BY KKMTC
2 Feb 24 4:09 pm

เสริมกำลัง Blade & Soul Revolution เพิ่มอุปกรณ์ล่าและวัตถุศักดิ์สิทธิ์ ระดับโบราณใหม่แล้ววันนี้ !

38 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG โอเพนเวิลด์กลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution ! โดยอัปเดตในครั้งนี้พร้อมนำเสนออุปกรณ์ล่าและวัตถุศักดิ์สิทธิ์ระดับโบราณ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ในเวลาจำกัดที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ !

อุปกรณ์ล่าระดับโบราณ ได้รับการอัปเดตให้ผู้เล่นสามารถรับ EXP เพิ่มเติมได้ อีกทั้ง วัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานส่องแสงยังได้เพิ่มวัตถุศักดิ์สิทธิ์ระดับโบราณ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครมากยิ่งขึ้นโดยรองรับค่าความสามารถเพิ่มเติมที่ก่อนหน้านี้ได้รับยาก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถซื้อ ถุงสมปราถนา และ ถุงมั่งมีศรีสุข ด้วยเหรียญเงินได้ถึงวันที่ 5 มีนาคม โดยถุงสมปราถนาจะมีเซ็ตอุปกรณ์ประเภทโจมตีตำนานส่องแสง, อัญมณีสามเหลี่ยมทอง, เบ็ดตกปลาปราสาทใต้บาดาล, และอื่นๆ ในขณะที่ถุงมั่งมีศรีสุขจะมี เทพคุ้มครองตำนาน, ภูตพิทักษ์ตำนาน [ชั้นยอด], ป้ายเซียนตำนาน, และอีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมในเวลาจำกัด พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ

  • กิจกรรมโบนัสไทม์ (1 .. – 5 มี..): โบนัสไทม์จะถูกปรับใช้กับทุกเซิร์ฟเวอร์ในช่วงเวลากิจกรรม เพิ่มการได้รับ EXP การต่อสู้ 100% และแต้มกำจัดผู้เล่นเหล่าทัพ 100%
  • กิจกรรมเช็คชื่อ (1 – 13 ..): เช็คชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรมและรับหลากหลายรางวัลมากมาย เช่น อัญเชิญพรอารักษ์เทพคุ้มครองขั้นสูง 10+1, ตรากวาดล้างดันเจี้ยน (ตำนาน), และอีกมากมาย !
  • กิจกรรมกระดานเช็คชื่อ 28 วัน ต้อนรับปีใหม่ (1 .. – 20 มี..): ผู้เล่นที่เช็คชื่อเป็นเวลา 28 วัน สามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ เปิดผนึกป้ายเซียนแห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญอัญมณีแห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญภูตพิทักษ์แห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญพรอารักษ์เทพคุ้มครองขั้นสูง 10+1, และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • กิจกรรม Revolution ชาเลนจ์ (1 .. – 5 มี..): เคลียร์ภารกิจชาเลนจ์ในช่วงกิจกรรมและรับชิ้นส่วนโบราณไปได้เลย !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ RPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top