BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Mar 21 11:00 pm

???? ?????: ????? ??? แซนด์บ็อกซ์ยอดฮิต ชวนนักพัฒนาเกมหน้าใหม่ บริหารสมอง ชิงชัยสร้างด่านในเกม รางวัลรวมกว่า 30 ล้านบาท

28 Views

???? ?????: ????? ??? แซนด์บ็อกซ์ยอดฮิต ชวนนักพัฒนาเกมหน้าใหม่ บริหารสมอง ชิงชัยสร้างด่านในเกม รางวัลรวมกว่า 30 ล้านบาท

Mini World: Block Art เมื่อกล่าวถึงชื่อนี้ แฟน ๆ ชาวแซนด์บ็อกซ์ก็น่าจะรู้จักกันดี เพราะมันคือแพลตฟอร์มโซเชียลที่โดดเด่นอย่างมาก ในเรื่องความอิสระในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ในโลกสี่เหลี่ยม เปิดโอกาสให้ผู้เล่นแชร์มินิเกมหรือกิจกรรมต่าง ๆ ให้ผู้เล่นอีกคนเข้ามาร่วมสนุกได้ ถือเป็นเทรนด์วิดีโอเกมรูปแบบใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ ณ ขณะนี้

ล่าสุด Mini World: Block Art จัดกิจกรรมที่น่าสนใจขึ้นมา นั่นก็คือ โครงการ Global Developer Star-Up Program โครงการที่ทีมงานจะเปิดโอกาสให้เหล่านักพัฒนาหน้าใหม่ พัฒนาด่านสนุก ๆ ในเกม Mini World: Block Art เพื่อรับรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 30 ล้านบาท เลยทีเดียว โดยนอกจากจะเป็นการแข่งขันชิงรางวัลแล้ว ผลงานของผู้เข้าแข่งขันยังมีโอกาสไปโผล่ใน Mini World: Block Art ให้ผู้เล่นทั่วโลกสัมผัสอีกด้วย

ทีมงาน Miniwan Tech กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นการสนับสนุนนักพัฒนาเกมหน้าใหม่ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ด้วยการมอบรางวัลพิเศษ และนำผลงานจากการพัฒนาบรรจุลงสู่เกมเป็นเกียรติยศ ให้ผู้เล่นใน Mini World: Block Art ได้สัมผัสกัน โดยในเกมมีด่านสนุก ๆ มากมายอยู่แล้ว และด่านที่ได้รับรางวัลนี้ จะไปช่วยเสริมให้ความสนุกสนานที่มี สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ทีมที่ผลงานผ่านการคัดเลือกจะได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 1,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน ในช่วงที่ทางทีมงานเข้ามาทำการฝึกสอนเพิ่มเติมเพื่อให้ทีมที่สนใจเสริมทักษะของตนเองและสามารถสร้างมินิเกมและเนื้อหาใหม่ ๆ ที่น่าสนใจขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง

สำหรับนักพัฒนาหน้าใหม่คนไหนที่สนใจ วิธีการเข้าร่วมกิจกรรมนั้นง่ายมาก เพียงแค่ทำตามขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนที่หนึ่ง
ส่งข้อมูลตามรายละเอียดด้านล่างนี้ไปที่ [email protected] (ชื่ออีเมล: แผนสนับสนุนนักพัฒนา + ชื่อทีม + ชื่อมินิเกม)
1.การแนะนำทีม PGC (รวมถึงข้อมูลการเล่นเกมของสมาชิก)
2. แนะนำผลงานที่ผ่านมาและประสบการณ์
3. อัปโหลดแผนที่ตัวอย่างใน Mini World และให้การออกแบบเกมทั้งหมด
4. ข้อมูลการติดต่อ

ขั้นตอนที่สอง
เข้าร่วม Discord เพื่อร่วมพูดคุยกับเรา: http://bit.ly/3lalrgQ

แฟนเกม Mini World : Art Block หรือผู้สนใจอยากลองผันตัวเข้ามาเป็นทีมพัฒนา คิดว่าตัวเองมีไอเดีย เจ๋ง ๆ ที่ต้องโดนใจเกมเมอร์คนอื่น ๆ ลองเข้ามาพิสูจน์ฝีมือกันได้

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top