BY Nattapit Arsirawatvanit
22 May 21 1:36 pm

Moonlight Sculptor เกมมือถือ MMORPG พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก 25 พ.ค. นี้

30 Views

Kakao Games และ XL Games ผู้สร้าง ArcheAge จะปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 24 พ.ค. เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเกมที่มีผู้เล่นตั้งตาตาคอยเป็นจำนวนมากอย่าง Moonlight Sculptor ในวันที่ 25 พ.ค. นี้ บน Google Play Store และ App Store ใน 157 ประเทศ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่เกาหลี และเปิดตัวที่ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊ามาแล้ว

Moonlight Sculptor ดำเนินเรื่องอยู่ในเกมเสมือนจริงชื่อ “Royal Road” ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้ถึง 6 อาชีพ แต่ละอาชีพก็จะมีค่าสแตทและสกิลที่สามารถกำหนดเองได้ โดยมี Alchemist, Archer, Mage, Paladin, Warrior ให้เลือก หรือจะเล่นแบบไม่มีอาชีพเพื่อเป็น Sculptor ในภายหลังก็ได้

เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกม จะสามารถเลือกเซิร์ฟเวอร์ได้ 3 ภูมิภาค คือ อเมริกา ยุโรป และเอเชีย ซึ่งเบื้องต้นตัวเกมจะรองรับภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น

  • XL Games ได้ปรับปรุงและพัฒนาเกม Moonlight Sculptor ตามความคิดเห็นของผู้เล่นในประเทศที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นทั่วโลกจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด สิ่งที่ปรับปรุงและพัฒนามีดังนี้
  • Duel Arena: PvP แบบ 1 ต่อ 1 ซึ่งจะเปิดวันละ 4 ครั้ง เป็นเวลาครั้งละ 2 ชั่วโมง
  • Battlefield of Valor: ระบบ PvP แบบสเกลใหญ่ ซึ่งผู้เล่นที่เข้าร่วมได้จะต้องอยู่ใน 100 อันดับแรกจากการต่อสู้ผ่านรอบคัดเลือก จนไปถึงรอบไฟนอล อันดับ 1 – 3 จะได้รับรางวัลมากมาย
  • Mirkhan Tower: ระบบดันเจี้ยนพิเศษที่เปิดตัวในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี และจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เล่นเช่นกัน Mirkhan Tower เป็นดันเจี้ยนแบบไม่รู้จบ ที่มีการเพิ่มชั้นของหอคอยให้ผู้เล่นได้สำรวจอย่างต่อเนื่อง
  • โหมดออฟไลน์ “Sleep Mode”: ระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปิดระบบ auto-combat ได้แม้จะปิดเกมไปแล้ว แต่ผู้เล่นจะได้รับของตอบแทนเพียงแค่ 70%
  • Region Scramble: กิลด์จะสามารถเลือก 1 Region จากที่มีใน Region Scramble โดยกิลด์ที่มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับ 1 – 3 ในช่วงกิจกรรมจะได้รับของรางวัลมากมาย และ บัฟ ตามอันดับที่สามารถทำได้
  • Raids: จะเปิดครั้งละ 2 – 3 ชั่วโมง ไปเรื่อยๆ ภายใน 24 ชั่วโมง

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งใน Google Play Store และ App Store ยังคงเปิดจนถึงวันที่ 24 พ.ค. นี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรี และเข้าเล่นเกมได้ในทันทีเมื่อเกมเปิดให้บริการ ซึ่งตอนนี้มีผู้สนใจร่วมลงทะเบียนมากกว่า 500,000 คนแล้ว

ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับของรางวัลทั้งหมดข้างล่างนี้ไปเลย นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนด้วยอีเมลเพื่อรับของรางวัลพิเศษ Breezy Travel Wear และได้รับการแจ้งเตือนข้อเสนอของ Moonlight Sculptor อีกด้วย

เว็ปไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://moonlight.playkakaogames.com/register

  • ครบแล้ว! [ครบ 100,000 คน]: 100,000 Gold, Teleportation Scroll x10
  • ครบแล้ว! [ครบ 200,000 คน]: Blessed Armor Enchant Scroll x3, Blessed Weapon Enchant Scroll x3
  • ครบแล้ว! [ครบ 300,000 คน]: Buddy Egg x3, Premium Buddy Feed (3 วัน) x1
  • ครบแล้ว! [ครบ 400,000 คน]: 500,000 Gold
  • ครบแล้ว! [ครบ 500,000 คน]: 200 Red Butterflies

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ จากไลท์โนเวลชื่อดังอย่าง The Legendary Moonlight Sculptor สู่เกมมือถือ! เตรียมพร้อมพาตัวเองเข้าไปสู้โลกเสมือนจริงของ Royal Road ควบคุมโชคชะตา ทำลายโลกความจริง และสลักร่องรอยของคุณ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top