BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Mar 22 2:31 pm

Hopster จับมือ KK Town จัดงาน “Hopster เล่าฮา พา Relax” ครั้งแรกของปาร์ตี้สุดชิลล์ ในฉบับ Metaverse

1 Views

สิ้นสุดกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงาน “Hopster เล่าฮา พา Relax” by Hopster x KK Town งานปาร์ตี้แบบ Metaverse ครั้งแรกที่จัดบน KK Town โลกเสมือนในเกม GTA จากฝีมือของทีมงาน “โคตรคูล” ทีมงานเซเลบริตี้ชั้นนำของประเทศไทย โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกและความรีแลกซ์ จากสมาชิกหลาย ๆ ท่านที่เข้ามาร่วมสนุกกันในปาร์ตี้ครั้งนี้

Gd(web) ปกบทความ Copy 3

Gd(web) ปกบทความ Copy 3

โดย “Hopster เล่าฮา พา Relax” เป็นปาร์ตี้แบบฉบับ Metaverse ที่เกิดขึ้นจาก Hopster แบรนด์เครื่องดื่มฮอปโซดาสุดซ่า และ KK Town จากทีมงาน โคตรคูล นำโดย โอ๊ต ปราโมทย์ และ ดีเจอาร์ต มารุต ศิลปิน พิธีกรชื่อดังในประเทศไทย ร่วมกันสร้างขึ้น เพื่อมอบความสนุกในยุคนิวนอร์มอลผ่านโลกไซเบอร์ 

ปาร์ตี้ครั้งนี้ Hopster เรียกได้ว่าจัดเต็ม พวกเขากล้าเล่น กล้าลองในสิ่งใหม่ ๆ เริ่มตั้งแต่การจำลอง KK Town ให้กลายเป็นเมืองแห่งปาร์ตี้ขนาดใหญ่ ใส่กระป๋อง Hopster ที่ยกดื่มได้เข้าไปภายในเกม รวมถึงมีการลงโฆษณาไปทั่วทั้งเมืองอีกด้วย

Gd ปกบทความ Template4

ซึ่งความรีแลกซ์นี้เอง ทำให้ Hopster ได้ไอเดีย มาจับมือกับทาง KK Town ซึ่งมีกิมมิคในเรื่องของความสนุกอยู่แล้ว มาร่วมมือสร้างสรรค์งานด้วย เพื่อตอกย้ำว่า ไม่ว่าจะโลกไหน Hopster ก็ให้ความรีแลกซ์ได้ ทั้งโลกเสมือนและโลกจริง

KK Town ถือเป็นเซิร์ฟเวอร์ Roleplay ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนเล่น Five M ม็อดโรลเพลย์จาก GTA V ซึ่งโลกนี้ก่อตั้งโดยทีมงานโคตรคูลอย่างที่เราบอกไป ทำให้บรรยากาศของเซิร์ฟเวอร์โดยรวม ทั้งกวน ทั้งฮา ทั้งมันส์ ยิ่งได้ Hopster เข้ามาเติมความรีแลกซ์ เพิ่มพลังในหลอดให้ชาวเมือง KK Town เคลียร์หัวได้อย่างรวดเร็วและมากกว่า item อื่นๆ ในเกมอีกด้วย ยิ่งสนุกกันเข้าไปใหญ่

Gd(web) ปกบทความ Copy 2

สำหรับไฮไลท์ในงาน ที่โดดเด่นมาก ๆ ในวันนั้น คือการแข่งกันเล่าเรื่องตลกของเพื่อน ๆ ในงาน ตามคอนเซปต์ “Hopster เล่าฮา พา Relax” ซึ่งแต่ละเรื่องที่เล่า เรียกได้ว่ามีแต่ฮา ๆ ทั้งนั้น นอกจากนี้ ยังมีการแห่รถสกรีนลาย Hopster ไปทั่วเมือง สร้างความหรรษาให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

ในงานยังมีเครื่องดื่ม Hopster วางจำหน่ายอยู่รอบ ๆ ตัวเมือง ไม่ว่าจะเป็นตู้กดหรือในบาร์ ทำให้ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหน ก็มักจะเห็นผู้เล่นถือกระป๋อง Hopster ดื่มอยู่เสมอ และถ้าใครที่พลาดงานนี้ ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะ Hopster จะอยู่ใน KK Town ให้เราดื่มจนถึงเดือนเมษายน

รีแลกซ์ใน KK Town แล้ว ก็อย่าลืมมารีแลกซ์ในโลกจริง กับ Hopster เครื่องดื่ม Hop Soda ดื่มให้รแลกซ์แบบโนแอล

 มี 2 รสชาติ  รส Original หอมกลิ่นฮอป ไม่หวาน ให้ความรู้สึกเหมือนจิบเบียร์ มีความซ่าสดชื่น 0 kcal

และรส Japanese Plum คล้ายได้ความรู้สึกเหมือนอุเมะชู มีความเปรี้ยวหวาน 10 kcal อุเมะชูแบบไม่มีแอลกอฮอล์เจ้าแรกในไทย

อยากรู้ว่าโลกจริงรีแลกซ์ได้ยังไง หาซื้อHopster มาลองเองได้ที่ 7-11 สาขาในกรุงเทพ ปริมณฑล, ชลบุรี, ระยอง, ตราด จันทบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ฉะเชิงเทรา กาญจนบุรี และช่องทาง Online ต่อไปนี้ 

FB : HopsterOfficial 

IG : Hopster.official

LINE : HopsterOfficial

Shoppee และ Lazada JD

ใครที่ต้องการเข้าร่วมปาร์ตี Hopster ในโลกเสมือน KK Town แบบย้อนหลัง สามารถเข้าได้ที่

https://m.twitch.tv/khotkool_channel

https://m.facebook.com/djartpongteen/

#HopsterxKK Town

#Hopsterดื่มให้รีแลกซ์

#Hopster

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top