BY KKMTC
27 Oct 23 2:15 pm

“MapleStory R: Evolution” สนุกสุดเหวี่ยงไปกับคืนวันฮาโลวีนสุดสยอง

105 Views

“MapleStory R: Evolution” ประกาศเปิดอัปเดตธีมฮาโลวีน มาพร้อมกับโคมฟักทอง ค้างคาว โครงกระดูก และภูตผี เพื่อสร้างบรรยากาศเทศกาลฮาโลวีนอันน่าขนหัวลุก! นอกจากเฟอร์นิเจอร์ลิมิเต็ด คอสตูมพิเศษ กิจกรรมทริคออร์ทรีต และกิจกรรมล่าผีแล้ว ยังมี 4 เกมเพลย์ใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งการปลดล็อกสกิลใหม่ด้วยระบบจิตสัมผัส การประชันฝีมือและกลยุทธ์ในการแข่งขันหมากรุกแบบข้ามเซิร์ฟเวอร์ ดันเจี้ยนฝึกฝนเขตหิมะทั้งแบบโซโลและปาร์ตี้ และยังมีสัตว์ขี่ตัวใหม่ที่จะช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย!

เปิด 4 ระบบเกมเพลย์ใหม่ และมุ่งหน้าสู่ความแข็งแกร่งไปด้วยกัน!

“สัตว์ขี่” คู่หูใหม่ได้มาเยือนโลกเมเปิ้ลแล้ว! นอกจากหน้าตาที่ดูสวยงามและหล่อเท่ของพวกมันแล้ว มันยังพกพลังงานมาเต็มเปี่ยมเพื่อคอยช่วยเหลือนักผจญภัยในการเดินทาง แถมยังเพิ่มพลังต่อสู้ให้ได้ไม่น้อยเชียวล่ะ! อย่ามัวรอช้า สัตว์ขี่อีกมากมายหลายชนิดกำลังรอคุณอยู่ รีบมาพามันไปท่องโลกกว้าง และเป็นนักผจญภัยที่โคตรคูลที่สุดในโลกเมเปิ้ลกันเถอะ!

เหล่าสัตว์ขี่ไม่เพียงเป็นคู่หูที่ดีที่สุดในการผจญภัย แต่ยังสามารถร่วมฝึกฝนบนสนามซ้อมของลีก “หมากรุก” แบบข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้อีกด้วย! เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น นักผจญภัยที่แปลงร่างเป็นตัวหมากจะต้องวางตัวเองไว้บนเส้นทางบนแผนที่และปะทะกันที่เมืองของเล่น โดยสมาชิกในแต่ละเส้นทางของทั้งสองฝ่ายจะทยอยออกมาต่อสู้กันตามลำดับ จนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะออกจากสนามทั้งหมดจึงจะเป็นอันจบเกม มาดูซิว่าตัวเองที่พัฒนาขึ้นแล้วจะ “สู้” ได้นานแค่ไหน และใครกันแน่ที่จะได้เป็นแชมป์บนกระดานหมากรุกแห่งนี้!

สำหรับนักผจญภัยที่อยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นในสายอาชีพของตัวเอง ยังสามารถปลุกพลังอาชีพได้ในระบบ “จิตสัมผัส” และสกิลใหม่ที่แข็งแกร่งเหล่านี้จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป! การฝังจิตสัมผัสจะสามารถแทนที่สกิลอัตโนมัติและสกิลโทสะ โดยสเตตัสของจิตสัมผัสทั้งหมดจะแสดงผลพร้อมกันบนตัวละคร

นอกจากนี้ บอสใหญ่ Von Leon ได้ปรากฏตัวอยู่ที่เทือกเขาเขตหิมะ! เหล่านักผจญภัยที่ปลุกพลังอาชีพแล้วสามารถไปทดสอบพลังของตัวเองได้ที่ “ดันเจี้ยนฝึกฝนเขตหิมะ” เมื่อโค่นล้ม Von Leon และเก็บรวบรวมวัตถุดิบ จะได้รับโบนัสสเตตัสของตัวละครผ่านการ “ฝึกฝนเจตนารมณ์” และผู้ที่ติดอันดับในเกมเพลย์นี้ยังจะได้รับรางวัลอีกมากมาย! นักผจญภัยสามารถใช้วัตถุดิบในการฝึกฝนเจตนารมณ์เพื่อรับโบนัสสเตตัสของตัวละครและเอฟเฟ็กต์พิเศษสำหรับโหมดนี้ ให้การต่อสู้ของคุณเท่กระฉูดขึ้นไปอีกขั้น! ขอเชิญนักผจญภัยท็อป 10 จากทั้งเซิร์ฟเวอร์มาร่วมต่อสู้และสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกัน!

เฟอร์นิเจอร์บ้านผีสิง รังสรรค์สรวงสวรรค์บนโลกเมเปิ้ลด้วยตัวคุณเอง!

งานฉลองยิ่งใหญ่ขนาดนี้ จะไม่จัดบ้านให้เข้าธีมฮาโลวีนได้ยังไงกัน! ในระหว่างกิจกรรม ทุกครั้งที่ร่วมเล่นเกมเพลย์จะได้รับลูกอมฟังทอง เมื่อสะสมครบจำนวนที่กำหนดจะได้รับสกินบ้าน “บ้านผีสิงสยองขวัญ”! เตียงฟักทอง โคมฟักทอง หน้าต่างแมงมุม และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งมีลูกอมฟักทองมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีอันดับสูงขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ยังจะได้รับฉายาลิมิเต็ด “ราชาผีฟักทอง” และรางวัลหายากอีกด้วย! นักผจญภัยทั้งหลายรีบไปตกแต่งบ้านของตัวเอง และสนุกหรรษาไปกับเหล่าคู่หูกันเร็วเข้า!

แต่งตัวด้วยคอสตูมชุดใหม่ ให้เป็นดาวเด่นในคืนฮาโลวีน

วันฮาโลวีนทั้งทีจะขาดงานเลี้ยงคอสเพลย์ไปได้ยังไงกัน? ได้เวลาแล้วที่ตัวละครต่าง ๆ จะกลายร่างเป็นแม่มดปีศาจ อาวุธเองก็ต้องเปลี่ยนเป็นของที่เข้ากับธีมฮาโลวีนอย่างเช่นตะเกียงฟักทองและไม้กวาดวิเศษ เป็นต้น! ผีจอมป่วนเมเปิ้ลเริ่มแห่ออกมาทริคออร์ทรีตกันแล้ว! อยากเป็น “ผี” ที่โดดเด่นที่สุดในโลกเมเปิ้ลหรือเปล่าล่ะ? งั้นก็อย่าพลาดคอสตูมลิมิเต็ด “คืนฮาโลวีนพิสดาร” กับคอสตูมฟรี “ผีฟักทอง” เชียวล่ะ! รีบมารับ “อาวุธลับ” ของคุณที่ตลาดฟักทองเร็วเข้า! อีกอย่าง ขอแค่นักผจญภัยทุกคนทำภารกิจกิจกรรมและล็อกอินทุกวัน ก็จะได้รับลูกอมจอมป่วนไปอีกด้วย เมื่อเก็บลูกอมครบจำนวนที่กำหนดยังจะได้รับฉายาลิมิเต็ด “ผีจอมป่วนยามเที่ยงคืน” ด้วยนะ~

แปลงร่างเป็นนักล่า “ผี” ตัวยง สะสมลูกอมจอมป่วน!

รีบชวนเพื่อน ๆ มาร่วมปาร์ตี้ “ล่าผี” กันเร็วเข้า! แค่จับปีศาจเพิ่มคะแนนและหลบหลีกปีศาจลบคะแนนให้ได้ ก็จะได้วัตถุดิบลูกอมฮาโลวีนไปครอง! นักผจญภัยสามารถผสมวัตถุดิบตามสูตรต่าง ๆ เพื่อทำลูกอมฟักทอง ทุกครั้งที่ทำสำเร็จจะได้รับรางวัลอีกมากมายเชียวนะ! ได้เวลาที่ทุกคนจะได้มาร่วมเพลิดเพลินกับการชิมรสลูกอมและไล่จับผีกันแล้ว!

กิจกรรมฮาโลวีนที่ทั้งสนุกแถมมีรางวัลให้แบบนี้ จะให้ไม่สนุกได้ยังไงไหว!

กิจกรรมและโบนัสจะถูกประกาศบน Facebook Fanpage อย่างต่อเนื่อง หากต้องการทราบคำแนะนำเกมและข่าวสารใหม่ ๆ สามารถติดตามเว็บไซต์ทางการของเราได้ทุกเมื่อ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top