BY Nattapit Arsirawatvanit
25 Apr 19 1:07 pm

FOR HONOR® ประกาศเนื้อหาปี 3 ซีซัน 2: ซากุระ พร้อมฮีโรนักรบตัวใหม่ “HITOKIRI” เปิดให้บริการ 2 พฤษภาคมนี้

2 Views

ในวันนี้ Ubisoft ขอประกาศว่า Hitokiri ฮีโรนักรบคนใหม่ผู้น่าเกรงกลัว จะมาร่วมทัพฝ่ายซามูไรในเกม For Honor® พร้อมการเปิดให้บริการเนื้อหาปี 3 ซีซัน 2 ในวันที่ 2 พฤษภาคม นี้ สำหรับเครื่อง PlayStation®4 เครื่องตระกูล Xbox One และ Windows PC ในฤดูกาลใหม่ของ For Honor ปี 3 นี้ จะเพิ่มฮีโร แผนที่ใหม่ กิจกรรมใหม่ ๆ ให้กับเกมตลอดทั้งปี

นักรบภูติ Hitokiri คือผู้ที่หมดสิ้นความหวังในหมู่มวลมนุษย์ พวกเขาท่องไปทั่วดินแดนพร้อมขวาน Masakari ขวานใหญ่ทรงพลังที่ใช้ลงทัณฑ์เหล่าอาชญากร การปรากฏตัวของพวกเขาในสนามรบมาพร้อมกับเมฆหมอกควันดำ ที่จะทำให้ศัตรูทุกคนต้องอกสั่นขวัญแขวน ฮีโรชนิดใหม่นี้จะมีตัวละครทั้งเพศหญิงและชาย ได้แก่ Sakura และ Yato สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Year 3 Pass จะสามารถใช้งานตัวละคร Hitokiri ในวันที่ 3 พฤษภาคม เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาประเทศไทย) สำหรับผู้เล่นทั่วไปสามารถปลดล็อกได้ในวันที่ 9 พฤษภาคม ในราคา 15,000 Steel

นอกจากนั้น เนื้อหาใน ปี  3 ซีซั่น 2 จะมีการปรับปรุงสมดุลของเหล่าฮีโร เช่นตัว Lawbringer และ Raider ไปจนถึงการเพิ่มแผนที่ใหม่อย่าง Canopy ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาฟรีสำหรับผู้เล่น For Honor ทุกคนในวันที่ 3 พฤษภาคม ทุกท่านสามารถรับชมเนื้อหาเบื้องต้นของ ปี 3 ซีซัน 2 และตัว Hitokiri ได้จากรายการถ่ายทอดสดพิเศษ Warrior’s Den ในวันที่ 25 เมษายน ทางช่อง Twitch ของ For Honor https://www.twitch.tv/forhonorgame.

สำหรับท่านที่ต้องการได้รับสิทธิพิเศษในการได้สัมผัส ตัวฮีโรของปีที่ 3 ทันทีในวันที่เปิดให้บริการ พร้อมรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถจับจองเป็นเจ้าของ Year 3 Pass หรือ  For Honor Complete Edition ได้แล้ววันนี้

For Honor เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Ubisoft Montreal ร่วมกับสตูดิโออื่น ๆ ในเครือ Ubisoft* For Honor มอบประสบการณ์การเล่นอันน่าติดตามในโหมดเนื้อเรื่อง และความตื่นเต้นเร้าใจในโหมดมัลติเพลเยอร์ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสี่กองทัพนักรบโบราณ ได้แก่ อัศวินผู้กล้าหาญ ไวกิ้งผู้เหี้ยมโหด ซามูไรผู้แสนอันตราย และ นักรบบู๊ลิ้มที่น่าพรั่นพรึง ต่อสู้กับด้วยการดวลอาวุธท่ามกลางสนามรบ ด้วยระบบศาสตร์แห่งสงคราม ระบบการต่อสู้ที่ถูกสร้างสรรค์คิดค้นขึ้นมาใหม่ ทำให้ผู้เล่นควบคุมนักรบของเขาให้ใช้ทักษะพิเศษและรูปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวของฮีโรแต่ละคน ในการจัดการศัตรูทุกคนที่ขวางทาง

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top