BY Nattapit Arsirawatvanit
31 Aug 21 11:57 am

โค้งสุดท้ายของการลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมสนุกกับ World Flipper กันยายนนี้!

3 Views

เตรียมตัวออกไปผจญภัยแบบไม่รู้จบในเกม Action RPG รูปแบบใหม่ World Flipper จากค่าย Kakao Games และ Cygames ทางทีมงานพร้อมแล้วที่จะพาผู้เล่นทั่วโลกออกไปปราบเหล่าบอสในวันที่ 8 กันยายน 2564 นี้ บน Google Play Store และ App Store

ก่อนอื่นใด ทีมงานต้องขอขอบคุณเหล่านักผจญภัยจากทั่วโลกอีกครั้งที่ช่วยกันทำให้ยอดลงทะเบียนทะลุเป้าหมายสูงสุด และปลดล็อกของรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น อาริสะ ตัวละคร 4 ดาว และลูกแก้วดวงดาว 2,500 ลูก ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน อย่ารอช้า รีบไปลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ แล้วเตรียมออกผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัดใน World Flipper ไปพร้อม ๆ กัน! 

และเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด ผู้พัฒนาได้แบ่งเซิร์ฟเวอร์การให้บริการออกเป็นทั้งหมด 4 เซิร์ฟเวอร์ด้วยกัน ได้แก่ SEA/OCE, America, Europe และ South Korea โดยแต่ละเซิร์ฟเวอร์นั้นจะมี Community Event ที่แตกต่างกันไป สำหรับเกมเมอร์ชาวไทย เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ แนะนำให้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA/OCE และเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Facebook Page นี้

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อให้ผู้เล่นได้เห็นถึงความสนุกของ World Flipper มากขึ้น ก่อนสัมผัสประสบการณ์จริง Kakao Games จึงได้เผยรูปแบบการเล่นและบรรยากาศต่าง ๆ ภายในเกมให้ได้ชมกันผ่านวีดีโอแนะนำเกมอย่างเป็นทางการตัวแรก

https://youtu.be/KeB_RYAY1to

โดยผู้เล่นจะได้พบกับการผจญภัยที่จะทำให้เห็นเรื่องราวที่หลากหลายของ World Flipper ผ่านตัวละคร Pixel สุดน่ารัก ทั้งการต่อสู้เอาชนะด้วยกลยุทธ์ รวมถึงการต่อสู้ที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับผองเพื่อนและใช้สกิลต่อเนื่องร่วมกันเพื่อปราบบอสสุดโหด นอกจากนี้เกมยังมาพร้อมกับตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครก็มีเรื่องราวสุดประทับใจที่รอให้ผู้เล่นปลดล็อก อีกทั้งยังสามารถพัฒนาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อีกด้วย 

มาร่วมผจญภัยอย่างไม่สิ้นสุดไปกับ World Flipper เกมที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมมือถือแนว Action RPG ของคุณ ได้เวลาชวนเพื่อนมาเด้งไม่หยุดในการต่อสู้สุดมันสไตล์พินบอล! 

ติดตามข่าวสารได้ที่

Official Website: https://worldflipper.playkakaogames.com/register?lang=th 

Official Facebook Page (TH): https://www.facebook.com/WorldFlipper.TH

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top