BY Nattapit Arsirawatvanit
2 Apr 21 3:58 pm

ครั้งแรกกับการดวลเดือดแบบ 1VS1 อย่างเป็นทางการบนสนามรบ FreeFire เที่ยงตรง 4 เมษายนนี้ แฟนเกมห้ามพลาด

10 Views

แฟน Garena Free Fire เตรียมพบความสนุกแบบต่อเนื่องกับศึกแห่งศักดิ์ศรีที่กำลังจะมีขึ้นในงาน Garena World 2021: Virtual Unite วันที่ 4 เมษายนนี้

เพราะครั้งนี้ Garena ยกเอาสุดยอดคนดังในวงการ Free Fire ทั้งผู้เล่นระดับมืออาชีพและสตรีมเมอร์ชื่อดังมาจัดแบ่งเป็น 2 ทีม เข้าฟาดฟันหาผู้ที่จะยืนหนึ่งเป็นสุดยอดทีม โดยทั้งสองทีมจะถูกแบ่งออกเป็นทีม BLUE DRACO และทีม RED MEGALODON ซึ่งสมาชิกของทั้งสองทีมก็จะปะปนไปด้วยเหล่าโปรเพลย์เยอร์จาก Garena Free Fire Pro League Season 4 และสารพัดคนดังของวงการ เช่น KOG.JLX, KOG.OSAKA77, EVOS.THEGET หรือ EVOS.RAMBO, SANDEE, EVOS.THECRUZ
ส่วนฝั่งคนดังก็มีทั้ง Mokuchii , TONKLA , GM Artto และ JASMINNIIIZ , PINTO GAMING, PAJO หรือ NINJO

ฝั่งกติกาการแข่งขันก็จัดเต็มด้านความเดือดและถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ที่ Free Fire จะมีการดวล 1 VS 1 แบบเป็นทางการซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกทั้งสองทีมจะส่งตัวแทนออกมาต่อสู้กัน ทีมที่ชนะฝั่งหัวหน้าทีมจะได้สิทธิคัดทีมฝั่งแพ้ออกไป

ส่วนช่วงที่สองจะเป็นการสู้แบบ 1VS1 งัดกันแบบแท็คทีมแพ้ออกซึ่งสมาชิกทีมไหนก็หมดก่อนก็ต้องยอมแพ้ไป

และส่วนที่พลาดไม่ได้สำหรับแฟน ๆ Free Fire ก็คือการแจกรางวัลให้กับผู้ที่มาเข้าชม Live เมื่อถึงยอดที่กำหนด พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมฟรีด้วยการ Like & Share โดยของรางวัลที่ไม่อยากให้แฟนเกมพลาดก็ประกอบไปด้วย

  • ท่าทางสุดปัง กังฟู
  • บัตรสร้างห้อง
  • เซตแฟชั่นเจ้าสังเวียน
  • และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย

พร้อม Concert จากศิลปินชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Free Fire มาแล้วก่อนหน้านี้ทั้ง URBOYTJ , MAIYARAP , bodyslam และ MEWGULF ดาวรุ่งพุ่งแรงที่ฮอตแบบสุดๆ ในเวลานี้

ยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่เข้าร่วมรับชมงานยังมีสิทธิรับของรางวัลมากมายจากเกมต่าง ๆ ภายในค่ายโดยการเข้าไปทำกิจกรรมต่าง ๆ จากในเว็บเพื่อเก็บ Token และนำไปแรกรับของรางวัล

แฟนเกม Free Fire อย่าลืมพบกันในงาน Garena World 2021: Virtual Unite งานเกมงานแรกของประเทศไทยที่จัดแบบออนไลน์ ซึ่ง Live จะมีขึ้นในวันที่ 4 เมษายน เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง Youtube : Garena Free Fire Thailand และเว็บ https://garenaworld.in.th/

#GarenaWorld2021VirtualUnite #FreeFireGW2021 #FreeFire1V1 #FFPLSS4

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top