BY Aisoon Srikum
18 May 23 11:46 am

“MapleStory R: Evolution” เกม RPG แบบแนวตั้งที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในแอปพลิเคชันสโตร์แล้ว

7 Views

“MapleStory R: Evolution” พัฒนาจาก IP ลิขสิทธิ์แท้ของเกมในตำนานอย่าง “MapleStory” จากค่าย Nexon บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ในประเทศเกาหลี นอกจากแผนที่ ตัวละคร เพลงประกอบฉาก และเนื้อหาสุดคลาสสิกอื่น ๆ ของผลงานต้นฉบับแล้ว

ยังได้ยกระดับเกมเพลย์รูปแบบใหม่ ซึ่งนักผจญภัยไม่เพียงสามารถตั้งทีมไปท้าทายบอสได้ทุกที่ทุกเวลา ได้สัมผัสการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นในโลกเมเปิล แต่ยังสามารถจัดปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ในสังคมบ้านเห็ดน้อย พร้อมสัมผัสความสนุกและความผ่อนคลายในโลกเมเปิลได้อีกด้วย! ตอนนี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการได้แล้วใน App Store และ Play Store รีบ ๆ มากันล่ะ!

เกมต้นฉบับสุดคลาสสิกได้หวนกลับมา พร้อมให้ทุกคนร่วมย้อนวัยไปตีมอนสเตอร์ด้วยกันแล้ว

“MapleStory R: Evolution” มาพร้อมกับเนื้อหาสุดคลาสสิกของ IP ต้นฉบับ “MapleStory” โดยยังคงรักษาอาชีพดั้งเดิมไว้ เช่น นักรบ, นักเวท, นักธนู, จอมโจร และ มือปืน นอกจากนี้ยังคงแผนที่ฉากไว้เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านมือยิง ที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา  ป่าทึบวิเศษอันแสนเงียบสงบ  โกลด์โคสต์ที่งดงามตระการตา รวมไปถึงเพลงประกอบต้นฉบับที่ชวนให้ผู้เล่นทุกคนหวนนึกถึงช่วงเวลาในวันเก่า ๆ ขนาดนี้แล้วอย่ารอช้า รีบไปชวนเพื่อน ๆ แก๊งหัวเห็ดให้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้งกันเถอะ!

IP สุดคลาสสิกที่มาพร้อมกับนิยามใหม่ เกมเพลย์สุดสร้างสรรค์พร้อมเพิ่มความสนุกให้คุณอย่างไม่รู้จบ

ฝั่งผู้พัฒนากล่าวว่า เกมนี้มีระบบการเล่นที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่มากมาย เช่น ศึกชิงเกาะวิกตอเรียที่นักผจญภัยต้องตั้งทีมต่อสู้แบบ 30 VS 30 เพื่อให้นักผจญภัยได้ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเพื่อน ๆ มากมาย ระบบบ้านที่สามารถตกแต่งตามสไตล์ของตนเอง สามารถโต้ตอบกับ NPC ได้อย่างอิสระ และยังสามารถไปเยี่ยมเพื่อน ๆ พร้อมจัดปาร์ตี้ด้วยกัน สามารถเพิ่มเพื่อนและตั้งทีมไปท้าทายบอสที่ทรงพลังอย่าง Zakum! นอกจากนี้ ยังมีระบบวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับนักผจญภัย สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวล้วนมีร่างวิวัฒนาการที่หลากหลาย ซึ่งมาพร้อมกับระบบพัฒนาตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยคุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปต่อสู้ด้วยกันได้สูงสุดถึง 7 ตัว ทำให้การตะลุยดันเจี้ยนไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!

 เกมปล่อยบอทแนวตั้งสุดชิล ได้ฟีลรับรางวัลแบบไม่ต้องเหนื่อย

นอกจากสืบทอดเนื้อหาสุดคลาสสิกของเกมต้นฉบับ ตัวเกมยังมีการยกระดับเกมเพลย์รูปแบบใหม่ โดยใช้การเล่นแนวตั้งแบบปล่อยบอท ให้นักผจญภัยเล่นเกมได้สบาย ๆ ด้วยมือเพียงข้างเดียวในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นควิกแบทเทิลและปล่อยบอทอัตโนมัติเมื่อออฟไลน์ให้ใช้งานฟรี ต่อให้นอนหลับอยู่ก็ยังปั๊มเวลได้สบายบรื๋อ! โดยที่นักผจญภัยสามารถเล่นเกมแชทคุยกับเพื่อน ๆ และตั้งทีมท้าทายอุปสรรคได้อย่างเต็มที่ หรือถ้ากำลังยุ่งจนหัวหมุนก็ยังสามารถปล่อยบอทฟาร์มตัวละครได้ ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการอัปเลเวลแบบอัตโนมัติ โดยที่ไม่พลาดรางวัลและผลตอบแทนอื่น ๆ แม้แต่ครั้งเดียว! 

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์อย่างเป็นทางการ พร้อมกิจกรรมบนคอมมูนิตี้แล้ว

“MapleStory R: Evolution” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน App Store และ Play Store อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมคอมมูนิตี้บน Facebook Fanpage และ Discord ก็เปิดให้ใช้งานแล้วเช่นกัน นักผจญภัยทั้งหลายรีบมาลงทะเบียนกันเร็วเข้า!!  และอย่าลืมติดตามคอมมูนิตี้ทางการ เพื่อรับรู้ข่าวสารเกมเพิ่มเติมก่อนใคร หากเข้าร่วมกิจกรรมบนคอมมูนิตี้ยังมีโอกาสได้รับไอเทม และของที่ระลึกสุดน่ารักมากมายอีกด้วย ขณะนี้ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว หวังว่านักผจญภัยทุกคนจะมาร่วมสนุกด้วยกันนะ!

สามารถติดตามข่าวสารทางการอย่างใกล้ชิดได้ก่อนใคร เพื่อรับทราบข้อมูลเกมและกิจกรรมใหม่เพิ่มเติม

ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android: https://topgame.onelink.me/dOXU/ou488vwb

ลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS: https://bit.ly/3o7TM6l

Facebook Official Page: https://topgame.onelink.me/dOXU/co8775re

Official Discord: https://topgame.onelink.me/dOXU/obnt48zs

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top