BY Nattapit Arsirawatvanit
18 Sep 20 4:52 pm

Free Fire จัดกิจกรรมใหญ่ ‘ปิดน่านฟ้าเปิดแผนปล้น’ พร้อมฉายตอนสุดท้าย ของภาพยนตร์ซีรีส์บนเว็บไซต์

4 Views

หลังเปิดตัวคอลแลปส์สุดพิเศษ Garena Free Fire x Money Heist ไปในคราวที่แล้ว ตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเริ่มกิจกรรมเข้ามาทุกที ล่าสุดทางเราได้รับข่าวสารจาก Free Fire เกี่ยวกับกิจกรรมใหม่ล่าสุดในวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ รวมถึงการอัพเดตตอนสุดท้ายของภาพยนตร์ซีรีส์บนเว็บไซต์ 3 ตอน และยังมีการโชว์วิดิโอไลฟ์แอคชั่นและเรือเหาะบินข้ามเมืองอีกด้วย ข้อมูลจะเด็ดขนาดไหน ไปดูกันเลย

กิจกรรมใหญ่ 19 กันยายน – ปิดน่านฟ้าเปิดแผนปล้น

กิจกรรมครั้งใหญ่จะอยู่ในวันสุดสัปดาห์ ผู้เล่นชาว Free Fire ทั่วโลกจะได้รับภารกิจจากศาสตราจารย์ในการช่วยเหลือแม็กซิม ออกมา เนื่องจากเขาถูกจับในขณะที่กำลังขโมยเงินโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเพื่อนเขาแล้วว่าจะนำตัวออกมาได้หรือไม่

วิธีเข้าร่วมภารกิจช่วยเหลือแม็กซิม : 

  • ล็อกอินเข้าเกมในวันที่ 19 ก.ย. เพื่อรับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษ “แพนด้า และ สกิน:แพนด้าทรชน
  • รับโทเคน “เงิน” หลังจากสังหารศัตรูโดยจะอยู่ในกล่องดวงใจ ระหว่างวันที่ 19-22 ก.ย. ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนโทเคนเพื่อรับของรางวัล รวมไปถึงของรางวัลใหญ่
  • สิ้นสุดการรอคอยแล้ว กับโหมดพิเศษ “โจรกรรม” ที่ผู้เล่น 2 ทีม ทีมละ 4 คน จะต้องมาเผชิญหน้ากันเพื่อแย่งชิงเครื่องพิมพ์ธนบัตร เพื่อพิมพ์ธนบัตรให้ได้ตามที่กำหนดในเวลาที่จำกัด โหมดใหม่นี้จะเปิดให้เล่นเฉพาะวันที่ 19-22 ก.ย. นี้เท่านั้น

ตอนสุดท้าย จาก 3 ภาพยนต์บนซีรีส์หน้าเว็บไซต์ ออกอากาศแล้ว

ตอนสุดท้ายจาก 3 ตอนของภาพยนต์เว็บซีรีส์ ออกอากาศแล้ว! หลังจากที่เว็บซีรีส์เปิดโอกาสให้แฟนๆได้เสพเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีที่ศาสตราจารย์รับสมัครเหล่าตัวละคร Free Fire และวางแผนเพื่อการปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา

ใน 2 ตอนแรกของซีรีส์ เราได้เรียนรู้วิธีที่ศาสตราจารย์เกณฑ์ตัวละคร Free Fire เพื่อ “ทวงคือสิ่งที่ถูกขโมยไป” ซึ่งเขาอธิบายไว้ว่ามันเป็น “การปล้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณเคยเข้าร่วมมา…ในปฎิบัติการเกาะสวรรค์

ในตอนสุดท้าย ศาสตราจารย์ที่ได้เงินไปกว่า 180 ล้านยูโร จากคลังเก็บสะสมในธนาคาร – เงินดังกล่าวยึดมาจากยาเสพติด, การพนัน และขโมย – เขาจึงเริ่มวางแผนที่จะนำมันออกมา ตัวละคร Free Fire ทั้ง 6 คน ได้ร่วมหัวจมท้ายไปกับแผนการของศาสตราจารย์ และผนึกกำลังทำตามแผนการเพื่อความสำเร็จของภารกิจ ร่วมติดตามตอนสุดท้ายและลุ้นว่าพวกเขาจะทำการปล้นครั้งนี้สำเร็จหรือไม่

สัมผัสประสบการณ์ศิลปะใจกลางเมืองใหญ่ ผ่านวิดิโอไลฟ์แอคชั่นและเรือเหาะบินข้ามเมือง!

ไฮไลท์ : 

–  พบเรือเหาะของปฎิบัติการเกาะสวรรค์ที่บินอยู่เหนือเมืองเม็กซิโก ซิตี้ ชวนให้นึกถึงซีนที่น่าจดจำซีนหนึ่ง ในซีรีส์ที่ศาสตราจารย์ใช้เรือเหาะในการโปรยธนบัตรกว่าล้านยูโร ลงกลางเมืองมาดริด 

Processed with VSCO with a6 preset

– ไลฟ์แอคชั่น Free Fire x Money Heist สุดเอกครูซีฟ ที่ถูกถ่ายทำขึ้นในอินโดนีเซียโดยมี โจ ทาสลิม (Joe Taslim) นักแสดงชาวอินโดนีเซียร่วมแสดง และในเวลาแค่ 12 ชั่วโมงหลังจากที่เริ่มปล่อยคลิป ก็มีคนดูมากกว่า 4 ล้านวิว

ศิลปินแนวสตรีทอาร์ทในบราซิล, แม็กซิโก และอเจนติน่า ได้ทำการวาดภาพที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษสำหรับ Free Fire x Money Heist เพื่อดึงดูดผู้คนที่ผ่านไปมา

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top