BY BOM
21 Nov 18 12:00 pm

History Collection ของเกม The Settlers พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว

13 Views

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศจำหน่ายชุด The Settlers History Collection  ฉบับ Windows PC บน Uplay ด้วย เกมซึ่งพัฒนาโดย Ubisoft Blue Byte เกมนี้ จะวางจำหน่าย The Settlers History Collection อันเป็นการรวบรวมเกมภาคหลักทั้งหมดจำนวนเจ็ดภาคของซีรีส์เกมวางแผนสร้างเมืองชื่อดังรวมถึงภาคเสริมทั้งหมดอีกด้วย โดยที่ทุกเกมได้รับการอัปเดตให้สามารถเล่นบน PC ยุคปัจจุบันได้ แถมยังรองรับ Windows 10 รวมถึงได้รับการพัฒนาด้านอื่น ๆ ให้ดีกว่าเกมต้นฉบับ The Settlers History Collection นี้วางจำหน่ายฉบับดิจิทัลแล้วบน Uplay และยังเปิดให้เลือกซื้อแยกแต่ละภาคได้อีกด้วย

เกม The Settlers พัฒนาโดย Blue Byte และสรรค์สร้างโดย Volker Wertich ซึ่งได้เปิดให้ผู้เล่นนับล้านทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์แห่ง “wuselig” ในโลกของ The Settlers อันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ไปแล้ว ในแต่ละเกมจะให้ผู้เล่นได้ก่อสร้างและขยับขยายเมืองในธีมยุคกลาง ซึ่งคุณจะต้องสร้างสายการผลิตเพื่อสร้างสินค้าและออกสำรวจเพื่อพิชิตดินแดนใหม่

The Settlers History Collection จะมีเกมดังต่อไปนี้:

  • The Settlers (1993History Edition – มาลองย้อนเวลากลับไป 25 ปีก่อนและเล่นเกมคลาสสิกสุดวิเศษเกมนี้กันอีกครั้ง! เกมฉบับนี้จะรวมตัวเกมหลักซึ่งได้รับการพัฒนาไปกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ Windows 10, การเลือกปรับความเร็วของเกมและรวมถึงวิธีบังคับควบคุมในสไตล์ RTS แบบคลาสสิก
  • The Settlers IIVeni, Vidi, Vici (1996) History Edition – ในฐานะที่คุณเป็นผู้นำแห่งชาวโรมัน,  คุณจึงมีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบชีวิตของผู้คนในอาณัติ เกมฉบับนี้จะรวมตัวเกมหลักของ The Settlers II Mission CD รวมถึงการพัฒนาอื่น ๆ เช่นการรองรับ Windows 10, ระบบออโต้เซฟ, รองรับความละเอียด 4K, รองรับเมาส์, รองรับคีย์บอร์ดและรองรับคอนโทรลเลอร์สำหรับโหมดแบ่งจอเล่น
  • The Settlers III (1998) History Edition – เกมจำลองการวางแผนสร้างเมืองแบบแฟนตาซีที่ผู้คนใต้สังกัดของคุณจะต้องก่อสร้างอาคาร, ผลิตสินค้าและออกพิชิตดินแดนใหม่ เกมฉบับนี้จะรวม The Settlers III, The Settlers III Mission CD และส่วนเสริมอย่าง Quest of the Amazons เอาไว้แล้ว รวมถึงการพัฒนาอื่น ๆ เช่นการรองรับ Windows 10, ระบบออโต้เซฟ, รองรับความละเอียด 4K, รองรับจอคู่และระบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ผ่าน Uplay
  • The Settlers IV (2001) History Edition – คุณสามารถเลือกเล่นได้หนึ่งกลุ่มจากสี่กลุ่ม – ชาวโรมัน, ชาวไวกิ้ง, ชาวมายาหรือชาวโทรจัน – เพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามจากเผ่าทมิฬ (Dark Tribe)  เกมฉบับนี้จะรวม The Settlers IV, The Settlers IV Mission CD และส่วนเสริม The Settlers IV – The Trojans and the Elixir of Power เอาไว้แล้ว รวมถึงการพัฒนาอื่น ๆ เช่นการรองรับ Windows 10, ระบบออโต้เซฟ, รองรับความละเอียด 4K, รองรับจอคู่และระบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ผ่าน Uplay
  • The SettlersHeritage of Kings (2005) History Edition – ดำดิ่งสู่แมทช์การแข่งขันที่คุณจะต้องก่อสร้างและต่อสู้แบบเรียลไทม์ ที่ซึ่งภูมิทัศน์อันหลากหลายรอคอยให้คุณสำรวจและไปตั้งรกรากอยู่ เกมฉบับนี้จะรวมตัวเกมหลักและส่วนเสริมทั้งสองภาคเอาไว้แล้ว รวมถึงการพัฒนาอื่น ๆ เช่นการรองรับ Windows 10 และระบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ผ่าน Uplay
  • The SettlersRise of an Empire (2007) History Edition – ก่อร่างสร้างเมืองอันคราคร่ำไปด้วยผู้คนในโลกยุคกลาง เพิ่มพูนความมั่งคั่งให้แก่จักรวรรดิของคุณแล้วสร้างชื่อในประวัติศาสตร์ในฐานะของกษัตริย์ในตำนาน เกมฉบับนี้จะรวมตัวเกมหลักและส่วนเสริม The Eastern Realm เอาไว้ รวมถึงการพัฒนาอื่น ๆ เช่นการรองรับ Windows 10 และระบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ผ่าน Uplay
  • The Settlers 7Paths to a Kingdom (2010) History Edition – เชิญมาสัมผัสกับโลกใหม่ของ Settlers – ท่ามกลางป่าอันเขียวขจีและทุ่งหญ้าอันอุดมสมบูรณ์ความพลุกพล่านจะบังเกิดขึ้นอีกครั้ง  ไม่ว่าจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้เปี่ยมความรู้, พ่อค้าจอมประดิษฐ์หรือแม่ทัพผู้กล้าหาญ คุณมีหน้าที่สร้างอาณาจักรอันเจริญรุ่งเรืองซึ่งมากพร้อมทั้งอำนาจและเกียรติยศ เกมฉบับนี้จะรวมตัวเกมหลักและ DLC ทุกตัว รวมถึงการพัฒนาอื่น ๆ เช่นการรองรับ Windows 10 และไม่จำเป็นต้องต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลาเพื่อเล่นอีกต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Settlers และ The Settlers History Collection, โปรดเยี่ยมชมที่ thesettlers-alliance.com และ ubisoft.com/en-gb/game/the-settlers-history-collection/.

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top