BY Nattapit Arsirawatvanit
11 Nov 21 11:15 am

Cyjin: The Cyborg Ninja สุดยอดเกมอินดี้ตะลุยด่านในโลก Cyberpunk ฝีมือคนไทย วางจำหน่ายบน Steam แล้ววันนี้ !

6 Views

เกม Cyjin: The Cyborg Ninja เกมอินดี้ตะลุยด่านจากค่าย Aiya Games ที่เคยปล่อย Teaser และ Demo Game ออกมาให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นใน Steam ล่าสุดทาง Aiya Games ก็ได้เตรียมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าเกมอย่าง Steam ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้ ในราคา 189 บาทไทย

ใครที่กำลังรอเล่นเกมนี้อยู่สามารถกดซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ >>Steam<<

สำหรับเกม Cyjin: The Cyborg Ninja เป็นเกมประเภท Action-Side-Scrolling Platform ที่มีจุดเด่นในเรื่องของระบบการเล่นเรียกว่า Unique Mouse-based Twitch Control ที่ใช้อุปกรณ์การเล่นเพียงแค่เม้าส์ 1 ตัวเท่านั้น ธีมของเรื่องเกี่ยวกับโลก “Cyberpunk” โดยตัวเราจะได้เล่นเป็น Cyjin ไซบอร์คผู้ซึ่งตื่นมาท่ามกลางกองขยะ และต้องเอาชีวิตรอดท่ามกลางเหล่าเครื่องจักรที่จะเข้ามาทำร้ายเขา และสืบหาข้อมูลของตัวเองจนไปเจอกับ Boss ใหญ่ผู้บงการทุกอย่าง ซึ่งเกมนี้จำเป็นต้องใช้ทักษะความรวดเร็ว และเเม่นยำ เพื่อต่อสู้กับศัตรูภายในเกม ถือว่าเป็นอีก 1 เกมที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความท้าทายและต้องการฝึกความเร็วในการตอบสนอง

ทางผู้พัฒนา Aiya Games เปิดเผยว่าก่อนก่อตั้งสตูดิโอ พวกเขาเริ่มขั้นตอนก่อนการผลิตโดยรวบรวมแนวคิดสำหรับเกมใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร และหนึงในต้นแบบที่เลือกสานต่อคือเกม Cyjin: The Cyborg Ninja เกม platformer ที่มีความแม่นยำเฉพาะตัวและรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วพร้อมการกระทำที่รวดเร็ว เกมนี้ง่ายต่อการเล่นแบบทั่วไป แต่ยากที่จะเล่นให้ชำนาญ เราเชื่อว่าพวกคุณจะเล่นและตกหลุมรักมันได้ทันที ถ้าคุณชอบความท้าทาย

สเปคแนะนำของเครื่องที่ใช้เล่นเกม Cyjin: The Cyborg Ninja 

  • OS: Window 10
  • Processor: Quad Core
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia 450 GTS / Radeon HD 5750 or better
  • Storage: 16 GB available space

ติดตามข่าวสารจากทาง AIYA GAMES ได้ที่นี่

Facebook: https://www.facebook.com/aiyagames

Twitter: https://twitter.com/AiyaGames

Discord: https://discord.gg/E3s329EF2h

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top