BY Nattapit Arsirawatvanit
25 Apr 19 3:20 pm

เร่งเครื่องให้ร้อนกว่าเดิมใน THE CREW® 2 จาก UBISOFT ด้วยอัปเดตใหญ่ตัวที่สาม HOT SHOTS พร้อมให้เล่นแล้ว

7 Views

วันนี้ Ubisoft ได้แถลงว่า The Crew® 2 Hot Shots ซึ่งเป็นอัปเดตฟรีตัวที่สามของเกมโอเพนเวิลด์มอเตอร์สปอร์ตสจาก Ubisoft อย่าง The Crew® 2 พร้อมให้เล่นแล้วในวันที่ 24 เมษายนนี้บน PlayStation®4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC

อัปเดต Hot Shots ของ The Crew® 2 จะนำเสนอเวอร์ชันใหม่ของ LIVE Summit ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบ PvE รายสัปดาห์ให้ผู้เล่นระดับ ICON ได้เข้ารับการท้าทายใน 9 กิจกรรมใหม่ที่คัดสรรมาท่ามกลางสนามแข่งอันหลากหลายและ disciplines ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ เช่น Street Racing และ Hypercar เพื่อรับพาหนะใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นรางวัล

และในการนี้ Bugatti Divo ตัวใหม่ล่าสุดจะมาเปิดตัวครั้งแรกบนคอนโซลและ PC เพื่อฉลองครบรอบ 110 ปีของแบรนด์และจะเป็น 1 ใน 6 พาหนะระดับ elite ที่ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงในวันที่ 24 เมษายนนี้

ตั้งแต่ 24 เมษายนนี้ไป ผู้ซื้อ Season Pass จะสามารถเข้าถึงพาหนะใหม่ 2 คันได้ล่วงหน้าเป็นเวลา 7 วัน นั่นคือ Mitsubishi Lancer Evolution X – 2014 และ Chevrolet Corvette ZR1 – 2009 ในฐานะที่เป็นพาหนะใหม่รายเดือน

อัปเดตนี้จะมีไอเทมปรับแต่งมากกว่า 40 ชิ้น รวมถึงควันสีต่าง ๆ, ยางแบบคัสตอมและอีโมตข้อความ, ความท้าทายใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนที่เคย, สกิลเพิ่มเติมและกิจกรรมในเกมเช่นเควสต์ถ่ายภาพ

เพื่อฉลองการปล่อยอัปเดตล่าสุด The Crew® 2 Hot Shots นี้ เกม The Crew® 2 จึงขอปล่อยให้เล่นฟรีกันช่วงสุดสัปดาห์ในระหว่างวันที่ 25 – 28 เมษายน ในระหว่างนี้ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงตัวเกมเต็มได้ทั้งหมดและทดสอบฝีมือตัวเองได้จากทุกอีเวนต์ ซึ่งเกมจะพร้อมให้ซื้อในราคาลดสูงสุดถึง 70% ส่วน Season Pass จะลดถึง 50% ความก้าวหน้าต่าง ๆ ในเกมที่เล่นไว้ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะโอนมายังเกมเต็มที่ซื้อในภายหลังได้ด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ของ The Crew®2 รวมถึงช่วงลดราคาของแต่ละแพลตฟอร์ม โปรดไปที่

: thecrewgame.com/free-weekend-april19

ด้วยฝีมือการพัฒนาจากทีมงาน Ubisoft Ivory Tower* จากเมืองลียงของฝรั่งเศส The Crew 2 จะพาเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบความเร็วไปพบกับความตื่นเต้นของจิตวิญญาณแห่งกีฬายานยนต์สไตล์อเมริกันแท้ๆ บนสภาพสนามทั่วสหรัฐฯ โดยระบบเกมจะขยายขอบเขตเกมแข่งรถแบบโลกอิสระให้ท้าทายยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับผู้เล่นทุกแนว ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยว หรือเล่นกับเพื่อน ก็จะมีการแข่งขันและการสำรวจโลกกว้างได้อย่างไม่สิ้นสุด นักแข่งจะได้ท่องเที่ยวจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งของอเมริกา พร้อมประกาศความเป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ด้วยการสะสมรถแข่ง, จักรยานยนต์, เรือและเครื่องบิน เพื่อพิชิตกีฬายานยนต์ทั้งบนผืนดิน บนผืนน้ำ และผืนฟ้า ผู้เล่นจะได้เผชิญกับความท้าทายและแรงบันดาลใจมากมายผ่านกีฬายานยนต์ทั้งสี่ประเภทที่แตกต่างกันนั่นคือการแข่งความเร็วบนท้องถนน, ลุยวิบาก, ซิ่งแบบมืออาชีพและฟรีสไตล์  ที่มาพร้อมตัวเลือกในการปรับแต่งยานพาหนะได้อีกมากมาย

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top