BY Nattapit Arsirawatvanit
10 Jun 22 1:50 pm

Date A Live Spirit Pledge HD เปิดให้บริการแล้ววันนี้! มาออกเดทกับเหล่าสาวสวยจาก Date A Live กันเถอะ

30 Views

เกมจำลองการออกเดทที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลและอนิเมะขวัญใจวัยรุ่น Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลกที่ได้ลิขสิทธิ์จาก KADOKAWA ของประเทศญี่ปุ่น Date A Live Spirit Pledge HD พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

ฉลองครั้งยิ่งใหญ่กับจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมเกินกว่า 1.5 ล้านคนปลดล็อก Exclusive CG และรางวัลอีกมากมายแล้วล็อกอินเกมตอนนี้แล้วสุ่มกาชาฟรี 20 ครั้ง, รับเหรียญตรา Pioneer, กล่องเลือกตัวละครระดับ 4 ดาวและเซ็ต Sephira!

สำหรับเวอร์ชันใหม่ของ Date A Live Spirit Pledge เกมนี้ได้มีการออกแบบ UI ใหม่ล่าสุด ตัวละคร, คอสตูม ฯลฯ ได้ปรับให้สวยงามยิ่งขึ้น เมื่อมองแวบแรกอาจไม่เห็นความแตกต่าง แต่เมื่อมองอย่างละเอียดก็จะเห็นได้ในทันทีว่าเหล่าสาว ๆ นั้นมีสง่างามมากกว่าเดิมจริง ๆ

1

หากคุณเป็นคนรักอนิเมะ คุณจะต้องไม่พลาด Date A Live SpiritPledge HD นี้อย่างแน่นอน อย่างที่เราทราบกันดีว่าการต่อสู้คือวิถีของฮาเร็ม ความรักของทีมผู้ผลิตเกมที่มีต่องานต้นฉบับนั้นสามารถเห็นได้จากรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ชื่อบทของเกม

2

เนื้อเรื่องในเกมจะเหมือนเวอร์ชั่นเดิม ปัจจุบันผู้เล่นใหม่สามารถสามารถสัมผัสเนื้อเรื่องได้ถึง 6 บท หรือก็คือ Miku – Lily ในช่วงที่เนื้อเรื่องดำเนินไปเหมือนกับเวอร์ชั่นเดิม ต่อไปก็จะมีเนื้อเรื่องใหม่ ๆ มาเรื่อย ๆ และอาจจะจบเร็วว่าในอนิเมะอีกด้วย ในฐานะเกมที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล

เกมนี้ไม่เพียงแค่ฟื้นฟูพล็อตเรื่องแต่ยังเพิ่มประสบการณ์ที่ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเกมมากเข้าไปอีกระดับ ตอนที่จู่โจมภูต ผู้เล่นจำเป็นต้องเลือกคำตอบจากช้อยส์ต่าง ๆ ซึ่งคำตอบนี้แทบจะไม่มีผลกระทบกับตัวเนื้อเรื่องเลย นอกจากจะสร้างเสียงหัวเราะไม่น้อยแล้วยังทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่าตัวเองได้เข้าไปมีส่วนรวมในเรื่องราวของเหล่าภูต ไม่ใช่แค่เพียงชมเรื่องราวของพวกเขาอยู่เฉย ๆ

3

แน่นอนว่าสิ่งที่ดึงดูดคนมากที่สุดในเกมจำลองการออกเดทก็คือตัวละครต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Tohka ที่น่ารัก , Kurumi ที่บ๊อง ๆ , น้องสาวที่หยิ่ง ๆ ซึน ๆ , Yoshino ที่นุ่มนิ่ม โดยในเกมผู้เล่นสามารถปลดล็อกภาพลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นในหนังสือต้นฉบับได้

4

คอสตูม Tohka และ Kurumi ในชุดแต่งงาน และ Yuzuru ในชุดนักทำนายนั้น ทำให้เราแทบจะรัวทั้งใจให้

5

เวอร์ชั่นใหม่นี้ ในตอนที่ต่อสู้กันได้เพิ่มฟังก์ชั่นการควบคุมคุณสมบัติเข้าไปด้วย แต่ละตัวละครมีคุณสมบัติธาตุ ต่างกัน อีกทั้งยังต้านกันและกัน ทำให้คราวนี้ผู้เล่นมีความท้าทายมากยิ่งขึ้น และผู้เล่นจำเป็นต้องฝึกฝนตัวละครที่มีคุณสมบัติธาตุที่ต่างกันเพื่อสร้างทีมและจัดการกับคู่ต่อสู้ที่มีคุณสมบัติธาตุแตกต่างกันออกไป

6

สำหรับรูปแบบการเล่นใหม่นี้ ในหน้ากิจกรรมรายวันและอีเว้นท์จะมีคำแนะนำคุณสมบัติของทีม

7

เมื่อรวมกับการประกาศครั้งก่อน ระบบหาคู่ใหม่จึงเป็นเนื้อหาที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด แม้ว่าทางเกมจะยังไม่เปิดเผยว่าระบบการออกเดทใหม่มีอะไรบ้าง แต่เนื้อหาที่เปิดตัวมาจนถึงตอนนี้ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ดังนั้นระบบการเล่นเกมใหม่จึงคุ้มค่าที่จะตั้งตารอ!

8

ดาวน์โหลด Date A Live Spirit Pledge HD ตอนนี้เพื่อรับรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้ามากมาย มาเริ่มต้นเรื่องราวการออกเดทอันแสนหวานและน่าตื่นเต้นกับเหล่าภูตกันเถอะ!

ลิ้งค์ดาวน์โหลด(iOS/Android)

https://date-a-live.onelink.me/jgZq/je6byefh

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top