BY Nattapit Arsirawatvanit
6 Aug 19 2:15 pm

COF เวอร์ชั่นใหม่มาแรง! สร้างประสบการณ์การแข่งขันสุดล้ำ

2 Views

“ตำนานลูกหนัง” เกมแข่งขันฟุตบอลบนมือถือแบบเรียลไทม์จาก NetEase ที่ได้เปิดตัวทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปตั้งแต่เดือนมิ.ย. ที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับและความรักจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม ทีมงานใส่ใจและให้ความสำคัญต่อความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผู้เล่นมาโดยตลอดเพื่อพร้อมพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมอย่างไม่หยุดหย่อน ในที่สุดเราก็ได้พุ่งเป้าหมายเพื่อเปิดตัวการอัพเดตเวอร์ชั่นหลักในครั้งนี้ ตามผู้เขียนมาทำความเข้าใจเนื้อหาใหม่ๆ ในเวอร์ชั่นล่าสุดว่ามีอะไรกันบ้างดีกว่า

[ระบบใหม่ล่าสุด! เต็มอิ่มกับรางวัล Champion Pass]

ระบบ Champion Pass ที่เปิดตัวใหม่เป็นโหมดการเล่นแนวแนะนำ ยกระดับประสิทธิภาพการรับทรัพยากร ร่วมเกมเพื่อเคลียร์เควสรายวันและรายสัปดาห์จะสามารถรับแต้ม CP เพื่ออัพเกรด Champion Pass พร้อมรับรางวัลตามเลเวลที่กำหนด เมื่อเลเวล CP เต็มแล้วจะมีรางวัลใหญ่สุดยอดรอให้คุณมาปลดล็อก!

ผู้เล่นสามารถเลือกจ่ายเพื่อเปิดสปอนเซอร์ จะได้รับนักเตะ CP ลิมิเต็ดทันที CP แต่ละเลเวลจะปลดล็อกรางวัลเพิ่มเติมได้ หลังเลเวล CP เต็มแล้วจะได้รับนักเตะ CP ลิมิเต็ดเพิ่มอีก 1 ท่าน

ถ้าคุณอยากรู้ว่านักเตะ CP ลิมิเต็ดเป็นนักเตะซุปตาร์คนไหน และรางวัลสุดยอดนั้นคืออะไรกันแน่ ล็อกอินเข้าเกมมาดูข้อมูลเพิ่มเติมกันเลย~

[อัพเกรดกราฟิก! คุณภาพงานกราฟิกที่เก็บรายละเอียดมากยิ่งขึ้น]

การอัพเดตครั้งนี้ เอฟเฟกต์ของหน้าต่างตัวเกมจะมีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก!

เปลี่ยนเวอร์ชั่นของหน้าล็อบบี้ ปรับเปลี่ยนช่องทางเข้าโหมดการแข่งขันและการแสดงผลช่องทางเข้ากิจกรรมที่สำคัญ ปรับปรุงการจัดวางของหน้าต่าง ปรับให้โดยรวมดูแล้วสวยงามและสบายตามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้เพิ่มการเปลี่ยนเป็นฉากกลางคืนของสนาม พื้นหลังของหน้าล็อบบี้จะเปลี่ยนไปตามเวลา เพิ่มแสงไฟสว่างให้พื้นหลังของสนามในยามค่ำคืน สร้างบรรยากาศที่สมจริงของสนามบอล ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งตัวเกมยังได้ปรับปรุงหน้าตาของนักเตะหลายสิบคน พัฒนาจุดเด่นต่าง ๆ ของนักเตะอย่างละเอียด เพื่อทำให้รูปร่างของนักเตะสมจริงยิ่งขึ้น และยังได้เพิ่มส่วนประกอบรูปลักษณ์ของสโมสรเข้ามาอีกมากมาย ยกระดับบรรยากาศฟุตบอลในตัวเกมให้สมจริง เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงภาพเกมที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น

[โหมดใหม่ล่าสุด! โกลเดนโกลและยิงไกลชิงความเป็นหนึ่ง]

ตัวเกมได้ส่ง 2 โหมดใหม่ล่าสุดอย่างโกลเดนโกลและยิงไกลเพื่อชัยชนะ

ในโหมดโกลเดนโกล ผู้เล่นที่ยิงประตูได้ก่อนจะได้รับชัยชนะไปเลยทันที ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะผู้เล่นก็จะได้แต้มสะสม ยิ่งยิงประตูได้เร็วหรือถูกคู่ต่อสู้ยิงประตูได้ช้า แต้มสะสมที่ได้รับก็จะยิ่งมาก เมื่อแต้มสะสมถึงจำนวนที่กำหนดจะปลดล็อกรางวัลที่สอดคล้อง

โหมดยิงไกลเพื่อชัยชนะจะเพิ่มทักษะการยิงไกลของนักเตะทุกคน ทำให้พวกเขาสามารถทำประตูจากลูกส่องไกลอันสวยงามได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ทำประตูนอกกรอบเขตโทษจะได้รับ 2 คะแนน เมื่อเกมสิ้นสุดลงไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ล้วนได้รับแต้มสะสม เมื่อแต้มสะสมถึงจำนวนที่กำหนดจะได้รับรางวัลที่สอดคล้อง

ได้ฟังคำแนะนำกฎการเล่นแล้ว อยากจะเล่นขึ้นมาเลยใช่ไหมล่ะ รีบเปิดเกมเพื่อไปสัมผัสกับโหมดใหม่ล่าสุด สัมผัสกับความตื่นเต้นในรูปแบบใหม่กันเถอะ!

นอกเหนือจากคำแนะนำตามที่กล่าวไว้ ทีมงานได้อัพเดตเนื้อหาอีกมากมายในเกมพร้อมปรับปรุงหลายจุดเพื่อสร้างประสบการณ์การแข่งขันที่สุดล้ำ! ยังมีเนื้อหาอัพเดตอีกมากมายที่ยังไม่ได้กล่าวถึง ผู้เล่นสามารถล็อกอินเข้าสู่เกมเพื่อมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง~

ขณะเดียวกัน เพื่อตอบแทนความอบอุ่นจากผู้เล่นทุกท่าน ในอนาคตทางเราจะเปิดตัวเกมไปทั่วโลก ร่วมแบ่งปันประสบการณ์แห่งตำนานลูกหนังกับผู้เล่นที่มากขึ้น โปรดอดใจรอ

มาปะทะศึกฟุตบอลเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเหล่านักเตะซุปเปอร์สตาร์ใน “ตำนานลูกหนัง” เปิดฉากตำนานลูกหนังในแบบฉบับของคุณกันเถอะ!

เกี่ยวกับ “COF”:

“COF” คือเกมการแข่งขันฟุตบอล e-sports แบบเรียลไทม์บนมือถือ การทำงานของเกมใช้โหมดปุ่ม 4+1 ที่แม่นยำ สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลที่สนุกสนานเสมือนเล่นบนเครื่องเกมคอนโซล พร้อมทั้งการเชื่อมโยงเรียลไทม์ระหว่างแพลตฟอร์ม PC Apple และ Android สนามแข่งที่เสมือนคุณได้ลงเล่นด้วยตัวเอง ตัวละครสุดเท่ การแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ การควบคุมที่ลื่นไหลพร้อมแล้วที่จะมามอบประสบการณ์เกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือสุดใหม่เอี่ยมให้คุณได้ลิ้มลอง

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ COF และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

ลิงก์ดาวน์โหลด: https://go.onelink.me/kKYa/f92bc910

Facebook แฟนเพจ: http://bit.ly/2Qdq2zD

แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย: http://bit.ly/2YGb9sG

เว็บไซต์ทางการ: http://www.cofmobile.com/

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top