BY Nattapit Arsirawatvanit
18 Jun 22 11:03 am

ได้รับคำยอดนิยมจาก IGN เกมแต่งตัวและจำลองชีวิตอย่างดื่มด่ำ Life Makeover อาจกลายเป็นเกมแต่งตัวและจำลองชีวิตยอดนิยมที่สุดในปีนี้ นำแฟชั่นฤดูร้อนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

6 Views

ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา IGN สื่อบันเทิงเกมใหญ่ที่สุดในโลก ออกชุดรายงานข่าวเกี่ยวกับ Life Makeover และแนะนำเกมแต่งตัวและจำลองชีวิตอย่างดื่มด่ำนี้ใน Summer of Gaming 2022 พร้อมการทดลองใช้อย่างละเอียด ซึ่งเกมนี้ไร้ขีดจำกัดและมีประสบการณ์นวัตกรรมใหม่ พิธีกรของ IGN ได้ปรับแต่งตัวละครเป็นการส่วนตัว ปรับปรุงรายละเอียดของตัวละครและชุดแต่งกาย เรียกเกมนี้เป็นเงมพิเศษและสะดุดตามากมายในฤดูร้อนนี้ 

ในเกมที่ Summer of Gaming แนะนำ Life Makeover มีเอกลักษณ์ในรูปแบบและวิธีการเล่น ในฐานะสื่อบันเทิงเกมชั้นนำในโลกIGN มีรายงานเกี่ยวกับเกมชนิดนี้น้อยมาก Life Makeover มีความพิเศษอะไรบ้าง? มาสัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้กับ Gamingdose ด้วยกัน!

คลิกเพื่อลงทะเบียน >>> https://yslzm-seareal.onelink.me/wcP9/20753e6e<<<

ติดตามเพจ Facebook ทางการ เพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติม >>> https://www.facebook.com/LifeMakeoverTH<<<

2

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในกุมภาพันธ์ แม้ว่ายังไม่ประกาศข้อมูลเกี่ยวกับเปิดให้เล่น แต่แฟนๆทั่วโลกต่างมีความคาดหวังสูงมากต่อ Life Makeover การแนะนำอย่างครอบคลุมของ IGN Summer of Gaming 2022 ทำให้ความคาดหวังของผู้เล่นสำหรับ Life Makeover ไปสู่ระดับใหม่ Narz พิธีกรของ IGN สร้างตัวละครตามตัวเองแบบไม่ซ้ำใครในการถ่ายทอดสด ระหว่างการสัมผัสและอธิบาย เธอรู้สึกเซอร์ไพรส์กับคุณภาพของภาพระดับ 3A ที่เหนือจริงของ Life Makeover ภาพอัปเดตโดย Facebook และ YouTube ทางการแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของภาพระดับ 3A ที่เหนือจริงและเสรีภาพที่ไร้ขีดจำกัดของเกมนี้ ซึ่งมีคุณภาพสูง 

3

4

ช่วงนี้ Life Makeover ทางการกล่าวว่าจะมีเวอร์ชันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวมเป็นหนึ่ง ให้เรารอเวอร์ชันพิเศษเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ และโปรดให้ความติดตามกับแพลตฟอร์มโซเชียลของ Life Makeover SEA ต่อไป แพลตฟอร์มโซเชียลสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเผยแพร่เนื้อหาที่น่าทึ่งและข้อมูลเกมพิเศษอะไรบ้าง

5

เปรียบเทียบกับเกมแต่งตัวทั่วไปในตลาด Life Makeover มีความสร้างสรรค์ รวมถึงคุณภาพของภาพสูงและวิธีการเล่นหลากหลาย และผสมการแต่งตัวคุณภาพสูง การจำลองชีวิต และการจัดปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว ในโลกเสมือนจริงของ Life Makeover คุณสามารถสร้างตัวเองเสมือนจริง เลือกแฟชั่นที่สวยนับพัน สร้างบ้านและรู้จักเพื่อนใหม่จากทั่วโลก ฟังดูเหมือนแพ็คเกจทั้งหมดที่น่าสนใจมาก?! Life Makeover ที่มีนวัตกรรมทางวิธีเล่นเกมจะสามารถสร้างกระแสของเกมดังกล่าวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้หรือไม่? บรรณาธิการจะรอดูกับทุกคนด้วยกัน!

6

PV นำเสนอเทคโนโลยีมากมายที่สร้างพื้นผิวศิลปะแบบเซอร์เรียลจากมุมมองของรายละเอียด และสามารถคาดเสื้อผ้าคุณภาพสูงหลายชุด เริ่มจาก PV นี้ Life Makeover เปิดเผ่ยเส้อผ้าสวยงามหลายชุด ได้แก่ ลมกระซิบ คืนที่พร่ามัว กวีรักไวโอเล็ต ฯลฯ ตั้งแต่ชุดงดงามที่แสดงกระแสน้ำในเขตร้อน เสื้อโค้ตผีเสื้อสีทองที่ส่องแสงระยิบระยับท่ามกลางแสงแดด ไปจนถึงเสื้อผ้าในฝันในทะเลไวโอเล็ต แต่ละชุดมีแนวคิดสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์และสมบูรณ์ และเปรียบได้กับนักออกแบบชื่อดัง ทำให้เรามีความคาดหวังว่า Life Makeover จะวางจำหน่ายชุดแฟชั่นแบบไรในอนาคต

7

เสื้อผ้าคุณภาพสูงแสดงภาพลักษณ์ของ Life Makeover ในฐานะผลงานชิ้นเอกประจำปีระดับ 3A ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในโลก Life Makeover ผู้เล่นสามารถใส่เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นในฝันที่ไม่ค่อยได้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน และแต่งตัวสวยงามด้วยมือตัวเอง นอกจากนี้ Life Makeover ยังมีเซอร์ไพรส์ในการเลอืกเสื้อผ้า นอกจากชุดสูทที่งดงามและมีเกียรติ  Life Makeoverยังเตรียมเสื้อผ้าคุณภาพสูงหลายพันรายการให้ผู้เล่นได้เลือกตามสไตล์และโอกาสต่างๆ ช่วงนี้เพจ Facebook ทางการของ Life Makeover ได้เปิดส่วนการแต่งฉากซึ่งไม่เพียงแต่ให้คุณได้ความรู้สึกของการเป็นนักออกแบบ แต่ยังมอบแรงบันดาลใจให้คุณจับคู่ในเกมด้วย!

8

Archosaur Games ซึ่งได้เคยพัฒนาและเผยแพร่เกมที่มีคุณภาพสูงอย่างยาวนาน ครั้งนี้ สานต่อข้อดีทางเทคโนโลยี ให้โลกเสมือนจริงที่โรแมนติกและเสรีภาพแก่ผู้เล่นด้วยการสร้างระบบบ้านที่มีอิสระในระดับสูง สามารถสร้างและออกแบบบ้านตามใจ เชิญเพื่อนๆมาใช้เวลาดีๆร่วมกัน แต่งด้วยใจและใช้ชีวิตแบบต่างๆ ในบ้านของ Life Makeover นอกจากแลกเปลี่ยนประสบการณ์ คุณสามารถแต่งชุดต่าง ๆ ไปเยี่ยมบ้านเพื่อน และพูดคุยข้อคิดเห็นเกี่ยวกับแต่งตัว โลกที่สร้างโดย Life Makeover คล้ายกับแนวคิด metaverse ที่กำลังเดือดดาลในขณะนี้ รอติดตามไปพร้อมๆกันนะ!

9

ลิงค์โซเชียล:

Official Website:lifemakeover.archosaur.com

Facebook:https://www.facebook.com/LifeMakeoverTH

IG: https://www.instagram.com/lifemakeover_sea/

Youtube:  https://www.youtube.com/c/LifeMakeover/videos

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lifemakeoverth

Discord:https://discord.gg/y6TCBzyTMC

 

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top