BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Jan 21 8:44 pm

KartRider Rush+ SMASH ATTACK ทัวร์นาเมนต์โกคาร์ท ระดับภูมิภาค SEA สมัครวันนี้ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 110,000 บาท

4 Views

เตรียมแข่งเดือดไปกับ KartRider Rush+ Race Master SEA Tournament 2021 SMASH ATTACK ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ทัวร์นาเมนต์ใหม่ล่าสุดจาก KartRider Rush+ เกมแข่งโกคาร์ทในตำนาน ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี

โดยการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการแข่งขันใหญ่ของเกม KartRider Rush+ ประจำปีเลยก็ว่าได้ หลังจากสร้างปรากฏการณ์ไปแล้วในการแข่งขันที่ชื่อว่า ‘Mad Race’ ในปีที่แล้ว ในปีนี้ พวกเขากลับมาในชื่อ Race Master SEA Tournament 2021 ที่เดือดกว่าเดิม โหดกว่าเดิมแน่นอน!

ประเดิมด้วยทัวร์นาเมนต์แรกของปีกับทัวร์นาเมนต์ SMASH ATTACK จะเป็นการแข่งขันแบบทีม ทีมละ 5 คน (ตัวจริง 4 สำรอง 1) เฟ้นหาสุดยอดนักแข่ง KartRider Rush+ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเพียงสี่ทีม รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 110,000 บาท ที่ประกอบไปด้วยเงินรางวัลและไอเทมในเกมสุด Exclusive แบบเต็มสตรีม แบบที่ไม่เคยให้ที่ไหนมาก่อน เอกสิทธิ์นี้เพื่อผู้แข็งแกร่งเท่านั้น ติดตามการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/KartRiderRushPlus.TH

รูปแบบการแข่งขันของทัวร์นี้ จะเป็นการแข่งขันแบบทีม โดยจะมีทั้งหมด 2 รอบด้วยกัน

  • รอบแรกจะเป็น Single Elimination BO5 แพ้คัดออก
  • รอบสองจะเป็น Double Elimination BO5 แพ้ตกสายล่าง, แพ้สายล่างคัดออก

แข่งกันในโหมด Team Item Race

เน้นตะลุมบอนกันมัน ๆ วัดกันไปเลยว่า ทีมเวิร์คและแผนของทีมไหน จะได้ผลมากกว่ากัน

กติกาการรับสมัคร

  • ผู้สมัครต้องอยู่ในประเทศ ไทย/มาเลเซีย/สิงคโปร์/อินโดนีเซีย/ฟิลิปปินส์
  • ผู้สมัครจะต้องมีใบขับขี่ L3 ขึ้นไป (ในเกม)
  • ห้ามใช้ชื่อที่สุ่มเสี่ยง เช่น ห้ามตั้งชื่อเกี่ยวกับบุคคลในสถาบัน/การเมือง หรือคำหยาบอื่นๆ ที่ไม่ควร/ไม่สามารถพูดออก Livestream ได้ หากจะสมัคร ควรเปลี่ยนชื่อตัวละครก่อนสมัคร (โดยสามารถซื้อ “การ์ดเปลี่ยนชื่อ” ได้ที่ร้านค้าภายในเกม)
  • ในการสมัครหากมีการตกหล่นตัวอักษรเล็กใหญ่ หรือสัญลักษณ์ต่างๆ โดยสามารถระบุเป็นชื่อเดียวกันได้ ทีมงานอนุโลมให้ทำการแข่งขันได้ 
  • ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อระหว่างการแข่งขัน 
  • ไม่อนุญาตให้มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในทีมที่ลงทะเบียนไว้แล้วระหว่างการแข่งขัน 
  • ทุกทีมจะต้องมีสมาชิกครบ 4 คน สามารถมีตัวสำรองได้ 1 คน และผู้สมัครทุกคนจะต้องมีไอดีแอปพลิเคชั่น Discord 
  • ผู้สมัครจะต้องใช้บัญชีตัวละครที่เชื่อมต่อกับ Server SEA เท่านั้น 
  • ผู้สมัครทุกคนต้องสามารถใช้แอปพลิเคชั่น Discord ได้ 
  • กรุณาตรวจสอบและตัดสินใจเลือกใช้อุปกรณ์การแข่งขันก่อนที่จะทำการลงทะเบียน เนื่องจาก เพื่อป้องกันการจ้างแข่ง ทางทีมงานจะมีการตรวจเช็คอุปกรณ์การแข่งของผู้เข้าแข่งขันทุกคนผ่านทางระบบหลังบ้านของเกมอย่างสม่ำเสมอ หากทีมงานพบว่าผู้เข้าแข่งขันท่านใดมีการเปลี่ยนอุปกรณ์การเล่นเกมระหว่าง ณ วันที่ลงทะเบียน ถึงวันแข่งขันวันสุดท้าย เช่น ผู้เล่นใช้เครื่อง A ณ วันลงทะเบียน แต่ ณ วันแข่งขัน ผู้เล่นใช้เครื่อง B ผู้เข้าแข่งขันท่านนั้นและสมาชิกในทีม

สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

สมัครเข้าร่วม KartRider Rush+ Race Master SEA Tournament 2021 SMASH ATTACK 

https://forms.gle/1ohxief6hDchTdgCA

นอกจากทัวร์นาเมนต์ SMASH ATTACK แล้ว ในปี 2021 นี้ KartRider Rush+ มีทัวร์นาเมนต์อีกจำนวนมากให้เข้าร่วม รวม 6 ทัวร์นาเมนต์ด้วยกัน โดยแต่ละทัวร์นาเมนต์จะมีธีมและจุดเด่นต่างกันไป เรียกได้ว่ารันวงการไปตลอดทั้งปี ใครที่ยังไม่ได้เล่น ก็ดาวน์โหลดมาฝึกกันได้เลยในตอนนี้ เพราะแชมป์ KartRider Rush+ คนถัดไป อาจเป็นคุณ

ดาวน์โหลด

KartRider Rush+ : http://bit.ly/3ogT0ha

สำหรับใครที่ไม่เชี่ยวชาญด้านการแข่งขัน แต่เป็นสายดูตัวยง เรายังมี Show Match สุดพิเศษจากเหล่า Influencer สายเกมทั้งหลาย มาแข่งขันกันในรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Race from home อยู่บ้านก็ซิ่งได้

นำทีมโดย Black Gamer พ่อบ้านเล่นเกม, Cremmi, Noey, Gamtoh CH, PB พ่อบ้านเล่นเกม และ FZK ดูสดพร้อมกันวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ทาง Facebook Fanpage  KartRider Rush+ ตั้งแต่ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top