BY BOM
19 Dec 18 5:13 pm

For Honor พร้อมแล้วสำหรับปีที่สาม ในชื่อ Year of the Harbinger

5 Views

 วันนี้ Ubisoft ได้แถลงข่าวว่า For Honor จะยังคงดำเนินต่อไปด้วยคอนเทนต์ปีที่สาม ซึ่งจะมีการอัปเดตประจำฤดูกาลสี่อย่างในธีมของ Year of the Harbinger ซึ่งโรดแมปของการอัปเดตคอนเทนต์ในปีหน้าจะมีทั้งฮีโรใหม่ 4ราย, ฉากใหม่, อัปเดตปรับสมดุลเกมเพลย์ รวมถึงอีเวนต์ในเกมประจำฤดูกาลที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับ For Honor ในแนวทางใหม่ ๆ โดย Year of the Harbinger จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มกราคมด้วยฤดูกาลใหม่ที่เรียกว่า Vortiger ซึ่งจะนำเสนอฮีโรใหม่ฝ่ายอัศวินที่ยังไม่เผยโฉมในตอนนี้ รวมถึงฉากใหม่ด้วยเช่นกัน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเทนต์ปี 3 จะค่อย ๆ เผยให้ทราบกันตลอดปี 2562 รวมถึงอีเวนต์ตามฤดูกาลด้วย

สำหรับผู้เล่นที่อยากเสริมประสบการณ์ในการเล่น For Honor ของตนเอง การซื้อพาสปี 3 ของ For Honor จะช่วยให้เข้าถึงฮีโรใหม่ได้ทันทีล่วงหน้าเป็นเวลา 7 วัน ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ จะสามารถปลดล็อกฮีโรใหม่ได้หลังพ้นระยะเวลาเล่นล่วงหน้า 7 วันไปแล้วโดยใช้ค่า Steel ในเกม ซึ่งฮีโรแต่ละรายจะมีมูลค่า 15,000 Steel นอกจากนั้นแล้วพาสปี 3 ยังมีคอนเทนต์ดังต่อไปนี้ที่ปลดล็อกทันทีเมื่อซื้อ: Scavenger Crates 5 กล่อง, สถานะ Champion 30 วัน, และเอฟเฟคต์พิเศษ “สายฟ้าฟาดและความพรั่นพรึง” ที่สามารถนำไปใช้ได้กับฮีโรทุกราย

ผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากสัมผัสทุกอย่างของ For Honor จะสามารถซื้อ For Honor Complete Edition ได้ ซึ่งในชุดจะมีเกมหลัก, บันเดิลฮีโรปี 1, ส่วนเสริม Marching Fire และพาสปี 3 ที่กำลังจะมาถึง โดยทั้งพาสปี 3 และ For Honor Complete Edition นั้น สามารถหาซื้อได้แล้วบน PlayStation4, เครื่องตระกูล Xbox One และ Windows PC นับตั้งแต่วันนี้ไป

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top