BY Nattapit Arsirawatvanit
14 May 21 11:01 am

Moonlight Sculptor เกมมือถือ MMORPG จากผู้สร้าง ArcheAge เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

9 Views

Kakao Games และ XL Games ผู้สร้าง ArcheAge เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Moonlight Sculptor เกมแนว Sandbox MMORPG ที่จะกำลังจะเปิดตัวบน Google Play Store และ App Store ใน 157 ประเทศ ภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่เกาหลี และเปิดตัวที่ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊ามาแล้ว

YouTube video

เว็บไซต์ Pre-register https://moonlight.playkakaogames.com/register

Moonlight Sculptor ดำเนินเรื่องอยู่ในเกมเสมือนจริงชื่อ “Royal Road” ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้ถึง 6 อาชีพ แต่ละอาชีพก็จะมีค่าสแตทและสกิลที่สามารถกำหนดเองได้ โดยมี Alchemist, Archer, Mage, Paladin, Warrior ให้เลือก หรือจะเล่นแบบไม่มีอาชีพเพื่อเป็น Sculptor ในภายหลังก็ได้ ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ PVP ในเกมได้ทั้งแบบสเกลใหญ่และเล็ก หรือจะปล่อยให้เกมดำเนินในโหมดออฟไลน์เพื่อสะสม EXP ให้ตัวละครของตนเอง ใน Hunting Grounds ขณะที่ไม่ได้เล่นอยู่ได้เช่นกัน

พิเศษสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play Store หรือ App Store รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีและสามารถเข้าเล่นเกมได้ในทันทีเมื่อเกมเปิดให้บริการ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถลงทะเบียนด้วยอีเมลเพื่อรับของรางวัลพิเศษอย่าง Breezy Travel Wear และได้รับการแจ้งเตือนข้อเสนอต่างๆ ของ Moonlight Sculptor อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้แก่ผู้เล่นทุกคนในกรณีที่มีจำนวนผู้ลงทะเบียนครบตามจำนวนที่กำหนดไว้อีกด้วย! ซึ่งตอนนี้มีผู้สนใจร่วมลงทะเบียนทะลุ 400,000 คน และใกล้ถึงเป้าหมายสุดท้าย จำนวน 500,000 คนแล้ว ใครที่สนใจและไม่อยากพลาดของรางวัลพิเศษมากมายต้องรีบลงทะเบียนแล้ว

  • [ครบ 100,000 คน]: 100,000 Gold, Teleportation Scroll x10
  • [ครบ 200,000 คน]: Blessed Armor Enchant Scroll x3, Blessed Weapon Enchant Scroll x3
  • [ครบ 300,000 คน]: Buddy Egg x3, Premium Buddy Feed (3 Days) x1
  • [ครบ 400,000 คน]: 500,000 Gold
  • [ครบ 500,000 คน]: 200 Red Butterflies

เตรียมสัมผัสประสบการณใหม่ จากไลท์โนเวลชื่อดังอย่าง The Legendary Moonlight Sculptor สู่เกมมือถือ! เตรียมพร้อมพาตัวเองเข้าไปสู้โลกเสมือนจริงของ Royal Road ควบคุมโชคชะตา ทำลายโลกความจริง และสลักร่องรอยของคุณ สิ้นเดือนนี้!

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top