BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Mar 22 4:37 pm

เปิดตัว Bitkub Chain The NEXT Chapter งานใหญ่ของสายเหรียญฯ รับชมพร้อมกัน 29 มีนาคม

4 Views

ใครที่ตามเทรนด์ตามกระแสของ Cryptocurrency มาอย่างต่อเนื่อง น่าจะรู้จักกับ Bitkub แพลตฟอร์มเทรดเหรียญชั้นนำของประเทศไทย โดยล่าสุดพวกเขากำลังจะมีงานใหญ่เกิดขึ้น ในชื่อ Bitkub Chain The NEXT Chapter ในวันที่ 29 มีนาคมนี้

Bitkub Chain The NEXT Chapter เป็นงานที่จะพาคุณมาอัพเดตโปรเจกต์ใหม่ ๆ ของทาง Bitkub ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน! และยังมีเซอร์ไพรส์กับกิจกรรม NFT Airdrop แจกรางวัลฟรี ผ่าน Facebook Live ซึ่งทุกคนสามารถรับชมกันได้ฟรี ๆ ทางแฟนเพจ Bitkub Chain Official ตั้งแต่เวลา 13:45 น. เป็นต้นไป

ภายในงาน คุณจะได้พบกับการไลฟ์เปิดตัว Node Validator ทั้ง 21 ราย ของ Bitkub Chain ซึ่งนับเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของวงการธุรกิจและเทคโนโลยี, การเปลี่ยนแปลงเครื่องมือใหม่ ๆ ของ Bitkub Chain หลัง Erawan Hard Fork, อัพเดตการพัฒนาของแพลตฟอร์ม Bitkub NEXT, Bitkub NFT และ โปรเจกต์ใหม่ล่าสุด, พบกับผู้พัฒนาโปรเจกต์ชั้นนำบน Bitkub Chain ที่จะมาเผยถึงการพัฒนาในขั้นถัดไปของแต่ละโปรเจกต์ทั้งในมิติของ DeFi, GameFi และ NFT

และที่สำคัญที่สุด คือการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจกต์ที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่าง Bitkub Metaverse ที่จะเปิดเผยเป็นที่นี่เป็นครั้งแรก! ใครที่รออยู่ จับตามองให้ดี

สำหรับใครที่รอ NFT Airdrop ก็บอกเลยว่า อย่าพลาดเช่นกัน เพราะในงานนี้ จะมีการแจก NFT Airdrop ในรูปแบบ Live ที่สนุกตื่นเต้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของประเทศก็มีสิทธิ์รับ NFT Airdrop เพียงแค่มี Bitkub NEXT

อย่าลืม เตรียม Bitkub NEXT ให้พร้อม แล้วมาเจอกันที่แฟนเพจ Bitkub Chain 29 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 14:00 น. เป็นต้นไป

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Bitkub Chain Website : https://www.bitkubchain.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial 

Twitter : https://twitter.com/bitkubchain 

Telegram: https://t.me/+CoxQ3dHWYCE1ZGJl 

Discord: https://discord.gg/H9VptWQ7 

#MOVEFORWARDwithBITKUBCHAIN #BitkubChain #ThaiBlockchain 

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top