BY Nattapit Arsirawatvanit
3 Dec 21 10:39 am

DragonSky ลาก ผสมตัว ตู้ม! เปิดกิจกรรมฉลองคริสต์มาส ยาวยันสิ้นปี รับของฟรีเพียบ!

0 Views

Com2uS ได้ประกาศอัปเดตของเกม DragonSky เกมมือถือแนว Shooting Idle RPG ลากผสมตัวเล่นเพลิน เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม โดยมีการอัปเดตคอนเท้นท์ต่างๆมากมายอาทิ มังกรใหม่ ‘คานิมุส’ และ กิจกรรมฉลองคริสต์มาส ยิงยาว 4 สัปดาห์ติด นับถอยหลังสู่ปีใหม่แบบเต็มเหนี่ยว มาเล่นกันเลยยาวๆค่ะ >,<

ในกิจกรรมอัปเดตครั้งนี้ DragonSky ได้เตรียมของขวัญมากมายสำหรับทุกคน ซึ่งจะทยอยแจกกันทั้งเดือนเลย! สำหรับรางวัลจะมีกิจกรรมล็อคอินในช่วงเวลาที่กำหนด ตั้งแต่ วันที่ 1 ถึงวันที่ 25 ธันวาคมนี้ รางวัลที่ได้จะมีเยอะแยะมากมายรวมถึง “ผนึกดารา” และ “ลูกแก้ววิวัฒนาการ” ก็รวมอยู่ในรางวัลที่จะได้รับด้วย!

02

นอกจากนี้ยังมีมังกรตัวใหม่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ ‘คานิมุส’ ธาตุพฤกษา ระดับตำนาน และจะมีอีเว้นท์ดันเจี้ยนเตรียมเปิดให้ลุยกันในวันที่ 9 – 22 ธันวาคมนี้ เตรียมตัวกันให้ดี!03

DragonSky มีแผนจะอัปเดตระบบการพัฒนามังกรแบบใหม่ ที่จะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับมังกรทุกตัวในเดือนธันวาคมนี้ และ ระบบวางแผนการเล่นที่สนุกขึ้นในปีหน้า!

DragonSky เป็นเกมแนว Shooting Idle RPG  ที่ผู้เล่นสามารถ สะสมตัวมังกรต่างๆ มาเล่นในรุปแบบการผสมตัวพัฒนามังกรให้แกร่งขึ้น แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้ยิงผ่านด่านไปเรื่อยๆ เล่นได้ทั้ง ออฟไลน์และออนไลน์ แบบไม่มีสิ้นสุด! เป็นเกมขวัญใจผู้เล่นทั่วโลกเพราะเล่นง่าย ทิ้งไว้ก็เก็บเวลได้ ตัวละครต่างๆและกราฟิกก็สวยฝุดๆ! 

ติดตามข่าวสารการอัปเดตต่างๆ และกิจกรรมของ DragonSky ได้ที่  : www.facebook.com/DragonSkyGlobal

ใครยังไม่ได้โหลดเกม โหลดเลยฟรีๆ ไปรับของกันพรึ่บบ! :  https://smarturl.it/DragonSkyGBDownload

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top