BY Nattapit Arsirawatvanit
18 Jul 22 10:22 am

Luvplace เกมเต้น New-Gen บนมือถือส่งตรงจากเกาหลี ที่สาวกเกมเต้นไม่ควรพลาด

30 Views

วันนี้จะมาพรีวิวเกม Luvplace  เกมเต้น New-Gen น้องใหม่ ที่ได้ทีมผู้พัฒนามืออาชีพด้านเกมเต้นโดยเฉพาะจากเกาหลี อย่าง Katkit ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรก โดย AGW ผู้ให้บริการเกมออนไลน์แห่งประเทศไทย ในช่วงปลายปีนี้ และถึงแม้ Luvplace จะเป็นเกมเต้นใหม่แห่งปี แต่ตัวเกมยังคงเสน่ห์ความเป็นเกมเต้นไว้ได้อย่างครบถ้วน มีทั้งระบบการเล่นที่หลากหลาย มาพร้อมเพลงดังมากมาย ทั้งไทย และต่างประเทศ รวมถึงเพลงคลาสสิครุ่นเก่าๆ ที่ชวนให้คิดถึงวันวาน อีกทั้งยังมีเพลงใหม่ๆ อัปเดตมาตามเทรน ตามกระแส ให้ผู้เล่นเลือกเต้นกันได้อย่างเต็มที่

https://www.youtube.com/watch?v=-R1LcmQ0WMo

ครั้งแรกของเกมเต้น ที่มีระบบ “เมต้าเวิร์ด” สุดล้ำ ที่ไม่เหมือนใคร!!!!

ครั้งแรกของเกมเต้น กับระบบ “เมต้าเวิร์ด” สุดล้ำ ที่จะเพิ่มเข้ามาให้สาวกเกมเต้นได้สัมผัสถึงความตื่นตา ตื่นใจ สุดแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

2

จัดเต็มด้วยกราฟฟิกแบบ 3D น่ารัก สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

สาวกเกมเต้น ห้ามพลาด!! กับตัวละครสุดน่ารัก มาพร้อมท่าเต้นที่ทันสมัย ดูลื่นไหล ทำให้ตัวละครดูมีชีวิตชีวามากขึ้น รวมถึงแฟชั่น และเอฟเฟคต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม ผู้เล่นจะได้พบกับความตื่นเต้นของฉากหลังที่มีความสวยงาม อลังการ พร้อมเดบิวต์สู่ความเป็นนักเต้นระดับมือโปร

3

4

ฟังเพลงดังมากมายจากศิลปินชื่อดัง ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 200 เพลง

สนุกเพลิดเพลินไปกับท่าเต้น และเสียงเพลงที่ชื่นชอบได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งยังสามารถพูดคุย ส่งของขวัญให้กับเพื่อนๆ ภายในเกม และยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะฝึกเต้นคนเดียว ฝึกเป็นทีม หรืออยากเต้นเป็นคู่หู คู่ซี้ หรือคู่รัก โดยสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการเล่นได้ด้วยตนเองอย่างสนุกสนาน และยังมีอัปเดตเพลงใหม่อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

5

ชุดแฟชั่นและคอสตูมสุดน่ารัก มีให้เลือก มากกว่า 2,000 ชิ้น

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร มีประเภทของแฟชั่นให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อผ้า หน้าตา ทรงผม ประดับ หรืออื่นๆ ให้เลือกสวมใส่ได้หลากหลายแนว กว่า 2,000 ชิ้น ไม่ว่าจะแบบเท่ห์ น่ารัก หรือแนวกวนๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้เลย

6

ร่วมเต้นกับผองเพื่อนด้วยโหมดต่าง ๆ มากมาย

Luvplace เป็นเกมเต้นรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย มีระบบการเล่นที่น่าสนใจ ถูกเพิ่มเข้ามามากมาย เพื่อให้ผู้เล่นมีความเพลิดเพลินกับเกมมากยิ่งขึ้น โดยมีการประชันฝีมือกับเพื่อนได้ใน Puzzle mode และยังตอบโจทย์สาวกเกมเต้นด้วยรูปแบบการเล่นต่างๆ
ที่คุ้นเคย จนทำให้คิดถึงความทรงจำ บรรยากาศเก่าๆ ในวัยเด็ก เป็นเกมเต้นที่ผู้เล่นหน้าใหม่ และสาวกเกมเต้นไม่ควรพลาด

7

8

กิจกรรมสุดพิเศษ!! ลุ้นเป็นผู้ร่วมทดสอบเกม Luvplace แบบสุด Exclusive ก่อนใครกับ Ant Games World

ทาง Luvplace ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียน รับไปเลย!ของรางวัลสุดพิเศษ และยังมีสิทธ์ลุ้นเป็นผู้ร่วมทดสอบเกม Luvplace เป็นกลุ่มแรกก่อนใคร โดยเพื่อน ๆ สามารถร่วมกิจกรรม ได้ที่ : https://cutt.ly/nKXjZSx

สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของตัวเกมได้จากด้านล่างนี้ได้เลย

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/nKXjZSx

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/BKXjRi2

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top