BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Mar 21 4:24 pm

MSI x INTEL LAUNCH EVENT 2021 เปิดตัว เมนบอร์ด MSI 500 ซีรีส์ พร้อม INTEL 11th GEN 31 มีนาคมนี้

8 Views

MSI เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด MSI Z590 และ B560 – ที่รองรับ INTEL 11th Gen Intel® Core TM Processors ได้ดีที่สุด

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ CPU Intel Core 11th Gen ที่มาพร้อมเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด ทั้ง MSI Z590 และ B560!! ในงานออนไลน์อีเวนท์แสดงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเมนบอร์ดและสินค้าใหม่จาก MSI

MSI ในฐานะผู้นำด้านสินค้าเกมมิ่งและนวัตกรรมโซลูชั่นทางธุรกิจในระดับโลก ประกาศจัดงาน MSI x INTEL LAUNCH EVENT 2021: Launching to New Heights ในวันที่ 31 มีนาคม 2564 เวลา 15:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย พร้อมเปิดให้สื่อมวลชนและบุคลทั่วไปสามารถร่วมรับชมการเปิดตัวเมนบอร์ด MSI 500 ซีรีส์ พร้อมด้วย CPU Intel Core 11th Gen รวมทั้งสินค้าใหม่ล่าสุดแห่งปี 2564 ทั้งมอนิเตอร์, เดสก์ท็อป, กราฟิกการ์ด และอื่นๆอีกมากมาย โดย MSI ยังได้จัดกิจกรรมแจกรางวัลใหญ่ในงานออนไลน์อีเวนท์ครั้งนี้ด้วย

โดยในปีที่ผ่านมานั้น MSI ได้อุทิศตัวอย่างหนักทั้งในด้านวิศวกรรม, การออกแบบ และการทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก MSI ให้คุณได้เห็น รวมทั้งตอกย้ำว่าทำไม MSI ถึงได้เป็นแบรนด์ที่เป็นผู้นำทั้งในด้านเกมมิ่ง, esports, การสร้างสรรค์คอนเทนต์ และด้านโซลูชั่นทางธุรกิจ โดยคุณสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของงานออนไลน์อีเวนท์ MSI Launching to New Heights 2021 ได้ที่

https://th.msi.com/Landing/launching-to-new-heights-virtual-event

อัพเดตข้อมูลสินค้า MSI ได้ก่อนใครที่

MSI GAMING: https://th.msi.com/

MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

MSI Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIGamingGlobal

MSI Twitter: https://twitter.com/msi_th

Subscribe MSI RSS Feeds ได้ที่ https://www.msi.com/rss เพื่อการติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก MSI ในแบบ real-time

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top