BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Oct 22 6:40 pm

10.10 ช้อปมันส์ วันเดียว!!! ลูกค้าทรูมันนี่ รับส่วนลด 100 บาท พร้อมรับไอเทมฟรี! พิเศษเฉพาะแฟน Ni no Kuni: Cross Worlds ห้ามพลาด!

5 Views

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำร่วมมือกับทรูมันนี่ มอบส่วนลด 100 บาทให้กับแฟนเกม Ni no Kuni: Cross Worlds เกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG) เพียงเตรียมตัวของคุณให้พร้อม กับ 10.10 ที่จะถึงนี้  ซื้อคูปองส่วนลด 1บาท บน Google Play หรือ คลิกลิงก์ : https://bit.ly/3V5ot7O รับคูปองส่วนลดทันที 100.-  เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 101.- ขึ้นไปบนทรูมันนี่ วอลเล็ท พร้อมรับฟรี ไอเทม “หินเลื่อนขั้นอาวุธรวม x 3” (โดยคูปองส่วนลดจะถูกใช้อัตโนมัติหลังจากจ่ายเงิน) เพียง 1,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น ห้ามพลาด! ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. 2022 [เวลา 00.00 น.] เป็นต้นไป!!

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. คูปองส่วนลดจำกัดจำนวน 1,000 สิทธิ์แรก ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  2. คูปองไอเทมโค้ดจำกัดจำนวน 1,000 สิทธิ์แรก ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  3. โค้ดไอเทม 1 โค้ด สามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  4. เฉพาะลูกค้าระบบแอนดรอยด์เท่านั้น
  5. ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 31 ตุลาคม 2565 [23.59]
  6. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้ 
  7. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกม MMORPG ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากเกมแนวแฟนตาซีที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Ni no Kuni เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Level-5, Studio Ghibli และ Hisaishi Joe โดยอิงจาก Unreal 4 engine บนแพลตฟอร์มมือถือ ผ่านผู้พัฒนา Netmarble’s Lineage 2: Revolution

เรื่องราวของเกมอิงจากจักรวาลดั้งเดิมของ Ni no Kuni ที่ซึ่งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างให้กับผู้เล่น เกมนี้นำเสนอโลกที่เต็มไปด้วยแอนิเมชั่นที่เหมือนในเทพนิยายด้วยกราฟิก 3 มิติที่มีสีสันและคัตซีนคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีเพลงคุณภาพสูงซี่งสร้างสรรค์โดย Joe Hisaishi เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเสมือนการดูแอนิเมชั่นมหากาพย์

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่  >>> App Store ,Google Play และ PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord  

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top