของ MU และการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมและงดงามที่สุด

นอกจากนี้ใน “MU ORIGIN 3” คุณจะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ใหม่ของการเล่นเกมคลาสสิก และทุกวันเป็นประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น คุณสามารถสร้างทีมที่ทรงพลัง ท้าทายโบสถ์คาริม่า เอาชนะสัตว์ประหลาดด้วยสกิลและการทำงานเป็นทีม ส่วนในท้าทายโลแลนด์ จะเป็นการต่อสู้เพื่อเกียรติยศของพันธมิตรสงคราม  เพื่อความรุ่งโรจน์สูงสุดของทีม และคุณยังสามารถเข้าร่วมล่าปีศาจ กิจกรรมนี้ในแต่ละวันคุณจะมีโอกาสดรอปอุปกรณ์และอัญมณีคุณภาพสูง เพื่อไว้ใช้ในการต่อสู้อีกด้วย

มีการเล่าลือกันว่าในโลกลึกลับแห่งนี้ มีระบบการซื้อขายขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ทั่วโลก มีการซื้อขายที่เสรีและยุติธรรม ทำให้ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกได้รับสิ่งที่ตัวเองต้องการอย่างรวดเร็ว ไอเทมที่มีมูลค่าสูง ผู้เล่นสามารถกำหนดราคาได้เอง ดังนั้นไอเทมล้ำค่าที่คุณดรอปมาได้นั้น ก็สามารถขายในราคาที่คุณพอใจได้ตลอดเวลา

3

สัมผัสการโต้ตอบของฮีโร่ ผสมผสานมหัศจรรย์ของเวทมนตร์และความเป็นจริง

ระดับการโต้ตอบของ AI ในเกม “MU ORIGIN 3” ได้สร้างความก้าวหน้าครั้งใหม่ด้วยเช่นกัน นอกเหนือจากการสื่อสารระหว่างกัน ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับ NPC ที่คุ้นเคยได้มากขึ้น NPC ในอดีตที่ทำได้แค่งานพื้นฐาน แต่ตอนนี้สามารถโต้ตอบกับผู้เล่นได้หลากหลายวิธี คุณไม่เพียงแต่สามารถติดตามเรื่องราวเบื้องหลังพวกเขา อีกทั้งยังสามารถเปิดการผจญภัยที่กล้าหาญ เริ่มต้นการสำรวจเรื่องราวที่คาดคิด พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

4

ดำดิ่งลงสู่ก้นทะเลและท่องไปอย่างอิสระ ท่องโลกใต้ท้องทะเลที่สวยงาม

“MU ORIGIN 3” ยังมีการออกแบบที่แตกต่างในแง่ของธีมและรูปแบบการเล่น เพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่นสำหรับการอัพเกรดหมวดหมู่ อัพเกรดดินแดนมหัศจรรย์เป็นโลกสามมิติของทะเล บก และอากาศ ผู้เล่นไม่เพียงสามารถทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้า แต่ยังดำดิ่งลงสู่ทะเลลึก เพลิดเพลินไปกับความเงียบสงบของทะเลในโลกใต้น้ำ ที่มีความใสสะอาด ดื่มด่ำความมีชีวิตชีวาที่มีสีสันของโลกใต้ทะเล แหวกว่ายในน้ำสีฟ้าใส เข้าใกล้และได้เห็นหมู่ปะการังหลากสีเบ่งบานเหมือนดอกไม้ใต้ท้องทะเล พร้อมด้วยฝูงปลารูปทรงต่างๆ ที่มีสีสันสดใสมากมาย

5

เหล่าผู้กล้าที่ต้องเริ่มต้นไปกับชัยชนะ สามารถติดตามเราได้ที่ Facebook page เพื่อรับข้อมูลข่าวล่าสุด!

《MU ORIGIN 3》ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งสองแพลตฟอร์มแล้วทั้ง APP Store และ Google Play รางวัลมากมายรอคุณอยู่นะ

ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ “MU ORIGIN 3”  โปรดติดตาม Official Facebook Page:

https://www.facebook.com/MUOrigin3Asia

https://www.facebook.com/MU3THAI

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://app.adjust.com/3c1jycn_e71krgn?campaign=sea0715

 

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top