BY Nattapit Arsirawatvanit
15 Apr 20 9:37 pm

โค้งสุดท้ายของการรับสมัคร AIS eSports Thailand Corporate League Season 1 ครั้งแรกของการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ อีสปอร์ตสไตล์มนุษย์เงินเดือน

4 Views

เมื่อสนามแข่งขันเป็นของทุกคน เพราะทุกคนคือเกมเมอร์ ! ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ชายหรือผู้หญิง ขอเชิญพบกับ AIS eSports Thailand Corporate League Season 1 ครั้งแรกของการแข่งขัน ที่นำเสนออีกมุมมองของ “มนุษย์เงินเดือน” ฟันเฟืองสำคัญของสังคม ในฐานะของ “เกมเมอร์”

AIS eSports Thailand Corporate League Season 1 คือทัวร์นาเมนต์ที่จับเอาเหล่าพนักงานในบริษัทต่าง ๆ ของประเทศไทย มารวมทีมคนในออฟฟิศเดียวกัน แล้วผลักดันเข้าสู่การแข่งขันระดับประเทศ และจะไปสู่ระดับภูมิภาคในอนาคต สำหรับทัวร์นาเมนต์ใน Season แรก จะมีการแข่งขันด้วยกันทั้งหมด 2 เกม คือ Dota 2 และ PUBG ซึ่งจุดประสงค์ของการจัดการแข่งขัน นอกจากผลักดันบุคลากรในด้านอีสปอร์ตแล้ว ยังเป็นการใช้วิดีโอเกม ในการฝึก Soft Skill ของหน่วยงานด้วย

ล่าสุดการเปิดรับสมัคร AIS eSports Thailand Corporate League Season 1 ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งตัวทัวร์นาเมนต์กำลังจะปิดรับสมัครในวันที่ 30 เมษายนนี้ ใครที่ยังไม่สมัคร สามารถติดตามกติกาการสมัครด้านได้ตามลิงก์ด้านล่าง

https://aisesportsplatform.ais.co.th/event/corpleague2020/index.html

กติกาการสมัคร

  • รวมทีมจากบริษัทเดียวกันให้ครบ
  • ต้องเป็นบริษัทเอกชนเท่านั้น
  • อย่าลืมแนบบัตรพนักงานเป็นหลักฐาน
  • หนึ่งบริษัท สามารถสมัครกี่ทีมก็ได้
  • เมื่อครบแล้ว ส่งหลักฐานตามลิงก์ด้านบน รอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่

เงินรางวัลรวม 400,000 บาท และสิทธิ์เป็นตัวแทนร่วมแข่งขันระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Championship รอคุณอยู่ อย่าพลาด ! สมัคร AIS eSports Thailand Corporate League Season 1 ภายในวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top