BY Nattapit Arsirawatvanit
25 May 21 4:03 pm

ไปตีป้อมกัน! Arena of Glory สงคราม MOBA ฉบับคนจริง เปิดแล้ว ลุยเลย

5 Views

ถ้าคุณเป็นขาประจำเกมแนว Multiplayer Online Battle Arena หรือเกมแนว MOBA คุณน่าจะได้ยินข่าวคราวของ ‘Arena of Glory’ กันมาบ้าง เพราะเกมโมบ้าน้องใหม่เกมนี้ เคยสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยการเผยคอนเซปต์สุดทะเยอทะยาน กับการนำเสน่ห์ของ MOBA ที่มีมาตั้งแต่สมัยแพลตฟอร์ม PC มาลงบนมือถืออย่างครบถ้วนกระบวนความ ทำให้หลาย ๆ คน รอการมาถึงของเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ

ล่าสุด Arena of Glory เตรียมข่าวดีมาบอกทุกคน เพราะตอนนี้ เกม MOBA แห่งคนจริง ได้เปิดให้บริการในไทยเรียบร้อยแล้ว การเปิดให้บริการครั้งนี้ จะเปิดให้บริการทั้งบนระบบ Android และ iOS เรียกได้ว่าครบถ้วนกระบวนความ ไม่ปล่อยให้ใครต้องรอ

Arena of Glory เป็นเกมแนว MOBA ที่มีจุดเด่น เรื่องการหยิบระบบหลาย ๆ อย่าง ของเกม MOBA บน PC มาประยุกต์ให้เข้ากับความเป็นมือถือ โดยไม่ตัด ลดทอน หรืออำนวยความสะดวกใด ๆ ให้เล่นง่ายขึ้น คงความคลาสสิก ฮาร์ดคอร์ ไม่ว่าจะเป็นแผนที่กว้าง ทำให้วางแผนการเล่นได้หลากหลายรูปแบบ

มีระบบสัตว์ส่งของ, มี Ward ให้วาง แถมยังมีการแก้ทาง Dis Ward กันเหมือนเกม PC ไม่มีผิด เบื้องต้นมีฮีโร่ 6 ประเภท 37 ตัว ให้ไปปรับใช้กันตามตำแหน่งต่าง ๆ มีระบบ Rune Stone ช่วยให้เกมเพลย์หลากหลายยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าครบ ๆ ตามสไตล์ที่เกม MOBA ควรจะมี

ดาวน์โหลด: http://onelink.to/aoggamax

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top