BY Nattapit Arsirawatvanit
14 Feb 23 1:19 pm

AfreecaTV จับมือ Talon ปล่อยเนื้อหาคอนเทนต์ Valorant สุดพิเศษให้แฟน ๆ ชาวไทย

9 Views

Talon ชื่อนี้แฟน ๆ ชาวไทยน่าจะรู้จักกันดี เพราะนี่คือองค์กรอีสปอร์ตอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย และในวันนี้ พวกเขาได้ประกาศข่าวใหญ่ออกมา คือการร่วมมือกันระหว่าง Talon และ AfreecaTV ในการปลดปล่อยคอนเทนต์สุดพิเศษของ Valorant ให้แฟน ๆ ชาวไทย

Talon เป็นหนึ่งเดียวในไทยที่ได้สิทธิ์ในการทำงานกับ Riot Game ใน Valorant Championship Tour (VCT) โดยทีมงานจะสร้างคอนเทนต์ตั้งแต่ Exclusive Watch Party และกิจกรรมกับเหล่าแฟน ๆ บน AfreecaTV ไปตลอดซีซัน VCT โดยจะเริ่มตั้งแต่ VCT LOCK//IN ในประเทศบราซิล

“เราตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ AfreecaTV และช่วยนำแบรนด์นี้เขาสู่ประเทศไทย”  Sean Zhang ผู้เป็น CEO ของ Talon กล่าว

 “แก่นแท้ของ Talon คือการสร้างมูลค่า และความสนุกสนานให้กับแฟน ๆ ความร่วมมือกับ AfreecaTV ผู้ซึ่งมีความเข้าใจในการสร้างเนื้อหาเป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถสร้างช่องทางให้แฟน ๆ สนับสนุนเราได้ทั่วโลก”

“AfreecaTV ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนทีมที่มีความสามารถสูงอย่าง Talon และได้รับสิทธิในการนำเสนอความเป็นยอดในด้านอีสปอร์ต และการสร้างเนื้อหาต่างๆ ให้กับแฟนเกมในประเทศไทย” กล่าวโดย ภรภัทร ยสินพร ผู้เป็นผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ของ AfreecaTV 

“พวกเราพร้อมอย่างยิ่งที่จะนำพลังและความตื่นเต้นที่เปี่ยมล้นใน Valorant มาให้กับแฟนๆ ในประเทศไทย และเป็นช่องทางที่แฟนๆ จะสามารถสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กับตัวแทนของพวกเขาอย่าง Talon ได้”

สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Talon สามารถกดติดตาม เพื่อรับชมคอนเทนต์จากเกม Valorant ได้ ที่นี่

https://bj.afreecatv.com/talonth

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top