BY Nattapit Arsirawatvanit
30 Mar 21 5:10 pm

Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

2 Views

หลังจากเปิดทดสอบในช่วง CBT ไปไม่นาน ‘DST หรือ Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ’ ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอนาน เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ โดย DST เป็นเกมแนว Open World MMORPG บนมือถือสุดมันส์จากต่างประเทศ ที่น่าสนใจมาก ๆ ในตอนนี้

สำหรับคนที่ไม่ได้เล่นช่วงทดสอบ Demon’s Secret Treasure มาพร้อมกับระบบที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในด้านเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น มีคัทซีนอันน่าติดตามให้ดูกันตลอดทั้งเกม อีกทั้งผู้เล่นยังมีสิทธิ์ในการตอบคำถาม และเล่น Quick Time Event ในระหว่างที่คัทซีนกำลังดำเนินอยู่ ‘พร้อมพากย์เสียงไทยทั้งเกมโดยทีมงานมืออาชีพ’

ในด้านเกมเพลย์ บอกเลยว่า Demon’s Secret Treasure รวบรวมเกมเพลย์สุดฮิตที่ถูกนำมาใช้ใน MMORPG ของฝั่งมือถือมาได้อย่างครบถ้วนในเกม ๆ เดียว ไม่ว่าจะเป็นคอสตูมสุดสวย, ปรับแต่งตัวละครตามต้องการ, ระบบการ์ดวิญญาณ, ระบบคู่หู, พาหนะ พร้อมทั้งกิจกรรมมากมายให้เล่นแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่ามีระบบที่น่าสนใจเพียบ

และสำหรับสายบวก เกมนี้มีทั้งระบบ PVP และ ระบบสงคราม ให้เล่นกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นการประลองแบบ 1vs1, เปิด Player Kill ไล่บวก และกิจกรรมประลองอื่น ๆ มากมายหลายกติกาให้เลือกเล่น และไฮไลท์สุดเด็ดอย่างการ ชิงสำนักอันดับหนึ่ง เพื่อครอบครองสมบัติล้ำค่าในดินแดนนี้

นอกจากเกมเพลย์เด็ด ๆ การดวลมันส์ ๆ กราฟิกในเกมนี้ก็ใช่ย่อย จัดเต็มทั้งตัวละคร ฉาก แสงสีเสียง สุดอลังการ เหมาะสำหรับมุมมองแบบ 3D ในเกมอย่างที่สุดพิเศษ! ตอนนี้มีกิจกรรมแจกกันแบบฟรี ๆ เพียงล๊อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 6 เมษายน เวลา 23.59 น. รับไปเลย “คอสตูมชุดไทยแบบถาวร” สุด Exclusive แบบฟรี ๆ เก๋ ๆ หรู ๆ แบบนี้ โอกาสมีเพียงครั้งเดียวนะ

Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชา เป็นเกมมือถือ MMORPG อันดับต้น ๆ ของเอเชีย ที่รวมทุกระบบ ทุกฟังก์ชันของเกม MMORPG ที่ควรมีมาไว้ในเกม ๆ เดียว พร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบ 2 in 1 เสมือนดูหนังพร้อมเล่นเกม ด้วยเสียงพากย์จากทีมงานชั้นนำของประเทศไทย ตัวเกมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่คอมเมนต์ด้านล่าง

#DST #DSTTHAILAND #สมบัติลับราชาปีศาจ #พากย์เสียงไทยทั้งเกม #ตามล่าสมบัติราชาปีศาจ #GamaxPlus

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top