BY Nattapit Arsirawatvanit
21 Aug 20 3:45 pm

AIS เปิดจอง OnePlus Nord: Lite Flagship for New Gen สมาร์ทโฟนที่พร้อมมอบประสบการณ์ระดับเรือธง ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท

3 Views

OnePlus Nord สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในไทย ภายใต้สโลแกน “Lite Flagship for New Gen”  ที่สะท้อนถึงสเปคและศักยภาพ ทั้งดีไซน์การออกแบบ กล้องถ่ายภาพ ประสบการณ์การใช้งาน และคุณภาพในระดับเรือธง มาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบมาให้จับถนัดมือ กับหน้าจอแบบ Fluid Display ขนาด 6.44 นิ้ว และค่า Refresh rate 90 Hz  อีกขั้นด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ถ่ายภาพสวยคมชัดทุกสถานการณ์ ความคมชัดสูงสุด 48 MP

ครั้งแรกของทาง OnePlus ด้วยกล้องหน้าคู่คมชัดสูงสุดที่ 32 MP สามารถบันทึกวิดีโอความชัดสูงสุดที่ 4K 60fps พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล เร็วแรงกับสเปคภายใน Qualcomm Snapdragon 765G บนระบบปฏิบัติการ OxygenOS ที่เสถียรภาพ พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้อย่างจุใจ ด้วยความจำภายในสูงสุด RAM 12GB ROM 256GB อีกทั้งความจุแบตเตอรี่ 4,115 mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Warp Charge  30T ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 70% ภายใน 30 นาที มั่นใจในคุณภาพการใช้งานด้วยการอัพเดตซอฟแวร์ความปลอดภัยต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง การพัฒนาปรับปรุงระบบ เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสมาร์ทโฟนของ OnePlus อย่างดีที่สุด กับดีไซน์สีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกธรรมชาติ นำมาพัฒนาเป็นที่สวยงามลงตัว ทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้าหินอ่อน Blue Marble และ สีเทา Gray Onyx

โดย OnePlus Nord จะเริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 สิงหาคม 2563 พร้อมรับของสมนาคุณจาก OnePlus ทั้ง OnePlus Nord E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้งนาน 1 ปี และ กระเป๋า OnePlus สุดเท่ พร้อมโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย AIS (เอไอเอส)

OnePlus Nord โปรโมชัน AIS (เอไอเอส) ราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท*

เอไอเอส สั่งซื้อล่วงหน้า OnePlus Nord พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ได้สิทธิ YouTube Premium ดูยูทูปไม่มีสะดุด ไม่มีโฆษณาคั่นสูงสุด 6 เดือน และรับสิทธิได้ดู PLAY FAMILY แพ็กเกจดูหนัง ซีรีส์ คอนเสิร์ต แบบไม่คิดค่าเน็ตนาน 6 เดือน ดูรายละเอียด โปรโมชัน OnePlus Nord จาก AIS เพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/oneplus-nord

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมของ OnePlus Thailand ได้ที่

ช่องทาง Facebook Fanpage ตามลิงก์นี้ >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand

ช่องทาง Instagram ตามลิงก์นี้ >>> https://www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

*ราคาเริ่มต้นสำหรับรุ่นความจุ 8/128 GB

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top