BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Apr 21 3:36 pm

‘Clash of Clans – Tropical Clash’ ร่วมฉลองมิตรภาพพร้อมกับเหล่าคนดังจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

10 Views

หลังจากอัปเดตศาลากลางเลเวล 14 ไปอย่างยิ่งใหญ่ Clash of Clans ได้รับการต้อนรับอันอบอุ่นจากแฟนคลับเป็นอย่างดี ทั้งจากผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่ ซึ่งทาง Clash of Clans ก็ได้เตรียมพร้อมจัดกิจกรรมในเกมมากมาย และเพื่อฉลองการอัปเดตสุดพิเศษครั้งนี้ ยังได้จัดการแข่งขันโชว์แมตช์เพื่อมิตรภาพ ‘Clash of Clans – Tropical Clash’ ในวันที่ 19 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ขนทัพเหล่าอินฟลูเอนเซอร์กว่า 12 ท่านจาก 4 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และไทย โดยมีการแบ่งอินฟลูเอนเซอร์ออกเป็น 2 ทีมที่มาพร้อมกับชื่อทีมสุดเท่อย่าง ‘Battle Builder’ (ทีมมาเลเซียและไทย) ปะทะกับ ‘Jungle Clasher’ (ทีมอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์) เพื่อทำสงครามแคลนและใช้เวลาอันแสนสนุกไปกับเหล่าแฟน ๆ ถ้าอยากรู้ว่าโชว์แมตช์นี้จะสนุกสนานขนาดไหน ก็ไปดูกันเลย!

ตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจากแต่ละประเทศ เป็นทั้งโปรเพลเยอร์ หนุ่มหล่อสาวสวย และยังมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้แก่ MasterRamen, Ombong haha, HarrisGameboy จากมาเลเซีย Iwan Clasher, Kelvin Afiando, Benny Moza จากอินโดนีเซีย Cherizawa, L3bron, Kayla Heredia จากฟิลิปปินส์ และตัวแทนจากประเทศไทยคือ ZadistiX, Black Gamer และ VRZO นั่นเอง

มาดูกันดีกว่าว่าใครเป็นผู้นำทีมจากแต่ละประเทศ

Iwan Clasher – ครีเอเตอร์ตัวท็อปแห่งอินโดนีเซีย ผู้สร้างคอนเทนต์สอนเล่นเกม Clash of Clans สุดเทพ ซึ่งเขาต้องมาพร้อมกับกลยุทธ์ที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

Cherizawa – ผู้เล่น Clash of Clans สายฮาร์ดคอร์จากฟิลิปปินส์ เธอทุ่มเทสุดตัวเลยสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

Harris GameBoy – เขาคนนี้เป็นแฟนคลับเกม Clash of Clans และยังเป็นสตรีมเมอร์สุดจี๊ดของมาเลเซีย ในครั้งนี้เขาได้ใช้พลังแห่งไฟเป็นหลักให้กับทีม Battle Builder และยังเล่นอย่างสุดฝีมือในรอบสงครามแคลน

ZadistiX – หนึ่งในผู้เล่น Clash of Clans ระดับแนวหน้าของประเทศไทย มีผลงานคอนเทนต์สอนเล่นเกมอย่างมากมาย ครั้งนี้ เขาเปี่ยมไปด้วยพลังที่พร้อมจะต่อสู้ ขณะเดียวกันก็พร้อมแบ่งปันเทคนิคการเล่นให้กับผู้เล่นท่านอื่นด้วย

การแข่งขัน Tropical Clash แบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ช่วง ได้แก่:

EPIC JUNGLE CHALLENGE – ใครเร็วกว่า คว้าชัยชนะ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ มีการทำกิจกรรมในเกมอย่าง Epic Jungle Challenge หรือ ความท้าทายพงไพรสุดอลังการ ผู้เล่นแต่ละท่านจะต้องทำลายหมู่บ้านภายใน 5 นาทีเท่านั้น! หากทำสำเร็จ จะได้รับทองและน้ำยาต่าง ๆ เพื่อช่วยให้กองทัพของตนเองแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก!

CHALLENGE MY BASE – จะตีได้ไหม ตีได้หรือเปล่า?

แมตช์เตรียมอุ่นเครื่องก่อนที่สงครามแคลนจะมาถึง สมาชิกจากทั้ง 2 ทีมจะต้องใช้กลยุทธ์โจมตีฐานที่มั่นที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่าน ทีมที่ได้รับจำนวนดาวมากที่สุด จะเป็นผู้ชนะ ลองทายกันดูสิว่า ทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครอง!

FRIENDLY CLAN WAR – สงครามแคลนเพื่อมิตรภาพ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กิจกรรมที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่าแฟน ๆ Clash of Clans คือ “สงครามแคลนเพื่อมิตรภาพ” ที่คุณจะได้ฝึกฝนทักษะให้เชี่ยวชาญ และดูว่าความสามารถของคุณจะไปไกลได้แค่ไหนเมื่อมีเพื่อนอยู่เคียงข้าง ในแมตช์นี้ผู้เล่นทุกท่านทำได้ดีเลยทีเดียว

– Kelvin Gaming – ผสมผสานกองทัพโดยใช้ยักษ์และนักธนู ทำผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่นสำหรับการโจมตีทีมตรงข้าม และรับไปเลย 2 ดาว!

– แม้ว่าจะยังมีประสบการณ์ไม่มากนัก แต่พี่ปลื้ม VRZO ของเราก็จัดหนักทีมฝั่งตรงข้ามได้อย่างน่าทึ่ง จนสามารถคว้าคะแนนมาได้ถึง 3 ดาว!

– Iwan Clasher ผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดจากทีม Jungle Clasher ถูกตีแตกจน Harris GameBoy ผู้เล่นจากฝั่งตรงข้ามได้รับ 3 ดาว เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทีม Battle Builder เป็นอย่างมาก!

– ในขณะที่ทีม Battle Builder มีคะแนนนำ ก็ถูก Bennymoza โจมตีเข้าอย่างจังจนทีม Jungle Clasher ได้รับคะแนน 3 ดาวและพลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายนำเกม!

เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านได้ทำความรู้จักและแบ่งปันกลยุทธ์ที่ใช้ในการเล่น Clash of Clans ที่พวกเขาได้เรียนรู้มาตลอดหลายปีนี้เป็นอย่างดี ทำให้เราได้เห็นเลยว่า ไม่ว่าจะมาจากประเทศไหนหรือพูดภาษาต่างกันอย่างไร ก็สามารถสร้างมิตรภาพให้เกิดขึ้นร่วมกันได้!

ถึงตาของคุณที่จะร่วมสนุกไปกับเกม Clash of Clans แล้วละ!

รีบดาวน์โหลดตอนนี้เลย – https://bit.ly/3rJqIO

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top