BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Jun 21 11:03 am

Moonlight Sculptor แรงไม่หยุด! ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 1 ล้าน!

8 Views

Kakao Games และ XL Games (ผู้สร้าง ArcheAge) เผยยอดดาวน์โหลดของ Moonlight Sculptor เกมมือถือ MMORPG ซึ่งมีมากกว่า 1 ล้านครั้งทั่วโลก ในระยะเวลาเพียงแค่ 9 วันหลังจากที่เปิดให้บริการบน Google Play และ App Store

เว็บไชต์อย่างเป็นทางการ: https://moonlight.playkakaogames.com

ระหว่างช่วงการเปิดให้บริการนี้ Moonlight Sculptor ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 บน Google Play ในอินโดนีเซีย, มาเลเซีย และ สิงคโปร์  อันดับ 2 ในฟิลิปปินส์ และอันดับ 5 ในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ Moonlight Sculptor ยังเปิดตัวเป็นอันดับ 1 บน Apple Store ในสิงคโปร์ และเป็นอันดับ 2 ในอินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น และ ฟิลิปปินส์อีกด้วย เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ Moonlight Scuptor จึงได้เตรียมอีเวนต์พิเศษภายในเกมมากมายให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้!

Guild Hideout:

โหมดใหม่ Guild Hideout ที่ผู้เล่นสามารถตกปลา, คราฟต์ของ, พักผ่อน และแวะชมร้านค้า NPC ได้ นอกจากนี้ Guild Hideout ยังมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอย่าง Insignia Shop, Guild Sculptures, Guild Hunting Grounds, Guild Furniture และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วน Homestead, Fishing, Sculpture และ Hunting Grounds นั้นจะอัปเดตตามมาในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

Mirkhan Tower:

ผู้เล่นสามารถสำรวจดันเจี้ยนได้ถึง 150 ชั้นโดยผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 80 เป็นอย่างน้อยถึงจะสามารถเข้าดันเจี้ยนได้และสามารถเข้าเล่นได้สูงสุด 10 ครั้งต่อวัน ในแต่ละชั้นระดับขั้นจะยากขึ้นเรื่อยๆและได้รับของรางวัลที่สูงขึ้นโดยของรางวัลประกอบไปด้วย weapon specialization packs, accessories packs, option stone chests, Lunariums, sculptures และอื่นๆอีกมากมาย

Celebratory Events:

เฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม Moonlight Sculptor ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษทั้งหมดนี้ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 8-14 มิถุนายน โดยผู้เล่นจะได้รับ 200,000 Gold, Radiant Goddess’s Blessing (7 วัน), Gold Increase Elixir (7 วัน), Item Acquisition Rate Increase Elixir (7 วัน), Premium Buddy Feed (7 วัน), Versa’s Grace (1 ชม.) x5, Superior HP/MP Recovery Potion x200, Hogan’s Armor Chest (Event), และ Hogan’s Accessory Chest (Event) 

นอกจากนี้เมื่อเข้าเล่นเกม ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน จะได้รับรางวัลประจำวันสุดพิเศษติดต่อกันเป็นเวลา 10 วัน โดยของรางวัลประกอบด้วย Precious Lunarium Chest x5, Blessed Weapon Enchant Scroll x3, Enchant Protectant x15, Blessed Weapon Enchant Scroll x6, Gold x200,000, Enchant Scroll Chest x10, Intermediate Option Stone Chest x3,  Advanced Enrage Elixir x30, Precious Lunarium Chest x5 และ Mysterious Buddy Egg x1

และในช่วงระยะเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ผู้เล่นจะได้รับเอฟเฟ็กต์พิเศษภายในเกม 2 ครั้งต่อวัน เวลา 10:00 – 12:00 และ 18:00 – 22:00 โดยเอฟเฟ็กต์ประกอบไปด้วย Gold acquisition chance +20% และ Item acquisition chance +20% ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองที่ Moonlight Sculptor ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามและเป็นการแสดงความขอบคุณจากทาง XL Games และ Kakao Games ถึงผู้เล่นทุกท่าน

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top