BY Nattapit Arsirawatvanit
21 Apr 23 3:57 pm

Huawei AppGallery จับมือ Ragnarok Origin จัดกิจกรรมสงกรานต์กลางกรุงฯ สาดแบบสะใจในสไตล์แร็คนาร็อค

23 Views

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกของชาวไทย เนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกหลังวิกฤต COVID-19 ทำให้ประชาชนออกมาเล่นน้ำด้วยกันเป็นจำนวนมาก และเนื่องในโอกาสนี้ Huawei AppGallery ก็ได้จัดกิจกรรมความสนุกในวันสงกรานต์ด้วย โดยจับมือกับ Ragnarok Origin จัดกันที่สีลมเมื่อ 15 เมษายนที่ผ่านมา

กิจกรรมจัดขึ้นโดย Huawei AppGallery ณ United Center ถนนสีลม ภายในงานมีทั้งเกมเมอร์วัยรุ่น วัยเด็ก วัยฮาร์ดคอร์ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีอินฟลูเอนเซอร์สายเกมอย่าง ChiChi Channel และ Jubjang Channel มาร่วมงานด้วย

โดยในงานมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแบ่งทีมฉีดน้ำตามสายอาชีพ ด้วยการใช้ปืดฉีดน้ำเวอร์ชันพิเศษจาก Ragnarok Origin X AppGallery เพื่อเล่นได้ในงาน, ร่วมสนุกกับดนตรีสด และอวดสกิลการเต้นบนเวที มีการมอบรางวัลจาก HUAWEI AppGallery ด้วยสำหรับผู้ที่โดดเด่น

ในงานนี้ทีมงานของ GamingDose ก็ได้ไปร่วมสนุกด้วย ตรงบอกว่าสนุกจริง ๆ มีทั้งสาดน้ำทั้งเวทีโชว์ดนตรีสด อีกทั้งยังมีอินฟลูเอนเซอร์มากันเยอะมาก ๆ เป็นกิจกรรมที่สนุก สมการรอคอยหลังจากหลายปีจริง ๆ

นอกจากงานสงกรานต์แล้ว Huawei AppGallery ยังเตรียมจะจัดงานครั้งใหม่ใน Huawei Experience Store สาขาเมกาบางนา ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 – 7 พฤษภาคม 2566 โดยจะเป็นงานสไตล์ Ragnarok Origin เช่นเดิม แต่ครั้งนี้ Huawei AppGallery จะจัดโซนเฉพาะให้ทุกคนได้ดื่มด่ำ ราวกับว่าอยู่ในโลกของ ROO ก็ไม่ปาน

โดยในงาน เราแนะนำให้ดาวน์โหลด ROO จาก HUAWEI AppGallery เพราะสามารถนำไปแลกป๊อปคอร์น และสายไหมได้ฟรี ยิ่งไปกว่านั้นใครที่ซื้อไอเทมภายในเกมที่งาน สามารถลุ้นรับของรางวัลลิขสิทธิ์จากทาง ROO ไม่ว่าจะเป็น ลำโพงพกพารูป Poring, ตุ๊กตา Poring, แผ่นรองเม้าส์, แฟ้มเอกสาร และสมาร์ทโฟนริง

ดาวน์โหลดและลงทะเบียน HUAWEI AppGallery เพื่อสิทธิประโยชน์มากมายได้แล้ววันนี้ที่

https://bit.ly/3KPiAbQ

Huawei AppGallery คือตลาดแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการในสมาร์ทโฟนของ HUAWEI ประกอบไปด้วยแอปพลิเคชันให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในด้านของเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น  นับเป็นตลาดแอปพลิเคชันอันดับ 3 ของโลก และมีผู้ใช้งานประจำกว่า 580 ล้านรายต่อเดือน นอกจากนี้ยังมีคูปองส่วนลด และสิทธิพิเศษระดับ VIP อีกมากมาย ลูกค้าที่ดาวน์โหลดเกมและซื้อสินค้าในแอปฯ จะได้รับส่วนลดอีก 10% ทันที สำหรับการซื้อครั้งต่อไป สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่: bit.ly/appgallery_roolaunch_th

อัปเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับข้อเสนอและโปรโมชัน รวมทั้งพบปะพูดคุยกับผู้ใช้ AppGallery ได้ทาง Discord นี้: https://discord.gg/ASMXYnCBKQ

สามารถดาวน์โหลดเกม Ragnarok Origin ได้ที่นี่ : bit.ly/appgallery_roolaunch_th_pr

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top