BY Nattapit Arsirawatvanit
8 Jul 21 5:45 pm

Fantasy Town จับมือ ดอยคำ “เสิร์ฟฟาร์มสนุก” ผ่านผลิตภัณฑ์สุดฮิต น้ำมะเขือเทศดอยคำ

14 Views

Fantasy Town เกมแนวทำฟาร์มแสนสนุกจาก Garena กำลังมีกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับ ดอยคำ แบรนด์สุขภาพที่คนไทยรู้จักกันมานาน ด้วยการ “เสิร์ฟฟาร์มสนุก” ผ่านกิจกรรมดี ๆ ถึงสองกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น “เส้นทางสายมะเขือเทศ” ที่จะมอบกล่องสมบัติมะเขือเทศให้เหล่าเกมเมอร์วันละ 1 กล่อง ทุกวัน! และ “เสิร์ฟฟาร์มสนุก กับน้ำมะเขือเทศดอยคำ” กิจกรรมดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้คุณลุ้นรับตัวละครแรร์ฟรี ๆ กติกาจะเป็นยังไง ไปดูกันเลยจ้า

สำหรับกิจกรรมแรก “เส้นทางสายมะเขือเทศ” เป็นกิจกรรมง่าย ๆ เพียงล็อกอินในเมนูกิจกรรม ก็จะได้รับสิทธิ์เปิดกล่องสมบัติมะเขือเทศฟรีวันละ 1 สิทธิ์ทุกวัน โดยนอกจากคุณจะได้ไอเทมมากมายจากกิจกรรมแล้ว ตัวละคร ‘เทพีมรกต’ สุดแรร์ 5 ดาว ก็อยู่ในกิจกรรมนี้เช่นกัน! ฉะนั้นอย่าพลาดในการเข้าร่วมทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถึง วันที่ 15 กรกฏาคม 2564

และกิจกรรมที่สอง “เสิร์ฟฟาร์มสนุก กับน้ำมะเขือเทศดอยคำ” กิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพ เพียงซื้อน้ำมะเขือเทศดอยคำขนาด 200 มล. (สูตรใดก็ได้) และ น้ำผลไม้ดอยคำ (รสชาติใดก็ได้) ขนาด 200 มล. ก็มีสิทธิ์รับตัวละครเทพีมรกตสุดลิมิเต็ด ตรงนี้ต้องรีบนิดนึงนะ เพราะของรางวัลมีจำกัดมาก ๆ

ดาวน์โหลด: https://ftthgrn.onelink.me/RRNm/FTThailan

กติกาในการรับรางวัล

  • นำใบเสร็จที่มียอดซื้อสินค้าน้ำมะเขือเทศดอยคำ ขนาด 200 มล. (สูตรใดก็ได้) และ น้ำผลไม้ดอยคำ (รสชาติใดก็ได้) ขนาด 200 มล. ขั้นต่ำอย่างละ 2 กล่อง (รวม 4 กล่อง) จากช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าดอยคำ เช่น ร้านค้าดอยคำ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บิ๊กซี โลตัส เป็นต้น มาเขียนชื่อตัวละครของผู้เล่นลงใบเสร็จ
  • ถ่ายรูปใบเสร็จแบบเต็มใบชัดเจน โดยต้องเป็นใบเสร็จระหว่างวันที่ 1 กรกฏาคม 2564 ถึง15 สิงหาคม 2564
  • โพสต์รูปใบเสร็จพร้อมพิมพ์ชื่อตัวละครของผู้เล่นและเลขที่ใบเสร็จ ลงใต้ Comment ในกิจกรรมที่หน้า Facebook: Garena Fantasy Town
  • กดแชร์โพสต์กิจกรรม พร้อมใส่ #FantasyTownxDOIKHAM #สุขภาพดีกับดอยคำรับไอเทมฟรีจากแฟนตาซีทาวน์ ลงบนแคปชั่นและเปิดสาธารณะ
  • สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2564 ถึง 15 สิงหาคม 2564 และจำกัดผู้โชคดีเพียง 5,000 คนแรกเท่านั้น

#FantasyTownxDOIKHAM #สุขภาพดีกับดอยคำรับไอเทมฟรีจากแฟนตาซีทาวน์

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top