BY KKMTC
21 Sep 23 6:07 pm

“MapleStory R: Evolution” เทศกาลท่องเที่ยวมาถึงแล้ว เชิญพบกับสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามของภูมิภาคอาเซียนภายในเกมได้เลย!

60 Views

“MapleStory R: Evolution” ประกาศเปิดกิจกรรม “ลูกเห็ดท่องเที่ยวใหม่” โดยนำเอกลักษณ์ของไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ รวมถึงประเทศอื่น ๆ มาผสานเข้ากับเกมและเปิดเป็นนิทรรศการภาพถ่ายท่องเที่ยว ทั้งยังมีกิจกรรมใหม่ ๆ เช่น “จิ๊กซอว์” และ “พลิกการ์ด” ให้นักผจญภัยได้สัมผัสเสน่ห์ของภูมิภาคอาเซียนบนโลกเมเปิ้ล! ระหว่างกิจกรรมนี้ จะมีการแจกชุดคอสตูมและฉายาฟรี ซึ่งมาพร้อมกับมินิเกมและเซ็ตแฟชั่นรุ่นลิมิเต็ด และบางทีอาจได้รับรางวัลปริศนาจากคอมมูนิตี้ภาพถ่ายของ NPC ด้วยนะ!

เช่นกันกับทาง Official Fanpage ที่ได้จัดเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น กิจกรรมเช็กอินสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก และงานแข่งขันออกแบบคอสตูม พร้อมแจกรางวัลสินค้าออริจินอลรวมถึงรางวัลดิจิทัลสุดหรูหรามากมายของ MapleStory จากทาง NEXON Official ห้ามพลาดเชียวล่ะ!

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของไทย มาเลเซีย สิงคโปร์พร้อมแบ่งปันความทรงจำอันแสนสุขให้ทุกคนแล้ว

“ลูกเห็ดท่องเที่ยวใหม่” ครั้งนี้จะพานักผจญภัยทุกคนไปท่องเที่ยวในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ก่อนเป็นอันดับแรก~ ไหนดูซิว่าคุณรู้จักแลนด์มาร์คเหล่านี้กี่แห่งกันนะ?

เวลาเที่ยวจะไม่ถ่ายรูปได้ยังไงล่ะ จริงไหม? กิจกรรม “พลิกการ์ด” คือเกมที่จะท้าทายความจำของคุณ ให้คุณจับคู่ภาพถ่ายทั้งหมดโดยพลิกการ์ดให้น้อยที่สุดเพื่อสะสมชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ และใช้ชิ้นส่วนเหล่านี้ไปประกอบในกิจกรรม “จิ๊กซอว์” เพื่อรับเหรียญทอง เพชรแดง และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย! รีบตาม Alfie กับ Orange Mushroom ไปบันทึกช่วงเวลาอันสวยงามเหล่านี้เร็วเข้า!

ไม่มีอะไรสนุกไปกว่าการได้เที่ยวกับเหล่าคู่หูแล้วล่ะ! นักผจญภัยทุกคนสามารถปลดล็อกเนื้อเรื่องพิเศษของ NPC ได้ใน “คอมมูนิตี้ภาพถ่าย” แถมการพูดคุยสานสัมพันธ์กับตัวละครต่าง ๆ ยังจะได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วยนะ! รีบตามหาคู่หูบนเกาะเมเปิ้ลแล้วไปสำรวจพื้นที่แถบทะเลตอนใต้อันแสนงดงามกันเถอะ~

ในอนาคตยังจะมีประเทศอื่น ๆ ให้ไปท่องเที่ยวอีกมาก นักผจญภัยอย่าเพิ่งร้อนใจกันล่ะ รีบไปร่วมกิจกรรมแชร์ภาพถ่ายบน Facebook Official แล้วอวดวิวสวย ๆ รอบตัวคุณกันเถอะ!

ความสะดวกสบายที่มาคู่กับความทันสมัย แจกชุดคอสตูมท่องเที่ยวรุ่นลิมิเต็ด 2 เซ็ต!

เพื่อให้ได้รูปถ่ายสวย ๆ และเที่ยวเล่นอย่างอิสระระหว่างการท่องเที่ยว ชุดคอสตูม “เดินทางกับแมว” ที่วางขายแบบจำกัดเวลานี่แหละคือตัวเลือกแรกของคุณ! แค่มีสกินอาวุธต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไม้เซลฟี่ ธงไกด์ กล้องส่องทางไกล และกระเป๋าเดินทาง บวกกับคู่หูแมวเหมียวสุดตั้ลล้าค รับรองว่าการเดินทางของคุณจะต้องสนุกสุดเหวี่ยงขึ้นอย่างแน่นอน!

นอกจากชุดคอสตูม “นักท่องเที่ยวสบายๆ” และฉายา “ทริปงดงาม” ฟรีจากกิจกรรมแล้ว ทาง Official Fanpage ยังแจกชุดคอสตูมรุ่นลิมิเต็ด “เที่ยวความชอบ” ที่สกรีนอักษร SG, MY และ TH เพื่อเป็นที่ระลึกในการท่องเที่ยวครั้งนี้ด้วยนะ!

เช็กอินทั่วภูมิภาคอาเซียน พร้อมเปิดงานแข่งขันออกแบบคอสตูม!

ในกิจกรรม “ลูกเห็ดท่องเที่ยวใหม่” นี้ ความครึกครื้นใน Official Community ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าในเกมอย่างแน่นอน! เพียงแค่ร่วมส่งประกวด แชร์ภาพถ่ายการท่องเที่ยว และอวดวิวสวย ๆ ของสถานที่ต่าง ๆ ก็จะได้รับรางวัลดิจิทัลมากมาย โดยการส่งประกวดภาพถ่ายจะมีโอกาสได้รับ “การเนรมิต” จาก Official ให้ได้มีรูปถ่ายคู่กับ Pink Bean และ Orange Mushroom รวมถึงมอนสเตอร์ต่าง ๆ อีกด้วย!

นอกจากนี้ MapleStory ก็กำลังเฟ้นหานักออกแบบคอสตูมระดับเหรียญทองอยู่เช่นกัน! เพียงส่งผลงานออกแบบคอสตูมที่คุณภาคภูมิใจที่สุดเข้ามา นักออกแบบที่มีผลงานโดดเด่นจะมีโอกาสได้รับสินค้าออริจินอล ชุดคอสตูมสุดหรูหรา และรางวัลดิจิทัลมูลค่าสูงของ MapleStory จากทาง NEXON Official อีกด้วย! อย่าปล่อยให้จินตนาการของคุณเป็นแค่ความคิด ให้ชุดคอสตูมของคุณได้มาเฉิดฉายบน “MapleStory R: Evolution” เพื่อรังสรรค์เกมเพลย์ที่หลากหลายและทันสมัยมากขึ้นดีกว่า!

กิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายจะถูกประกาศบน Official Facebook Fanpage อย่างต่อเนื่อง หากต้องการทราบรายละเอียดและข่าวสารใหม่ล่าสุดของเกม สามารถติดตาม Official Website ของเราได้ทุกเมื่อ

iOS & Android Download: https://amz.fun/-VLa+

Official Website: https://amz.fun/a0Pe2

Official Facebook: https://amz.fun/6f2o2

Official Discord: https://amz.fun/mmZ_J

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top