BY KKMTC
1 Apr 24 5:41 pm

ฉลองวันสุดปั่นไปกับอัปเดตเอพริลฟูลส์เดย์ ผ่านกิจกรรมในเกมค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลแบบจัดเต็ม !

73 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมต่าง ๆ อันเป็นที่รักของผู้เล่นเพื่อเฉลิมฉลองเอพริลฟูลส์เดย์สุดปั่น ! ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่เอพริลฟูลส์เดย์ไปกับกิจกรรมสุดพิเศษและคอนเทนต์ที่จัดเต็มไปด้วยความสนุกใน Ni no Kuni: Cross Worlds, Tower of God: New World, เซเว่นไนท์ 2, และ Seven Knights Idle Adventure ในเวลาจำกัดที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

สำหรับ Ni no Kuni: Cross Worlds นั้นก็ได้เริ่มต้นอัปเดตที่มาในธีมเอพริลฟูลส์เดย์ในวันที่ 26 มีนาคม เป็นที่เรียบร้อยด้วยกิจกรรมมาเป็นฟุเนียทองคำฉลองเอพริลฟูลส์เดย์กันเถอะ! ไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน ผู้เล่นที่เคลียร์มิชชันภายในเกมจะมีโอกาสได้รับกล่องคอสตูมชุดตุ๊กตาฟุเนียทองคำนำโชค และ กล่องคอสตูมหมวกตุ๊กตาฟุเนียทองคำนำโชค ห้ามพลาดโอกาสสุดพิเศษในการผันตัวเป็นมาสคอตแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ด้วยตัวคุณเอง !

มาต่อในส่วนของเกม Tower of God: New World ที่นำเสนอ กิจกรรมประตูที่เชื่อใจไม่ได้ สุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ไปจนถึง 11 เมษายน เพื่อเฉลิมฉลองเอพริลฟูลส์เดย์ ผู้เล่นจะได้พบกับประตูอันน่าสงสัยและต้องเลือกประตูที่ถูกต้องเพื่อก้าวสู่ความท้าทายต่อไป ผู้เล่นสามารถได้รับ หินวิญญาณ SSR เป็นรางวัล และจำนวนรางวัลจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อไปถึงรอบต่อไปโดยเลือกประตูที่ถูกต้อง นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบฟอรัมและรับรหัสคูปองสำหรับกล่องเลือกเพื่อนร่วมทีม SSR ที่สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน

เหล่าอัศวินสามารถสนุกไปกับ ยุคแห่งสมบัติ เดือนเมษายน! กิจกรรมเช็กชื่อสุดลึกลับ ได้แล้วใน เซเว่นไนท์ 2 ไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน โดยในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นสามารถรับ ‘จดหมายลึกลับเดือนเมษายน!’ ได้จากการเช็กชื่อในเกม ผู้เล่นสามารถใช้ ‘จดหมายลึกลับเดือนเมษายน!’ ที่ได้รับมาเพื่อรับ ‘จดหมายเก่าแก่ลึกลับ’ ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อผลิตไอเทม เช่น ตั๋วเรียกอัศวินแบบเลือกเพิ่มอัตรา และ กล่องเลือกเครื่องประดับที่ถูกผนึก

ส่งท้ายด้วย Seven Knights Idle Adventure ที่กำลังเตรียม พาสแชลเลนเจอร์ฉลอง April Fools’ Day โดยพาสแชลเลนเจอร์แสนซนนี้จะแสดงตัวละครภายในเกมที่วาดโดยผู้พัฒนา Seven Knights Idle Adventure ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ของเหล่าอัศวินสุดน่ารักที่ถูกวาดด้วยมือในช่วงกิจกรรม ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 ถึง 7 เมษายน นอกจากนี้ สกินฟอรัม Seven Knights Idle Adventure และแบนเนอร์ภายในเกมจะถูกแทนที่ด้วยภาพที่วาดโดยผู้พัฒนาในช่วงเอพริลฟูลส์เดย์ นอกจากนี้ ฟอรัมมีแผนที่จะจัดกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่น อย่าลืมติดตามคอนเทนต์ในธีมเอพริลฟูลส์เดย์เพิ่มเติมกันด้วย !

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมของเน็ตมาร์เบิ้ล สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top