BY Nattapit Arsirawatvanit
16 Jun 20 12:14 pm

《Rise of Kingdoms》แนะนำหลากหลายวิธีเล่น&เชิญชวนเพื่อนมาทำสงครามกัน

51 Views

อารยธรรมหลากหลายให้คุณเลือก

เรื่องที่ผู้เล่นพูดถึงมากที่สุดในเกมก็คือ การเข้าเกมปุ๊บ ก็มีอารยธรรมของแต่ละประเทศให้เลือกมากมายละลานตา ตอนนี้มีทั้งหมด11อารยธรรม ได้แก่ โรม,เยอรมนี,อังกฤษ,ฝรั่งเศส,สเปน,จีน,ญี่ปุ่น,เกาหลี,อาระเบีย,ออตโตมันและไบแซนไทน์  อารยธรรมต่างกันไม่ใช่แค่รูปแบบเมืองไม่เหมือนกันเท่านั้น แต่แม่ทัพของแต่ละอารยธรรมก็จะมีประวัติศาสตร์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและพลังพิเศษที่เพิ่มเข้ามาได้รอคอยผู้บัญชาการทุกคนมาดูกับตา ไม่ว่าจะเป็นโรม,เยอรมนี,อังกฤษที่เน้นโจมตี หรือจะเป็นสเปน,เกาหลีที่เน้นป้องกัน หรือจะเป็นญี่ปุ่น,ไบแซนไทน์ที่ชอบเก็บสะสมทรัพยากร ทั้งหมดนี้คือตอนต้นของเกมที่จะทำให้ผู้บัญชาการทุกคนวิเคราะห์เป็นแนวทาง

ทำสงครามหลายคนทันที

ทันทีที่เข้าเซิร์ฟเวอร์ ผู้บัญชาการทุกคนจะเจอกับผู้เล่นที่ไม่ใช่แค่ผู้เล่นจากประเทศไทยเท่านั้น แต่จะเจอกับผู้เล่นที่มาจากทั่วทุกมุมโลกทุกประเทศ อาจจะเป็นผู้บัญชาการจากยุโรปที่อยู่ใกล้ๆคุณ หรืออาจจะเป็นผู้บัญชาการจากอเมริกาเหนือที่มาช่วยคุณขโมยทรัพยากร หรืออาจจะเป็นผ็บัญชาการจากอเมริการกลาง/ใต้ที่เชิญชวนคุณเข้าสมาพันธ์ ไม่ต้องกังวลว่าภาษาจะเป็นอุปสรรคในการทำสงครามร่วมกันหลายประเทศ ในเกมมีติดตั้งระบบแปลภาษาทันทีให้คุณได้เข้าใจความต้องการของเพื่อนในสมาพันธ์และคำท้าทายยั่วยุของศัตรูตลอดเวลา

ระบบสมาพันธ์กว้างใหญ่

ในเกมมีระบบสังคมกว้างใหญ่และมีกิจกรรมทางสังคมหลากหลาย สถาปัตยกรรมหรือเทคโนโลยีการศึกษาสามารถขอให้สมาพันธ์ช่วยเร่งให้สำเร็จเร็วขึ้นได้ และยังมีกิจกรรมตอบคำถาม ” นักวิชาการที่ไร้ผู้ทัดเทียม” หากรู้สึกว่ายากเกินไปก็สามารถถามหาคำตอบจากสมาพันธ์ได้ ทำสงครามกันอย่างดุเดือดเพื่อรับรางวัลสงครามยอดเยี่ยม

อกมากมายละลานตา ตอนนี้มีทั้งหมด11อารยธรรม ได้แก่ โรม,เยอรมนี,อังกฤษ,ฝรั่งเศส,สเปน,จีน,ญี่ปุ่น,เกาหลี,อาระเบีย,ออตโตมันและไบแซนไทน์  อารยธรรมต่างกันไม่ใช่แค่รูปแบบเมืองไม่เหมือนกันเท่านั้น แต่แม่ทัพของแต่ละอารยธรรมก็จะมีประวัติศาสตร์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและพลังพิเศษที่เพิ่มเข้ามาได้รอคอยผู้บัญชาการทุกคนมาดูกับตา ไม่ว่าจะเป็นโรม,เยอรมนี,อังกฤษที่เน้นโจมตี หรือจะเป็นสเปน,เกาหลีที่เน้นป้องกัน หรือจะเป็นญี่ปุ่น,ไบแซนไทน์ที่ชอบเก็บสะสมทรัพยากร ทั้งหมดนี้คือตอนต้นของเกมที่จะทำให้ผู้บัญชาการทุกคนวิเคราะห์เป็นแนวทาง

IOS ดาวน์โหลดที่

link : https://itunes.apple.com/app/id1354260888

Android ดาวน์โหลดที่

link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lilithgame.roc.gp

FBแฟนเพจทางการของRise of Kingdoms

link : https://www.facebook.com/riseofkingdomsgame/

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top