BY Nattapit Arsirawatvanit
4 May 22 3:10 pm

GALA GAMES มาแรง! แจกรางวัลมูลค่ากว่า 130 ล้านบาท กับแคมเปญ MAY MAYHEM จัดเต็มตลอดเดือนพฤษภาคม

7 Views

GALA GAMES เล่นใหญ่ ในแคมเปญ MAY MAYHEM แค่เล่นเกมก็มีสิทธิ์รับเงินล้าน โดยในเดือนพฤษภาคมนี้จะมีการแจกเงินรางวัลรวม 4 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 132 ล้านบาท ซึ่งแจกหนักมากกว่าปีที่แล้วถึง 4 เท่า! เงินรางวัลจากแคมเปญแบ่งออกเป็น รางวัลสำหรับผู้เล่นเกม Town Star จำนวน 2 ล้านดอลลาร์ และรางวัลสำหรับผู้เล่นเกมอื่น ๆ ในแพลตฟอร์ม GALA GAMES จำนวน 2 ล้านดอลลาร์ 

ทำความรู้จัก Town Star เกมที่ให้ความสนุกมากกว่าการสร้างเมือง

Town Star เป็นหนึ่งในเกมที่พัฒนาโดย GALA GAMES ผู้นำทางด้านแพลตฟอร์มบนบล็อกเชนที่รวบรวมเกมต่าง ๆ เอาไว้มากมาย ปัจจุบันมีผู้เล่นมากกว่า 600 ล้านคนทั่วโลกที่เข้ามาร่วมสนุกกับการสร้างเมืองในเกมนี้

โดย Town Star เป็นเกม Blockchain แบบ Play-to-Earn หรือเกมที่สามารถรับผลตอบแทนในรูปแบบของไอเทมในเกมซึ่งมีมูลค่าและนำมาขายได้ในโลกแห่งความเป็นจริง ตัวเกมเป็นแนวสร้างเมืองที่เปิดให้ผู้เล่นได้ออกแบบการใช้ชีวิต จัดสรรทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อให้เมืองเติบโตและพัฒนา ผู้เล่นจะได้รับดาวเมื่อทำภารกิจในเกมสำเร็จ

MAY MAYHEM จัดเต็มทั้งเดือน พบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกม Town Star

แคมเปญ MAY MAYHEM เปิดให้ผู้เล่นเกม Town Star ได้แข่งขันกัน โดยแบ่งออกเป็น 4 รอบ และจะมีการแข่งขันใหม่ในทุกสัปดาห์ของเดือนพฤษภาคม ผู้ที่ติดอันดับสูงสุด 2,000 คนแรกของแต่ละสัปดาห์ จะได้รับรางวัลรวมมูลค่ารวมเป็นเงินหลายแสนดอลลาร์ นอกจากนี้ผู้เล่นที่ไม่ติดอันดับยังมีโอกาสได้รับรางวัลโบนัสพิเศษอีกด้วย โดยรางวัลจะสุ่มให้ผู้เล่นในอันดับต่าง ๆ รวมถึงรางวัลยังแตกต่างออกไปในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งในช่วง MAY MAYHEM นี้จะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษกว่าปกติ เพราะรางวัลที่ได้รับจะเป็นรูปแบบเหรียญ GALA แต่ถ้าเป็นช่วงที่ไม่ได้มีแคมเปญนี้ รางวัลที่ได้รับจะเป็นรูปแบบเหรียญ TOWN เท่านั้น (ชื่อโทเคนของเกม Town Star)

0 Town Star May Mayhem 2

แจก NFT ฟรีตลอดเดือน

สำหรับผู้ที่ถือ NFT ของ GALA GAMES และมี GALA GAMES Wallet จะมีโอกาสได้รับ Utility NFT ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถนำไปใช้ประโยชน์อื่น ๆ กับเกมของแพลตฟอร์ม GALA GAMES ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรมเอาใจคนเพื่อนเยอะ เพียงชวนเพื่อนมาเล่นเกม Town Star ครบ 10 คน ก็มีสิทธิ์รับ NFT สุดพิเศษไปครอบครอง

0 Town Star May Mayhem 3

นอกจาก “ความสนุก” ที่มาเป็น “อันดับหนึ่ง” แล้ว GALA GAMES ยังมีแคมเปญดี ๆ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ก็เล่นได้แบบไม่ต้องกลัวตกรถ

มาสนุกกับเกม Town Star เงินล้านดอลลาร์รอคุณอยู่ เตรียมเมืองของคุณให้พร้อม แล้วมาร่วมแคมเปญ MAY MAYHEM ลุ้นเงินล้านไปด้วยกัน!

ร่วมกิจกรรมได้ที่นี่: https://reward.town/ 

YouTube video

📍 ข้อมูลเกม Town Star 

  • ผู้พัฒนา: Gala Games
  • แพลตฟอร์ม: เว็บไซต์
  • แนวเกม: Simulation
  • วันที่เกมเปิดให้บริการ: 5 ตุลาคม 2564
  • ภาษา: ภาษาในเกม Town Star มีทั้งหมด 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี 

📍ช่องทางติดตามเกม Town Star 

📍ช่องทางติดตาม Gala Games

#GALAGAMES #MAYMAYHEM #TOWNSTAR

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top