BY Nattapit Arsirawatvanit
4 Nov 21 4:07 pm

MSI Katana GF Series แลปท็อปพลังมังกร ปราบพยศทุกเกมด้วย RTX 3070 GPU และของที่ระลึกสุดหรู

4 Views

“ในสมัยโบราณ มีตำนานเล่าขานถึงอาวุธที่กักเก็บจิตวิญญาณของมังกรไว้ ‘ดาบมังกร’ ถูกสร้างขึ้นโดยกลุ่มนักรบมังกร และไม่มีอาวุธใดที่จะสามารถต่อกรกับพลังของมัน การกวัดแกว่งฟาดฟันแต่ละครั้งจะทำให้เกิดลมพายุที่รุนแรง และแสงสว่างท่ามกลางเมฆฝน คนที่ครอบครองใบมีดมังกรนั้น จะได้รับพลังของมัน เพื่อต่อสู้และฟาดฟันไปสู่อีกขั้น ของการเล่นเกม”

นี่คือเนื้อเรื่องของ MSI Katana GF Series แลปท็อปซีรีส์ใหม่จากทาง MSI ที่ได้คุณ นากาโนะ สึโยชิ นักออกแบบคาแรคเตอร์ในเกมมาออกแบบให้โดยเฉพาะ โดยท่านผู้นี้เคยสร้างความประทับใจให้เกมเมอร์ ด้วยการรังสรรค์หน้าปกเกม Romance of the Three Kingdoms Ⅴ มาแล้ว และในครั้งนี้ เขาร่วมมือกับ MSI เพื่อรังสรรค์ผลงานอันน่าทึ่งออกมา ในชื่อ MSI Katana GF Series

สำหรับ MSI Katana GF Series จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ MSI Katana GF66 และ MSI Katana GF76 ต่างกันในเรื่องดีไซน์ และขนาดของหน้าจอ โดยรุ่น GF66 จะใช้หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียด FULL HD 144Hz ส่วน GF76 จะใช้หน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว ความละเอียด FULL HD 144Hz

ทั้งคู่มาพร้อม CPU Intel 11th Gen และ GPU RTX 3070 สองตัวโหดคุณภาพเข้ม ที่ใช้งานได้ทั้งการเล่นเกม และการทำงานด้านกราฟิก รองรับการใช้งาน Ray Tracing และเทคโนโลยีการเล่นเกมใหม่ ๆ จาก NVIDIA เต็มรูปแบบ

พิเศษ! หากซื้อ MSI Katana GF Series ที่ใช้กราฟิกการ์ด RTX 3070 ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 14 พฤศจิกายน 2564 สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและรับฟรี MSI Helmet & Katana Set Limited Edition สุดพิเศษ มูลค่า 4,000 บาท จำกัดเฉพาะ 30 ท่านแรกเท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://th.msi.com/Promotion/gf-katana-bundle-promotion/nb

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top