BY Nattapit Arsirawatvanit
25 Jun 21 12:00 pm

Alchemy Stars – บทสัมภาษณ์ คุณโทโมริ คุซุโนะกิ เจ้าของเสียง ‘ไวซ์’

0 Views

หลังจากที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน ยอดดาวน์โหลดของเกมใหม่สุดปังอย่าง Alchemy Stars ก็พุ่งสูงถึง 2 ล้านอย่างรวดเร็ว และเพื่อฉลองยอดดาวน์โหลดนี้ ทางเกมจึงได้จัดเตรียมของรางวัลพิเศษมากมายไว้ให้กับผู้เล่นทุกคน!

ผู้ให้เสียง Vice (ไวซ์) หนึ่งในตัวละครหลักของเกม คุณโทโมริ คุซุโนะกิ เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักพากย์ในปี 2017 และมีผลงานในวงการอนิเมะชื่อดังมากมายเช่น Sword Art Online, Love Live รวมทั้งวิดีโอเกมต่าง ๆ ด้วย

YouTube video

ในบทสัมภาษณ์นี้ คุณโทโมริ คุซุโนะกิ ได้กล่าวถึงความประทับใจของเธอที่มีต่อ Alchemy Stars รวมถึงหนึ่งในตัวละครหลักที่เธอเป็นผู้ให้เสียงอย่างไวซ์ไว้ว่าจุดที่น่าสนใจของไวซ์คือการที่ไวซ์มีสายสัมพันธ์พิเศษกับตัวละครที่เป็นวีรบุรุษหลักของเนื้อเรื่อง และการที่ไวซ์สามารถควบคุม ‘โคลอสซัส’ อย่าง ‘โซรอส’ ได้ด้วย

สำหรับท่านที่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับเนื้อหาของเกมมากนัก ‘โคลอสซัส’ คือยานพาหนะขนาดยักษ์ที่ใช้สำหรับทั้งการบิน การต่อสู้ และการขนส่ง โดยมีระบบ AI ของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามมีเพียง ‘Caelestite’ (เคเลสไตท์) เท่านั้นที่สามารถควบคุมและขับเคลื่อนโคลอสซัสได้ จุดที่น่าสงสัยก็คือ เหตุใดชาวออโรเรี่ยนอย่างไวซ์จึงสามารถควบคุมโคลอสซัสได้ อดีตของเธอเป็นอย่างไร เธอเป็นจะเป็นชาวออโรเรี่ยนจริงหรือไม่ ท่านสามารถหาคำตอบทั้งหมดนี้ได้ในเกม Alchemy Stars!

ไวซ์เป็นหญิงสาวชาวออโรเรี่ยนวัย 17 ปี และเป็นสมาชิกของสหพันธ์อิลลูมิน่า เธอเป็นเด็กสาวที่ฉลาด อ่อนโยน และมีความสามารถรอบด้าน เธอถูกเลี้ยงดูมาในสหพันธ์อิลลูมิน่าแต่ก็ได้สูญเสียความมั่นใจในตนเองไปอย่างมากหลังจากไม่ผ่านการทดสอบของสหพันธ์ ปัจจุบันเธอทำหน้าที่เป็นกัปตันของทีมสำรวจเพื่อที่จะพิสูจน์ตนเองว่าเธอนั้นมีคุณค่าและคู่ควร เธอได้ตัดสินใจทำการสำรวจซากปรักหักพังอันแสนอันตรายแห่งหนึ่ง ซึ่งการตัดสินใจนั้นทำให้เธอได้พบกับวีรบุรุษของเรานั่นเอง ในระหว่างที่พิสูจน์ตัวเองเธอก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับวีรบุรุษคนนั้นทีละนิด และได้พบอีกว่าชาวออโรเรี่ยนกำลังเผชิญกับหายนะครั้งใหญ่อีกครั้ง เธอจึงร่วมมือกับวีรบุรุษในการต่อสู้กับเหล่าอีคลิปไซท์

ภาพรวม

Alchemy Stars ดำเนินเรื่องบนดาวเคราะห์ที่มีลักษณะคล้ายโลกนามว่าออโรร่า ซึ่งโดนแรงระเบิดจากสงครามบนดาวทำให้วงโคจรคลาดเคลื่อนและถูกแรงดึงดูดของดวงอาทิตย์ดูดเข้าไป ทำให้มีเพียงพื้นที่บริเวณ Twilight Rim เท่านั้นที่มีวัฎจักรและสภาพอากาศที่เหมาะสมกับการดำรงชีพ ทวีปที่ใหญ่และเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกนี้ถูกเรียกว่าแผ่นดินหลัก และอนุทวีปแอสตร้าก็ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของแผ่นดินหลักนั่นเอง

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อไวซ์แห่งสหพันธ์อิลลูมิน่า ได้ค้นพบที่ซ่อนตัวของวีรบุรุษผู้ดำเนินเรื่องในขณะที่ทำการออกสำรวจ และได้ล่อเหล่าอีคลิปไซท์เข้ามาโดยไม่ตั้งใจ คุณจะได้รับบทเป็นวีรบุรุษผู้นั้นที่เป็นผู้รอดชีวิตชาวเคเลสไตท์ที่เติบโตมาในโคลอสซัสและซ่อนตัวอยู่ใต้พิภพอย่างเดียวดายมาตลอด 17 ปี และมีหน้าที่นำไวซ์และบรรดาชาวออโรเรี่ยนในการต่อสู้กับหมู่อีคลิปไซท์ รวมถึงการซ่อมแซมโคลอสซัสเพื่อที่จะออกไปจากซากปรักหักพังเหล่านี้ด้วย

ในระหว่างที่หลบหนี วีรบุรุษผู้ซึ่งเป็นตัวละครหลักของเราก็ได้รับสัญญาณติดต่อจากผู้รอดชีวิตคนอื่น  ๆ และได้รับรู้ถึงการมีตัวตนของ ‘ชัมเมอร์’ หนึ่งในสมาชิกฝ่ายมืดผู้กำลังตามหาโมดูลการต่อสู้เพื่อนำไปติดตั้งให้กับ ‘อาวิดัส’ โคลอสซัสอันร้ายกาจของเธอและปลุกมันขึ้นมาอีกครั้ง

หลังจากที่รู้ว่าชัมเมอร์มีแผนจะควบคุมอาวิดัสเพื่อโจมตีลูโมโปลิส วีรบุรุษผู้นั้นก็รีบมุ่งไปที่เมืองลอยฟ้าแต่ก็พบว่าชัมเมอร์ได้เริ่มการโจมตีแล้ว…

หากคุณยังไม่ได้ลองเล่นเกมสุดเจ๋งนี้ล่ะก็ เราขอให้คุณเข้าไปที่ App Store หรือ Google Play Store เพื่อดาวน์โหลดได้แล้วตอนนี้! ของรางวัลมากมายรอคุณอยู่!

ดาวน์โหลด Alchemy Stars ได้แล้วที่นี่!

ทั้งยังสามารถติดตามข่าวสารของ Alchemy Stars ได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียต่อไปนี้:

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top