BY Nattapit Arsirawatvanit
5 Nov 20 4:04 pm

Dark Story Origin คัมแบค ! สุดยอดเกม MMORPG วิทยายุทธกลับมาแล้ว ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ ของฟรีเต็มกระเป๋า

5 Views

ใครที่เคยเป็นแฟนเกมออนไลน์ไทยสมัยก่อน คงคุ้นเคยกับ Dark Story เกมแนววิทยายุทธที่ค่อนข้างแหวกแนวในตอนนั้น เริ่มจากการไม่ระบุอาชีพผู้เล่น แต่คุณจะต้องเลือกอาวุธ และฝึกสกิลจากตำรา สร้างตัวละครของคุณให้แข็งแกร่งด้วยตัวเอง ทำให้หลายคนชื่นชอบเกมนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ตัวเกมกลับมาใหม่อีกครั้ง ในชื่อ Dark Story Origin งานนี้จุดเด่นยังคงมีอยู่เหมือนเดิม เริ่มจาก 6 อาวุธ กระบี่ ดาบ หมัด ทวน ธนู อาวุธลับ ครบถ้วน พร้อมทั้งสายเวทธาตุก็ยังมีพร้อมให้คุณเล่นตามต้องการ ออกผจญภัยในโลกกว้าง อย่างเมือง ฉางอัน , ปักกิ่ง หรือ สุสานจักพรรดิ เพื่อการเป็นจอมยุทธที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

ระบบต่าง ๆ ยังคงมีอยู่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการเปิด PK อย่างอิสระ ตั้งร้านขายของรับซื้อของตามอัธยาศัย มีชุดแฟชั่นสวย ๆ สัตว์เลี้ยงน่ารัก ๆ ก็ยังอยู่ครบเหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยระบบ AI ที่ทำให้การเล่นของคุณไม่ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อน

ใครที่สนใจกลับสู่โลกของ Dark Story Origin เราแนะนำให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อน ตามลิงก์ด้านล่างนี้

https://rebrand.ly/utekr

โดยการลงทะเบียนล่วงหน้า คุณจะได้รับไอเท็มอำนวยความสะดวกจำนวนหนึ่ง ซึ่งจากการที่ผู้เขียนเป็นผู้เล่นเก่ามาตั้งแต่สมัยเปิดให้บริการครั้งแรกในไทย บอกเลยว่า ไอเท็มเหล่านี้จำเป็นมาก ถ้าได้มาใช้ก่อน จะช่วยย่นเวลาเก็บเลเวลได้ระดับหนึ่ง

รายละเอียดของรางวัล

  • บุกเบิกหมอหุน 1 ชิ้น
  • คำภีร์ย้ายสถานที่ (10/30วัน) 1 ชิ้น
  • หินจดจำสถานที่ 10 ชิ้น
  • ยันต์ฝึกฝน (Lv.1~50) (3วัน) 1 ชิ้น
  • ตั๋วแลก500ตำลึงเงิน 1 ชิ้น

Dark Story Origin เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 11/11/2020 เวลา 23.59น. และจะเปิดให้บริการในช่วง Close Beta Test ในวันที่ 12/11/2020 เวลา 14.00น.  – 19/11/2020 เวลา 10.00น. โดยไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล 

Dark Story Origin พัฒนาโดย Supergenes และสำหรับผู้ให้บริการในครั้งนี้ คือ Pangsky เป็นบริษัท Publisher ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งก่อตั้งในเกาหลีใต้ในเดือนตุลาคม 2555 เผยแพร่เกมมือถือ [Master 고수] ที่ดัดแปลงมาจาก IP Top3 Webtoon ของเกาหลีใต้ และเกม Fortress ที่เป็นที่รู้จักซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 10 ล้านคน Dark Story Origin เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้ในไต้หวันฮ่องกงและมาเก๊าตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม โดยมีผู้คนออนไลน์พร้อมกันมากกว่า 10,000 คน

อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อความได้เปรียบ: https://rebrand.ly/utekr

ติดตาม Dark Story Origin ได้ที่: https://www.facebook.com/Dark-Story-Origin-104726468091212

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top